Dàn sao trẻ của Penthouse đã sẵn sàng trở lại với cuộc chiến cuối cùng

(VOH) - Không chỉ gây cấn ở hội phụ huynh mà dàn rich kid cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến khốc liệt trong Penthouse 3 sắp tới.

Trước thềm lên sóng phần 3, poster chi tiết của sáu nhân vật thuộc hội "rich kid" trong Penthouse đã chính thức được ra mắt. Theo đó, tất cả các thành viên trong hội con nhà giàu đều trở lại với mùa 3, điều này càng hứa hẹn Penthouse 3 sẽ mang đến một cuộc chiến mới đầy hấp dẫn hơn.

Những hình ảnh mới nhất đã cho thấy được sự trưởng thành của của các nhân vật. Đồng thời, mỗi diễn viên đều thể hiện những nét mặt, cảm xúc khác nhau như cho biết tình trạng sắp tới của họ.

Dàn sao trẻ của Penthouse đã sẵn sàng trở lại với cuộc chiến cuối cùng 1
 

Đầu tiên là Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) - con gái của Oh Yoon Hee (Eugene) và cũng là người suýt bị Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) và Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) giết chết ở cuối phần 1. Tuy nhiên, rất may khi Bae Ro Na đã được Shim Soo Ryun (Lee Ji Ah) cứu sống ở phần 2. Sau đó Bae Ro Na đã cùng với Shin Soo Ryun đứng ra vạch trần mọi hành vi sai trái của Joo Dan Tae. Nụ cười rạng rỡ của Bae Ro Na cho thấy cô nàng đã tìm lại được sự bình yên và bình tĩnh sau những biến cố.

Dàn sao trẻ của Penthouse đã sẵn sàng trở lại với cuộc chiến cuối cùng 2
 

Jin Ji Hee đảm nhận vai Yoo Je Ni, con gái của Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) và Yoo Dong Pil (Park Ho San). Yoo Je Ni đã bắt đầu trở nên thân thiết với Bae Ro Na sau khi cô vạch trần vụ bạo lực học đường do Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun), Ha Eun Byul và Lee Min Hyuk (Lee Tae Bin) gây ra. Tuy nhiên, khi mẹ của Je Ni bị tống vào tù vì Oh Yoon Hee tự thú trong vụ án giết Min Seol Ah (Jo Soo Min), Je Ni đã rất tức giận với Bae Ro Na. Cô còn cảnh cáo với Bae Ro Na rằng: "Tốt hơn hết là cậu hãy chuẩn bị tinh thần đi. Bố tôi sẽ không bỏ qua chuyện này đâu". Theo thông tin trước đó, sắp tới đây bố của Je Ni sẽ chính thức trở về. Trong poster của nhân bật Je Ni, cô đang nhìn về thứ gì đó với biểu cảm ngạc nhiên.

Dàn sao trẻ của Penthouse đã sẵn sàng trở lại với cuộc chiến cuối cùng 3
 
Dàn sao trẻ của Penthouse đã sẵn sàng trở lại với cuộc chiến cuối cùng 4
 

Kim Young Dae và Han Ji Hyun đóng vai hai người con sinh đôi của Shim Soo Ryeon và Joo Dan Tae là Joo Seok Hoon và Joo Seok Kyung. Trong phần 2, Joo Seok Hoon đã bắt đầu tìm kiếm sự thật sau khi nghi ngờ bố mình đã giết chết mẹ và Bae Ro Na. Trong khi đó, Joo Seok Kyung ban đầu đã đe dọa Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) vì mong muốn giành chiến thắng tại Liên hoan Nghệ thuật Chung Ah, điều này sẽ đảm bảo cho cô được nhận vào Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng.

Song, sau khi đặt nghi vấn Joo Dan Tae đã hãm hại Shim Soo Ryeon, Joo Seok Kyung đã bắt tay liên minh với Cheon Seo Jin để vạch mặt ông ta. Joo Seok Hoon và Joo Seok Kyung cuối cùng đã có cuộc hội ngộ đầy nước mắt với mẹ Shim Soo Ryun. Hình ảnh mới của hai anh em đều toát lên sự giận dữ với ánh mắt kiên quyết và căm phẫn.

