Những bộ phim Hàn Quốc sắp ra mắt phần 2 vào năm 2021

(VOH) - Có vẻ như năm 2021 sẽ là một năm rộn ràng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn khi hàng loạt dự án đang chờ lên sóng. Trong đó, phần mới của những bộ phim này cũng đang được khán giả trông chờ từng ngày.

1. Penthouse

VOH-phim-han-quoc-phan-moi-len-song-nam2021-anh1
 

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) được nhận xét là bộ phim Hàn Quốc hot nhất cuối năm 2020 khi nhận thu hút một lượng lớn sự quan tâm của khán giả. Theo đó, tập cuối của phim ghi nhận con số rating kỷ lục là 28.8%. Trước đó, ngay khi phần đầu của phim chưa kịp hạ màn, phía nhà sản xuất đã thông báo Penthouse sẽ ra mắt phần 2 vào tháng 2/2021. Điều này khiến người hâm mộ thực sự mong chờ, bởi phim có cái kết vô cùng hoang mang vì vẫn chưa xác định các nhân vật thuộc phe chính nghĩa có thực sự đã chết hay chưa.

Penthouse là bộ phim xoay quanh cuộc sống của các gia đình trong giới thượng lưu. Tưởng chừng như đó sẽ là một nơi vô cùng sang chảnh và hào nhoáng nhưng thực chất bên trong lại che giấu những bí ẩn thực sự kinh tởm. Với nội dung kịch tính, tình tiết phim từ bình lặng đến cao trào cùng những cú twist bất ngờ, Penthouse cuốn người xem qua từng tập phim mà không tài nào dứt ra được. Hãy cùng chờ đợi phần tiếp theo của Penthouse sẽ có diễn biến gây cấn và hồi hộp như thế nào nhé!

2. Love Alarm 

VOH-phim-han-quoc-phan-moi-len-song-nam2021-anh2
 

Love Alarm 2 (Chuông Báo Tình Yêu 2) cũng đang được nhiều khán giả mong đợi bởi vốn dĩ phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020, nhưng sau đó lại dời lịch sang năm 2021. Đặc biệt, một điều khiến Love Alarm nhận được nhiều tình cảm của khán giả đó là dàn cast chất lượng về cả ngoại hình lẫn tài năng. Chính vì thế mà Love Alarm 2 vẫn quyết định giữ lại bộ ba Kim So Hyun, Song Kang, Jung Ga Ram và câu chuyện về mối tình tay ba này vẫn sẽ được tiếp diễn.

Love Alarm là một bộ phim học đường Hàn Quốc với những tình tiết nhẹ nhàng về câu chuyện của các cô cậu học trò mới lớn. Tuy nhiên, cái kết của phim khiến người xem cảm thấy tiếc nuối khi Hwang Sun Oh và Kim Jo Jo vốn dĩ là một cặp đẹp đôi nhưng lại phải chia tay nhau. Đồng thời, có vẻ như Jo Jo đã tắt chuông báo đi để che giấu cảm xúc của mình dành cho  Sun Oh. Tuy nhiên, bên cạnh Jo Jo vẫn có một người luôn âm thầm theo dõi cô nhiều năm đó là Lee Hye Young. Liệu rằng khi bước sang phần 2, Sun Oh và Hye Young ai sẽ là người giành lấy được trái tim của Jo Jo?

Xem thêm: 10 phim tình cảm Hàn Quốc ra mắt năm 2021 cùng sự đổ bộ của dàn sao khủng

3. Hospital Playlist

VOH-phim-han-quoc-phan-moi-len-song-nam2021-anh3
 

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) là một bộ phim bác sĩ Hàn Quốc lên sóng vào năm 2020 từng chinh phục được rất nhiều khán giả. Mặc dù sở hữu cốt truyện khôngcầu kì hay drama căng đét, Hospital Playlist vẫn có sức hút khó cưỡng khi chỉ đơn giản nói về chuyện đời, chuyện nghề của những "thiên thần áo trắng". Những câu chuyện về tình yêu, tình bạn và tình người sẽ dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Được biết, phần hai của Hospital Playlist vẫn có sự xuất hiện của nhóm "sinh viên y khoa khóa 99" Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Jeon Mi Do và Kim Dae Myung. Theo thông tin trước đó, đội ngũ sản xuất phim cho biết sẽ tiến hành ghi hình phần 2 vào đầu tháng 12/2020. Đồng thời, Hospital Playlist dự kiến ​​sẽ được phát sóng trên tvN vào mùa xuân 2011 và muộn nhất là vào tháng 6/2021. 

4. Kingdom

VOH-phim-han-quoc-phan-moi-len-song-nam2021-anh4
 

Sau thành công của hai phần đầu tiên, nhà sản xuất Kingdom (Vương Triều Xác Sống) quyết định sản xuất một phần mới hoàn toàn riêng biệt có tên Kingdom: Ashin of the North  (Vương Triều Xác Sống: Ashin của Phương Bắc) do Jun Ji Hyun đóng chính. Đây cũng là một trong những bộ phim cổ trang lên sóng vào năm 2021 được nhiều người chờ đợi. Được biết, Kingdom: Ashin of the North là phần nói về nhân vật Ashin cùng như bí ẩn xung quanh cô cũng như giải mã về loài hoa có thể khiến người chết hóa thây ma. 

Với kết quả đạt được ở hai phần trước đó, mọi người mong rằng Kingdom: Ashin of the North sẽ tiếp tục là một câu chuyện hấp dẫn về vương triều đầy xác sống rùng rợn.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua