Top 10 phim tình cảm Hàn Quốc ra mắt năm 2021 cùng sự đổ bộ của dàn sao khủng

(VOH) - Bạn đã sẵn sàng chào đón 'cơn bão' phim tình cảm Hàn Quốc sắp đổ bộ trên màn ảnh nhỏ vào năm 2021 chưa?

1. Leave Me Not - Park Jung Yeon, Chan Hee (SF9) và Lee Seung Hyup (N.Flying)

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-nam2021-anh1
 

Leave Me Not được chuyển thể từ một webtoon cùng tên rất nổi tiếng trong giới trẻ. Phim sẽ nói về cuộc sống cũng như hành trình theo đuổi ước mơ của những người trẻ được kết nối với nhau qua nhiều kiếp. Leave Me Not lấy bối cảnh song song trong quá khứ và hiện đại, đan xen là những phân đoạn chơi nhạc cụ.

Park Jung Yeon sẽ đảm nhận vai nữ chính Min Yoo Jung trong Leave Me Not. Đây là một cô gái sở hữu giọng hát tuyệt vời nhưng vì hoàn cảnh gia đình mà niềm đam mê bị ảnh hưởng. Một ngày nọ, cô đánh thức linh hồn bị phong ấn của Park Yeon (Chan Hee) - một thiên tài âm nhạc thời Goryeo. Nhưng ở thế giới đương đại, Park Yeon lại là một ca sĩ nhạc pop nổi tiếng với tính cách ngây thơ và đối với anh tình yêu là tất cả.

Trong khi đó, Lee Won (Lee Seung Hyup) là một vocalist thuộc hàng top và đi lên nhờ thực lực. Anh cũng cố gắng chinh phục trái tim của Min Yoo Jung. Bộ ba sẽ bị cuốn vào vòng xoáy ở thế giới hiện tại và quá khứ. Đồng thời, những bí ẩn về thân phận của họ cũng sẽ được vén màn.

Leave Me Not dự kiến ra mắt thông qua nền tảng Seezn trước  vào tháng 1 năm 2021 và sẽ được ​​phát sóng trên SKY.

2. Crazy Person in the Area - Oh Yeon Seo và Jung Woo

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-nam2021-anh2
 

Crazy Person in the Area là bộ phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc với sự tham gia của Oh Yeon Seo và Jung Woo. Phim nói về No Hwi Oh (Jung Woo), một thanh tra thuộc Sở cảnh sát Gangnam, anh luôn tự nghĩ bản thân mình đang làm rất tốt. Nhưng một ngày, anh bỗng trở thành một kẻ điên và tức giận với mọi thứ trên đời.

Anh gặp được Lee Min Kyung (Oh Yeon Seo) - một người phụ nữ từng có một cuộc sống bình thường cho đến khi gặp biến cố cuộc đời khiến mọi thứ bị phá hỏng. Cô không còn tin tưởng bất cứ ai và luôn cảm thấy tức giận vì nhiều thứ. Những người dễ nổi nóng và thường xuyên khiến người khác tức giận gặp nhau rồi sẽ ra sao?

Phim dự kiến ​​phát sóng trên KakaoTV vào nửa đầu năm 2021.

3. Dear M - Park Hye Soo, Jung Jae Hyun (NCT), No Jung Lee và Bae Hyun Sung

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-nam2021-anh3
 

Dear M là một dự án tách biệt hoàn toàn với các bộ phim của Playlist do Playlist và Monster Union sản xuất. Cốt truyện xoay quanh bí ẩn M ở trường đại học Seoyeon được khám phá bởi 4 sinh viên đến từ các khoa khác nhau: Ma Joo Ah (Park Hye Soo), Cha Min Ho (Jung Jae Hyun), Seo Ji Min (No Jung Lee). Một nhân vật khác là Park Ha Neul (Bae Hyun Sung), người sẽ tiết lộ về cuộc sống đại học, tình bạn và tình yêu.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn sao trẻ khác như: Roh Jung Ui, Kwon Eunbin (CLC), Lee Jin Hyuk (UP10TION ), Woo Da Bi, Lee Jung Sik, Hwang Bo Reum Byul và Jo Joon Young.

Dear M dự kiến lên sóng trên KBS2 vào đầu năm 2021.

4. Hello? It's Me! - Choi Kang Hee và Kim Young Kwang

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-nam2021-anh4
 

Hello? It's Me! là một bộ phim hài giả tưởng lấy chủ đề xuyên không do Choi Kang Hee và Kim Young Kwang đảm nhận vai chính. Phim nói về Ban Ha Ni (Choi Kang Hee) - một người phụ nữ 37 tuổi, vẫn còn độc thân và tính cách nhút nhát. Cô đang giữ một chức vụ tạm thời trong công ty nên Ha Ni hoang mang không biết mình sẽ bị sa thải bất cứ lúc nào. 

Vào lúc này, Ban Ha Ni của năm 17 tuổi bất ngờ xuyên không đến hiện tại để gặp Ban Ha Ni của 37 tuổi. Đây là một con người khác hoàn toàn với cô ở thời hiện đại, một cô gái sống lạc quan và vui vẻ. Ha Ni của 17 tuổi nhắc nhở Ha Ni của 37 tuổi về tinh thần tự do và hãy sống hướng ngoại. Đây cũng là câu chuyện về sự khám phá và phát triển bản thân của Ban Ha Ni.

Hello? It's Me! dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1/2021 trên đài KBS2 vào tối thứ 4, 5 hàng tuần.

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất

5. Hong Chun Gi - Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-nam2021-anh5
 

Hong Chun Gi là bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc nổi bật trong năm 2021 khi quy tụ dàn diễn viên vừa có sắc vừa có tài gồm Kim Yoo JungAhn Hyo Seop. Phim có nội dung kể về Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung) - người được phong là nữ sĩ đầu tiên và duy nhất của thời Joseon. Không chỉ có tài năng hơn người và nhan sắc tuyệt trần, Hong Chun Gi còn có thể đọc được ký ức của người khác chỉ bằng một cái liếc mắt. 

Haram (Ahn Hyo Seop) là một người phụ trách mảng quan sát thiên văn cho triều đình. Anh hội tụ tất cả các yếu tố từ tài năng đến ngoại hình chỉ trừ một đôi mắt tinh anh. Nguyên nhân là do trong buổi lễ cầu mưa, Haram đã gặp tai nạn và anh chỉ còn nhìn thấy được màu đỏ. Khi Haram và Chun Gi vô tình va vào nhau, anh mới bắt đầu khám phá những bí ẩn về đôi mắt của mình.

Vào ngày 1/1/2021, đoạn teaser đầu tiên của Hong Chun Gi đã được công chiếu tại SBS Drama Awards. Trong khung cảnh nhập nhoạng, ma mị Kim Yoo Jung xuất hiện với vẻ ngoài mộc màn nhưng vẫn xinh đẹp khó cưỡng. Còn Ahn Hyo Seop lại toát lên vẻ bí ẩn với đôi mắt màu đỏ. Sự kết hợp lần đầu của cặp đôi Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Hong Chun Gi dự kiến sẽ lên sóng vào mùa thu năm 2021 trên đài SBS.

6. Snowdrop - Jung Hae In và Ji Soo (BLACKPINK)

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-nam2021-anh6
 

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) là bộ phim truyền hình đầu tay mà Ji Soo đảm nhận vai nữ chính, sóng đôi với chị cả nhà BLACKPINK lần này chính là Jung Hae In. Phim lấy bối cảnh vào thập niên 80, một chàng trai tên Im Su Ho (Jung Hae In) bất ngờ xông vào ký túc xá nữ trường đại học với tình trạng thương tích nặng nề. Lúc này, Eun Young Cho (Ji Soo) đã bí mật chăm sóc cho anh ấy dù phải đối mặt với sự nguy hiểm và giám sát chặt chẽ.

Ngoài Ji Soo và Jung Hae In, Snowdrop còn sở hữu dàn cast siêu hút mắt như nữ diễn viên Vô Tình Tìm Thấy Haru - Kim Hye Yoon, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah và Jung Yoo Jin.

Snowdrop sẽ được lên sóng trên JTBC vào năm 2021.

7. Love Alarm 2 - Kim So Hyun, Song Kang và Jang Ga Ram

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-nam2021-anh7
 

Sau khi phần đầu tiên được lên sóng vào năm 2019, có lẽ nhiều fan hâm mộ đang trông đứng trông ngày ngày Love Alarm 2 (Chuông Báo Tình Yêu 2) được ra mắt. Được biết, phần hai của phim ban đầu dự kiến chào sân vào năm 2020, nhưng do dịch bệnh Covid-19 nên phim phải trì hoãn thời gian phát hành. 

Love Alarm nói về ứng dụng chuông báo tình yêu, ứng dụng này sẽ phát ra tiếng kêu nếu có người thích mình trong bán kính 10 mét. Trong đó, Jo Jo (Kim So Hyun) là một cô nàng đáng yêu, dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn luôn lạc quan. Hwang Sun Oh (Song Kang), một ngôi sao học đường được nhiều người mến mộ, anh cảm nắng Jo Jo ngay từ lần gặp đầu tiên. Lee Hye Young (Jang Ga Ram) là thanh mai trúc mã của Jo Jo, anh cũng là bạn thân của Sun Oh và yêu thầm Jo Jo. Ở phần một, phim kết thúc khi Jo Jo và Sun Oh nói lời chia tay trong đau khổ. Thế nên, người hâm mộ của Love Alarm đang trông chờ diễn biến tiếp theo của bộ ba này.