Dàn sao trẻ của Penthouse đã sẵn sàng trở lại với cuộc chiến cuối cùng 5
 

Choi Ye Bin trở lại với Ha Eun Byul, con gái cưng của ác nữ Cheon Seo Jin và bác sĩ Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon). Cô là người đã dùng chiếc cúp đánh mạnh vào cổ Bae Ro Na khiến cho Bae Ro Na bị ngã xuống bậc thang sau buổi biểu diễn tại Liên hoan nghệ thuật Chung Ah. Tuy nhiên sau đó, bố của Ye Bin đã đứng ra nhận tội thay cho con gái của mình vì muốn Ye Bin có một tương lai tốt hơn. Cuối cùng, Choi Ye Bin đã chọn cách rời đi và biến mất cùng với Jin Boon Hong (Ahn Yun Hong) trong phần 2. Ở phần poster nhân vật, Ha Eun Byul xuất hiện với gương mặt uất ức và còn đang rơi nước mắt. Không biết nhân vật này sẽ phải trả giá như thế nào cho tội ác của mình?

Dàn sao trẻ của Penthouse đã sẵn sàng trở lại với cuộc chiến cuối cùng 6
 

Nhân vật cuối cùng trong hội rich kid là Lee Min Hyuk (Lee Tae Bin), con trai của Lee Gyu Jin (Bong Tae Gyu) và Go Sang Ah (Yoon Joo Hee). Trong phần trước đó, Lee Min Hyuk đã khiến người xem tức giận khi bắt nạt Yoo Je Ni. Thậm chí, Min Hyuk còn tiết lộ bí mật của mẹ Yoo Je Ni là bà phải làm nghề chà lưng cho mọi người để kiếm sống. Ở cuối phần 2, cả cha mẹ của Lee Min Hyuk đều đã bị tống vào tù vì liên quan đến cái chết của Min Seol Ah và anh đã rất tức giận với Bae Ro Na. Bức ảnh mới của Lee Min Hyuk cho thấy anh cậu đang đứng trước bàn tiệc, miệng đầy ắp thức ăn và ngạc nhiên nhìn về đâu đó.

Ở hai phần trước đó của Penthouse, dàn sao trẻ đã cho thấy những màn diễn xuất ấn tượng của mình. Họ đã lột tả được mối quan hệ chi tiết giữa các nhân vật cũng như những thay đổi bên trong các nhân vật. 

Nhà sản xuất của Penthouse đã nhận xét: "Những đứa trẻ của Penthouse 3 sẽ tham gia vào một trận chiến khốc liệt như là một cuộc thi tuyển sinh vào đại học cuối cùng. Xin hãy theo dõi chặng đường sắp tới của những đứa trẻ Penthouse, những người đã thoát khỏi cái bóng của bố mẹ chúng và đang dần trở thành nhân vật độc lập hơn".

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, đội ngũ sản xuất của Penthouse đã tiết lộ cốt truyện mùa 3 sẽ có nhiều tình tiết căng thẳng và dự là sẽ drama căng đét hơn cả hai phần trước. Đồng thời, các nhân vật trong phim sẽ trở nên "hại não" hơn bao giờ hết. Câu chuyện hứa hẹn sẽ kịch tính ngay từ những tập đầu tiên của phim. Người xem có thể mong chờ vào một hành trình mới đầy thú vị trong Penthouse 3

Dàn sao trẻ của Penthouse đã sẵn sàng trở lại với cuộc chiến cuối cùng 7
 

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) là bộ phim về giới thượng lưu Hàn Quốc ra mắt vào năm 2020 với sự tham gia của các diễn viên Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon và Park Eun Seok... Phim xoay quanh những câu chuyện về cuộc chiến bất động sản và giáo dục của những người sống ở tầng lớp cao sang, nơi được gọi là "đỉnh của chóp" trong xã hội. Tuy nhiên, trái ngược với khung cảnh tráng lệ, lung linh của những căn hộ Hera Palace sang chảnh là sự mục nát, ẩn chứa những điều đen tối và tội lỗi ở bên trong. Những người phụ nữ tại đây không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành ác nữ để bảo vệ bản thân và con cái của mình.

Penthouse 3 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 6 năm 2021.