Cây Táo Nở Hoa: Hồng Ánh giận dữ đuổi bộ đôi Nhã Phương - Trương Thế Vinh ra khỏi nhà

(VOH) - Dành cả thanh xuân để làm 'osin' cho cả gia đình chồng, cuối cùng Hạnh cũng không còn chịu đựng được nữa mà yêu cầu họp gia đình và thẳng thừng đuổi Ngà và Báu ra khỏi nhà.

Đã đến lúc "giọt nước tràn ly", sau nhiều năm "làm mọi không công" cho cả gia đình chồng, Hạnh (Hồng Ánh) đã mở một cuộc họp cùng với các thành viên. Trái ngược với sự giận dữ của Hạnh là hai gương mặt tỉnh bơ của Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương). Hạnh thẳng thừng tuyên bố hai em chồng hãy dọn ra khỏi nhà để sống tự lập, nhưng cô lại nhận được câu trả lời gây sốc từ Ngà là nếu muốn đuổi anh thì phải cho tiền.

Bản thân ăn bám người khác nhưng lại còn mặt dày đòi tiền, trong khi trước đó vì giúp Ngà thoát khỏi cảnh tù tội mà anh chị hai đã phải cầm cố căn nhà và phải trả nợ ngân hàng mỗi tháng đến tận bây giờ. Sự lỗ mãng và vô trách nhiệm của Ngà đã khiến cho người xem không khỏi bức xúc.

Cây Táo Nở Hoa: Hồng Ánh giận dữ đuổi bộ đôi Nhã Phương - Trương Thế Vinh ra khỏi nhà 1
 

Đâu chỉ có Ngà, Báu cũng cho thấy nhân cách không ra gì khi cho rằng việc chị dâu khổ là chuyện đương nhiên. Cô còn trơ trẽn cho rằng: "Nếu như mà gần 20 năm nay chị chịu khổ rồi thì chịu thêm chút xíu nữa đi". Không chấp nhận được sự vô thức của Ngà và Báu, Châu (Thúy Ngân) vội lên tiếng bênh vực chị hai. Thế là, cuộc cãi vã của cặp song sinh Châu - Báu lại diễn ra một lần nữa phá tan cuộc họp gia đình.

Cây Táo Nở Hoa: Hồng Ánh giận dữ đuổi bộ đôi Nhã Phương - Trương Thế Vinh ra khỏi nhà 2
 

Trong khi chuyện rắc rối với hai đứa em chồng chưa giải quyết xong thì Hạnh lại phải đối mặt với vấn đề phát sinh từ con gái. Sau khi đánh nhau với đám bạn ở trường, Phúc (Trịnh Thảo) lại được nhóm bạn này rủ nhập hội. Phúc trở về nhà trong tình trạng say xỉn lại còn bỏ học và tắt điện thoại khiến cho Hạnh thấp thỏm không yên. Trái ngược với sự lo lắng của Hạnh, Ngọc lại dễ dịu hơn và cho rằng phải mềm mỏng mới dạy được con. Liệu có phải tính cách nổi loạn này của Phúc đã bị tác động bởi hai đứa em ngỗ ngược Ngà và Báu của Ngọc?

Cây Táo Nở Hoa: Hồng Ánh giận dữ đuổi bộ đôi Nhã Phương - Trương Thế Vinh ra khỏi nhà 3
 

Một nhân vật nhận được sự chú ý không kém trong tập 6 của Cây Táo Nở Hoa là Trúc (Minh Trang). Có lẽ Trúc là một cô dâu cô đơn nhất khi một thân một mình chuẩn bị hôn lễ, đã không có sự giúp đỡ của gia đình lại còn không thấy chú rể đâu. Đau đớn hơn khi Trúc nhận được tin Sở (Will) hiện đang làm đám cưới với một người phụ nữ khác. Quá giận dữ, Trúc mang dáng vẻ của một cô dâu phóng xe ngay đến nơi tổ chức hôn lễ của Sở để làm cho ra lẽ.

Thì ra, Sở róp rẻng làm đám cưới vì người này đã mang thai với anh, Sở không thấy có lỗi mà còn cho rằng Trúc bị điên khi đến phá ngày vui của mình. Vì quá tức giận mà Trúc đã nhào đến tát vào mặt Sở khiến vợ hắn nổi đóa xông vào đánh nhau cùng Trúc. Đám cưới lại bất ngờ trở thành trận chiến của hai cô dâu đáng thương và gã sở khanh, mặt dày.

Cây Táo Nở Hoa: Hồng Ánh giận dữ đuổi bộ đôi Nhã Phương - Trương Thế Vinh ra khỏi nhà 4
 

Trong trở về, Trúc đau khổ đến mức đâm xe xuống ruộng rồi ngã quỵ trong tình trạng hoảng loạn cực kì. Lúc này, cô bất chợt nhớ đến Dư (Song Luân) và gọi điện cho anh thông qua số điện thoại mà anh đã lưu trước đó. Nhận được cuộc gọi từ Trúc, Dư sẵn sàng bỏ hết công việc để đến bên cạnh an ủi cô nàng. Trúc khóc hết nước mắt khi bị phản bội, nhưng sau khi trút hết nỗi buồn, cô lại bất ngờ yêu cầu Dư hãy hôn mình. Trước yêu cầu này, anh chàng mới lớn Dư cảm thấy luống cuống và ngượng đỏ mặt.

Cây Táo Nở Hoa: Hồng Ánh giận dữ đuổi bộ đôi Nhã Phương - Trương Thế Vinh ra khỏi nhà 5
 

Tập 6 của Cây Táo Nở Hoa khép lại bằng một cảnh thú vị là Ngà vì ăn thiếu đến 49 tô phở mà chủ quán đã tuyên bố không bán cho anh nữa. Trong lúc đang đi lang thang ngoài đường, Báu gặp chủ nợ và bị truy đuổi ráo riết.

Cây Táo Nở Hoa: Hồng Ánh giận dữ đuổi bộ đôi Nhã Phương - Trương Thế Vinh ra khỏi nhà 6
 

Tập 7 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Hai - 19/04 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.