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

8. Sunbae, Don't Put On That Lipstick - Ro Woon (SF9) và Won Jin Ah

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-nam2021-anh8
 

Sunbae, Don't Put On That Lipstick (Tiền Bối Đừng Tô Thỏi Son Đó) là bộ phim tình cảm lãng mạn với mô típ về chị đẹp - phi công quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Phim sẽ là một câu chuyện tình yêu nơi công sở của Chae Hyun Seung (Ro Woon), một nhân viên mới có vẻ ngoài điển trai, gợi cảm.

Anh phải lòng Song Ah (Won Jin Ah), cấp trên xinh đẹp và lớn hơn anh 1 tuổi, nhưng Song Ah lại không thích trai trẻ vì cho rằng họ không phải đàn ông thực thụ. Jin Ah đang bí mật hẹn hò cùng trưởng phòng Jae Shin nhưng cô lại bị hắn phản bội trước ngày cưới. Biết được việc này, Hyun Seung đã đề nghị Song Ah hãy dùng anh để trả thù.

Giống với tựa phim, mỗi khi Song Ah tô son, trái tim Hyun Seung không khỏi thổn thức và rạo rực. Theo những hình ảnh và teaser được phát hành thì có lẽ phim sẽ chiêu đãi người xem những cảnh mật ngọt tuôn trào.

Sunbae, Don't Put On That Lipstick dự kiến ra mắt vào tháng 1/2021 vào thứ 2,3 hàng tuần trên JTBC.

9. Vincenzo - Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin và Taec Yeon (2PM)

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-nam2021-anh9
 

Vincenzo thuộc thể loại hài kịch đen với sự tham gia diễn xuất của Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin và Taec Yeon. Phim xoay quanh Park Joo Hyung (Song Joong Ki) được nhận nuôi từ một gia đình Ý từ năm 8 tuổi. Sau đó, anh đổi tên thành Vincenzo Cassano và bắt đầu làm luật sư cho một tổ chức mafia khi trưởng thành.

Trong một lần xung đột trong giới mafia, anh đã trở về Hàn Quốc và nhờ đến sự giúp đỡ của Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin). Cô là một luật sư tài năng và có thể bất chấp mọi thứ để thắng kiện. Tại công ty luật của Hong Cha Young còn có Jang Jun Woo (Taec Yeon), một thực tập sinh vừa đẹp trai vừa thông minh và xem Vincenzo là đối thủ của mình.

Sau thời gian vắng bóng, Song Joong Ki cũng đã xác nhận trở lại với một dự án phim hấp dẫn, kịch tính. Vincenzo sẽ được chiếu trên tvN, hiện tại thời điểm phát sóng cụ thể vẫn chưa được xác nhận.

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc sở hữu dàn sao 'xịn sò' mà mọt phim không thể bỏ qua

10. I Know But - dự kiến Song Kang và Han So Hee

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-nam2021-anh10
 

I Know But là bộ phim tình cảm được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên. Phim kể về câu chuyện của những người trẻ trong tình yêu. Yu Na Bi - một cô gái không tin vào tình yêu nhưng lại muốn hẹn hò và yêu đương với một ai đó. Park Jae On - người đã chán ngán các cuộc hẹn hò nhưng vẫn muốn có người để tâm sự nên anh đã tán tỉnh nhiều cô gái. Vì Park Jae On vừa đẹp trai, quyến rũ nên Yu Na Bi cũng không thể thoát khỏi sức hút đó. Tuy nhiên, cô chỉ thích thầm anh chứ không muốn bộc lộ tình cảm của mình.

I Know But dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm 2021. Đội hình diễn viên vẫn chưa được chốt cụ thể. Vừa qua, hai diễn viên Song Kang Và Han So Hee đã tiến hành thảo luận đảm nhận vai chính. Hi vọng cả hai sẽ đồng ý tha gia vào I Know But để tạo nên một cặp đẹp đôi trên màn ảnh.

Ngoài ra, trong năm 2021 màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi còn mang đến loạt phim tình cảm ngọt ngào khác như:

  • IMITATION - Ji Yeon (T-ara), Hwee Yong (SF9), Im Na Young
  • Sanbok, Sanbok Stalker - Son Ji Woo - Do Young (NCT)
  • Oh! Master - Nana, Lee Min Ki và Min Hyuk (CNBlue)
  • School 2021 - Kim Yo Han

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau