3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi

(VOH) - Người hâm mộ hẳn đang đếm ngược từng ngày đến khi bộ phim Hospital Playlist (Những Bác Sĩ Tài Hoa) mùa 2 lên sóng, kèm theo đó là hàng loạt tình tiết còn dang dở liệu có được giải đáp?

Sau thành công của mùa 1, nhà sản xuất bộ phim Hospital Playlist (Những Bác Sĩ Tài Hoa) đã xác nhận sẽ tiếp tục cho ra mắt phần 2 để đáp lại tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc ghi hình đã phải bị trì hoãn nhiều lần. Cho đến tháng 1/2021, dàn diễn viên và đoàn làm phim đã có buổi đọc kịch bản chính thức cho phần 2. Cùng với đó, nhà sản xuất Hospital Playlist cũng xác nhận mùa 2 của phim sẽ lên sóng chính thức vào ngày 17/6 trên kênh tvN. 

Xem thêm: Hospital Playlist phần 2 xác nhận ghi hình vào tháng 12, fan tiếc hùi hụi vì nam diễn viên này sẽ không tham gia

Thông tin này chắc hẳn đã khiến các fan hâm mộ của bộ phim vô cùng phấn khích. Trong khi ngày lên sóng đang đến rất gần, NSX cũng bắt đầu tung ra những hình ảnh nhá hàng cho một mùa phim mới đầy hứa hẹn. Nhưng liệu rằng trong Hospital Playlist mùa 2, những điều bí mật còn dang dở ở mùa 1 liệu có được giải đáp? Đây có lẽ cũng chính là câu hỏi khiến nhiều khán giả thấy thắc mắc và càng thêm mong đợi vào mùa 2 của phim. 

Xem thêm: 5 lý do bạn phải xem ‘Hospital Playlist’: Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười

3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 1
Hospital Playlist kể về một hội bạn thân chơi chung với nhau từ khi còn là sinh viên trường Y
3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 2
Sau này, cả 5 người cùng nhau làm việc tại bệnh viện Yulje và luôn gắn bó cùng với nhau

Cùng điểm qua những lý do khiến khán giả càng thêm mong đợi vào bộ phim Hospital Playlist (Những Bác Sĩ Tài Hoa) mùa 2 nhé!

Mối quan hệ của các cặp đôi liệu có được làm rõ? 

3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 3
4 cặp đôi được khán giả mong đợi sẽ có những bước tiến mới trong mùa 2

Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) và Chae Song Hwa (Jeon Mi Do)

Có thể nói, Ik Jun và Song Hwa là cặp đôi khiến người xem cảm thấy tiếc nuối nhất sau khi mùa 1 của phim kết thúc. Theo đó, Song Hwa vốn là mối tình đầu của Ik Jun từ khi cả hai còn theo học ở trường Y. Dù chưa từng 1 lần nói ra nhưng anh vẫn luôn âm thầm ở bên quan tâm Song Hwa chân thành hơn bất cứ ai khác. 

Trong đoạn cuối của mòa 1, trước khi chính thức lên đường sang nước ngoài, cuối cùng Ik Jun đã có thể lấy hết dũng khí để tỏ tình với Song Hwa. Thế nhưng khán giả chưa được nghe câu trả lời từ Song Hwa thì bộ phim đã kết thúc. Liệu rằng cả hai có thể bước qua ranh giới tình bạn và cho nhau một cơ hội? Hay Song Hwa sẽ giữ khoảng cách an toàn với Ik Jun như trước giờ cô vẫn làm để bảo vệ tình bạn giữa hai người? Hy vọng rằng trong phần 2 sắp tới, Ik Jun và Song Hwa sẽ cho khán giả một câu trả lời xứng đáng. 

Xem thêm: Tin tưởng đạo diễn Shin Won Ho, Jo Jung Suk tự nguyện giảm 7 tỷ tiền cát-xê phim ‘Hospital Playlist’

3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 4
Sau bao năm, cuối cùng Ik Jun cũng đã can đảm vượt qua ranh giới tình bạn để thổ lộ tình cảm với Song Hwa
3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 5
Dù không nói ra nhưng ánh mắt Ik Jun nhìn Song Hwa luôn chứa đầy sự trìu mến

Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung) và Chu Min Ha (Ahn Eun Ji)

Đây cũng là cặp đôi được khán giả mong đợi sẽ có một cái kết tốt đẹp trong phần 2 sắp tới. Trong khi Seok Hyeong là một bác sĩ có vẻ ngoài nghiêm túc, lãnh cảm với mọi người xung quanh thì Min Ha lại khá hoạt bát và lanh lẹ. Cả hai tưởng chừng như rất khác biệt, nhưng lại có thể bù trừ cho nhau vô cùng hoàn hảo. 

Trong suốt mùa 1, nữ bác sĩ Chu Min Ha cũng không ngại ngần “tấn công” Seok Hyeong để rút ngắn khoảng cách với anh. Những mối lần được Min Ha “thả thính”, anh đều ra sức phòng vệ khiến đối phương cũng phải chạnh lòng. Đặc biệt, trong những tập cuối của mùa 1, Seok Hyeong đã thẳng thắn từ chối tình cảm của Min Ha khiến cô không khỏi đau lòng. Nhưng chắc hẳn rằng với tính cách và những nỗ lực của mình, cô nàng sẽ không dễ dàng từ bỏ tình yêu của mình như vậy đâu. 

3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 6
Cách nữ bác sĩ Chu Min Ha chủ động theo đuổi Seok Hyeong khiến người xem vô cùng thích thú

Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) và Lee Ik Sun (Kwak Sun Young)

Chuyện tình của cặp đôi Jun Wan - Ik Sun hẳn đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả trong suốt mùa 1 của bộ phim Hospital Playlist. Cả hai luôn dành cho nhau tình cảm mặn nồng nhưng phải yêu đương trong bóng tối nên đã dẫn đến rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

Tuy nhiên, trong tập cuối cùng của mùa 1, Ik Sun đã lên đường sang Anh du học, cả hai bắt đầu hành trình yêu xa khiến khán giả không khỏi lo lắng. Đặc biệt là khi bản thân Ik Sun không muốn kết hôn còn Jun Wan lại khao khát có một gia đình hạnh phúc, điều này cũng vài lần khiến cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Liệu rằng trong mùa 2 của phim, chuyện tình giữa Ik Sun và Jun Wan có gặp phải những trắc trở và cả hai sẽ cùng nhau vượt qua điều đó như thế nào? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Xem thêm: Để bạn gái Soo Young ra rìa vì mãi ‘tình tứ’ bên Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho vẫn ghi điểm vì chi tiết đặc biệt này

3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 7
Dù yêu trong bóng tối nhưng Jun Wan và Ik Sun vẫn có rất nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên nhau
3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 8
Trong công việc thì giáo sư Lee rất khó tính, nhưng trước Ik Sun thì anh lại dịu dàng thế này

Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok) và Jang Gyeo Ul (Shin Hyun Bin)

Hành trình chinh phục trái tim sắc đá của bác sĩ Ahn Jung Won vốn không dễ dàng, nhưng với sự kiên trì và chân thành của mình, Gyeo Ul đã thành công khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc. Trong suốt mùa 1, mối quan hệ giữa Gyeo Ul và Jung Won diễn ra khá chậm chạp, nhưng một khi đã yêu, cả hai đã “chiêu đãi” khán giả bằng một nụ hôn sâu đằng sau khung cửa sổ tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. 

Dù trải qua nhiều sóng gió nhưng đây cũng là cặp đôi viên mãn nhất sau khi mùa 1 Hospital Playlist kết thúc. Có lẽ điều khiến khán giả tò mò nhất trong mùa 2 sắp tới chính là những tình tiết ngọt ngào mà cả hai sẽ mang tới. Đặc biệt, bác sĩ Ahn Jung Won sẽ là người như thế nào khi rơi vào lưới tình? Hãy cùng chờ đợi mùa 2 để tìm lời giải đáp nhé!

3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 9
Gyeo Ul đã vượt qua cả Chúa để chinh phục trái tim của Jung Won
3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 10
Cuối cùng cặp đôi cũng khiến người xem vỡ òa với nụ hôn sâu ngọt ngào

Nội dung Hospital Playlist mùa 2 vẫn xoay quanh những câu chuyện hàng ngày, nhưng được thể hiện sâu sắc và chân thực hơn

Có thể thấy, Hospital Playlist không chinh phục khán giả bởi những câu chuyện “đao to búa lớn”. Thay vào đó, bộ phim đã mang đến những câu chuyện nhỏ hết sức gần gũi trong cuộc sống hằng ngày mà ai trong chúng ta cũng có thể gặp phải. Ở mỗi vấn đề, bộ đôi đạo diễn - biên kịch Shin Won Ho - Lee Woo Jung cũng đều đưa ra hướng giải quyết đầy tính nhân văn, làm người xem không khỏi bồi hồi xúc động. 

Trong buổi đọc kịch bản cho mùa 2 vào tháng 1/2021, đạo diễn Shin Won Ho đã chia sẻ: “Những câu chuyện đơn giản và đời thường mà chúng tôi kể sẽ được rút ra với sự ấm áp và sâu sắc hơn nữa”. Lời chia sẻ này của đạo diễn cũng phần nào hứa hẹn rằng Hospital Playlist sẽ lấy nước mắt người xem với những khoảnh khắc ấm lòng hơn so với trước đó. 

Xem thêm: 4 bộ phim Hàn Quốc ra mắt phần mới vào năm 2021: Bạn đang 'hóng' phim nào nhất?

3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 11
Tình bạn của 5 vị bác sĩ vẫn bền chặt theo tháng năm

Trong đoạn teaser nhá hàng cho mùa 2 Hospital Playlist, người xem cũng đã phần nào hình dung được những thăng trầm mà các nhân vật sẽ trải qua trong phần mới. Đoạn video mang đến cảm giác ấm áp khi năm nhân vật chính tập hợp lại và cùng nhau ăn uống, vẽ nên những nụ cười với tình bạn không thay đổi của họ. Lúc này, Song Hwa (Jeon Mi Do) nói: "Dù tốt hay xấu, vẫn sẽ có rất nhiều thứ diễn ra trong cuộc sống của chúng ta hàng ngày."

Đoạn teaser cũng lần lượt xuất hiện những phân cảnh riêng cho từng nhân vật, nhưng có vẻ như ai cũng đang mang trong mình tâm trạng nặng trĩu khó nói thành lời. Có lẽ điều này cũng phần nào hé lộ phần 2 Hospital Playlist sẽ khai thác sâu hơn câu chuyện của từng người, để người xem có thể hiểu rõ hơn về từng nhân vật. 

Ngoài ra, trong tấm poster đầu tiên đánh dấu sự trở lại của đoàn làm phim Hospital Playlist mùa 2, hình ảnh 5 người bạn bác sĩ đang tụ tập trên sân thượng của bệnh viện lúc hoàng hôn, họ mỉm cười vui vẻ bên nhau sau một ngày làm việc khiến người xem cảm thấy vô cùng ấm lòng. Có thể thấy, tấp poster đã làm nổi bật tình bạn ấm áp giữa những người bạn lâu năm, những người có thể tìm cảm giác thoải mái bình yên mỗi khi ở bên nhau. 

Xem thêm: Phim Hàn Quốc có nhạc phim hay nhất: Hậu Duệ Mặt Trời, Hospital Playlist nhưng kinh điển nhất vẫn là Vườn Sao Băng

3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 12
Tấm poster của mùa 2 gợi cảm giác bình yên, dễ chịu cho người xem

Như thông điệp trên tấm poster mang đến: “Cuộc sống hàng ngày đặc biệt nhưng cũng rất đỗi bình thường của chúng tôi”, bộ phim sẽ miêu tả chân thực cuộc sống bình thường của những người bạn này tại bệnh viện. Hospital Playlist hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái hơn trong mùa 2 để người xem có thể cùng cười và cùng khóc với bộ phim.

Dàn diễn viên ngày càng thân thiết và giống với nhân vật của họ

Ngay từ mùa đầu tiên, 5 diễn viên chính gồm Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung và Jeon Mi Do đã thu hút được sự chú ý từ công chúng nhờ khả năng hóa thân trọn vẹn vào nhân vật của mình. Họ diễn xuất say mê khi đắm chìm vào vai diễn của mình và lột tả nét quyến rũ riêng của từng nhân vật. 

Thậm chí, khi được hỏi về cảm xúc sau buổi đọc kịch bản cho mùa 2, nam diễn viên Yoo Yeon Seok đã chia sẻ: “Ngay khi mở trang đầu tiên, tôi có thể nghe thấy giọng nói của từng người. Tôi nghĩ đó là lần đầu tiên tôi trải nghiệm điều này. Vì chúng tôi đang tiếp tục với một mùa khác và tôi đang ở cùng những người bạn thân thiết đã từng làm việc trước đó, nên có cảm giác như tôi có thể hùng dung ra hình ảnh và giọng nói của từng người qua những câu thoại”. 

Xem thêm: ‘Vũ trụ cameo’ của ‘Hospital Playlist’: cặp bố mẹ đơn thân của 'Reply 1988' đến cả ARMY và BTS

3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 13
Sau 2 mùa phim, dàn diễn viên đã trở nên thân thiết hơn rất nhiều

Quả thật, với những ai theo dõi bộ phim Hospital Playlist ngay từ mùa 1, chắc hẳn đều sẽ không tránh khỏi cảm giác rung động trước tình bạn thân thiết giữa 5 vị bác sĩ tài hoa. Họ bắt đầu tình bạn từ khi còn là những cô cậu sinh viên, đến khi đã trở thành những giáo sư hàng đầu, họ vẫn đối xử với nhau bằng trái tim chân thành không một chút toan tính. 

Đặc biệt, qua lối diễn xuất của 5 diễn viên chính, người xem có cảm giác vô cùng chân thật, tựa như họ là những người bạn thật sự của nhau. Chính vì vậy nên khán giả đang rất kỳ vọng vào cách khắc họa nhân vật của dàn diễn viên trong phần mới, cũng như những thay đổi và phát triển trong mối quan hệ khó đoán giữa họ. 

Xem thêm: Phim bác sĩ Hàn Quốc - 'món ăn' cũ nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán

3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 14
Họ ngày càng giống với những nhân vật mà mình thể hiện, mang đến cảm giác diễn như không diễn
3 lý do Hospital Playlist mùa 2 được khán giả vô cùng mong đợi 15
Thỉnh thoảng, hội bạn cũng cùng nhau tụ hợp để đàn hát thắt chặt tình cảm

Sẽ có rất nhiều lý do để bạn trông đợi vào mùa 2 của phim Hospital Playlist, nhưng đây sẽ 3 lý do tiêu biểu nhất mà bạn không thể bỏ qua. Trước đó, đội ngũ sản xuất của bộ phim từng chia sẻ: “Sẽ rất đáng mong đợi vào phản ứng hóa học thực sự được nâng cấp của đạo diễn Shin Won Ho, biên kịch Lee Woo Jung và các diễn viên, những người trước đây đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời. Chỉ cần bạn đã chờ đợi, chúng tôi sẽ đền đáp bằng một bộ phim truyền hình tuyệt vời ”. 

Hospital Playlist mùa 2 sẽ được khởi chiếu vào ngày 17/6 lúc 9 giờ tối (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN.