Kim So Hyun, Kim Yoo Jung gia nhập đường đua phim cổ trang Hàn Quốc năm 2021

(VOH) - Nếu đã chán phim hiện đại, vậy bạn đã sẵn sàng đến với 'cuộc chiến' phim cổ trang Hàn Quốc sắp ra mắt vào năm 2021 chưa? Nhanh tay cập nhật list phim mới để còn 'đặt gạch' hóng nhé!

Nếu như năm 2020 có khá ít phim cổ trang Hàn Quốc được ra mắt thì đến năm 2021 tình hình có vẻ khá khẩm hơn. Đặc biệt, những bộ phim cổ trang sắp lên sóng trong thời gian tới còn nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả khi quy tụ dàn diễn viên tài năng, nhan sắc đủ đầy. Hãy cùng xem qua đó là những dự án nào và có sự góp mặt của ai nhé!

1. Bossam - Stealing Fate - Jung Il Woo và Yuri

VOH-phim-co-trang-han-quoc-anh1
 

Bossam - Stealing Fate là bộ phim đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Jung Il Woo và Yuri. Đồng thời, đây cũng là dự án cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của thành viên SNSD. Trong phim, Yuri sẽ vào vai Soo Kyung - một công chúa hoàng gia có cuộc sống kín đáo để giữ gìn hình ảnh cho gia đình. Cô phải kết hôn với một người anh trai mà mình thân thiết theo nguyện vọng của người thân. 

Tuy nhiên, Soo Kyung lại sớm trở thành góa phụ khi người này đã qua đời sau khi hôn lễ được cử hành. Cuộc đời Soo Kyung bắt đầu rẽ sang hướng khác khi cô bị Ba Woo (Jung Il Woo đóng) - người đàn ông kiếm sống bằng tục lệ bắt vợ bắt cóc. Cuộc gặp mặt định mệnh ấy đã làm nảy sinh tình cảm giữa hai người nhưng rồi họ sẽ có một cái kết như thế nào? Ngoài ra, Bossam - Stealing Fate còn nói lên cuộc sống khổ cực, bị áp bức của những người phụ nữ thời bấy giờ.

Bossam - Stealing Fate được chắp bút bởi biên kịch Kim Ji Soo và Park Chul cùng nhà sản xuất Kwon Suk Jang, người từng thực hiện bộ phim Golden TimeMiss Korea. Phim dự kiến sẽ ra mắt trên MBN vào nửa đầu năm 2021. Tuy nhiên, vào tháng 11/2020 có thông diễn viên của đoàn phim dương tính với Covid-19, thế nên việc quay phim đã phải tạm dừng lại. Mong rằng tình hình sẽ sớm khả quan để Bossam - Stealing Fate nhanh chóng được ra mắt khán giả.

2. Hong Chun Gi - Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop

Kim So Hyun, Kim Yoo Jung gia nhập đường đua phim cổ trang Hàn Quốc năm 2021 2
 

Hong Chun Gi là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết của Jung Eun Gwol - tác giả của Mặt Trăng Ôm Mặt TrờiChuyện Tình Ở Sungkyunkwan. Hong Chun Gi nói về nhân vật chính là Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung đóng) - người được phong là nữ sĩ đầu tiên và duy nhất của thời Joseon. Không chỉ có tài năng hơn người và nhan sắc tuyệt trần, Hong Chun Gi còn có thể đọc được ký ức của người khác chỉ bằng một cái liếc mắt. 

Haram (Ahn Hyo Seop đóng) là một người phụ trách mảng quan sát thiên văn cho triều đình. Anh hội tụ tất cả các yếu tố từ tài năng đến ngoại hình chỉ trừ một đôi mắt tinh anh. Nguyên nhân là do trong buổi lễ cầu mưa, Haram đã gặp tai nạn và anh chỉ còn nhìn thấy được màu đỏ. Khi Haram và Chun Gi vô tình va vào nhau, anh mới bắt đầu khám phá những bí ẩn về đôi mắt của mình.

Sau 4 năm kể từ Mây Họa Ánh Trăng, Kim Yoo Jung cũng trở lại màn ảnh nhỏ với một dự án cổ trang. Vừa qua, nữ diễn viên 10x đã có màn kết hợp cùng Ji Chang Wook trong Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul. Trong khi đó, Ahn Hyo Seop ngày càng khẳng định được tài năng và sức ảnh hưởng của mình sau Abyssphim bác sĩ Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 2.

3. River Where the Moon Rises - Kim So Hyun và Ji Soo

VOH-phim-co-trang-han-quoc-anh3
 

River Where the Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên) kể về câu chuyện của nàng công chúa Pyeong Gang (Kim So Hyun đóng), con gái lớn của vua Pyeong Won. Mặc dù có thân phận cao quý nhưng Pyeonggang lại sống cuộc đời của một sát thủ. Cô là một người thông minh, tính cách lạnh lùng và có khát vọng trở thành người đứng đầu Koguryeo. Để thực hiện được mục đích của mình, Pyeong Gang đã lợi dụng On Dal (Ji Soo đóng), một chàng trai ngây thơ và đem lòng yêu cô. Tuy nhiên, Pyeong Gang đâu ngờ rằng cô lại bị rung động trước những hành động ấm áp mà On Dal dành cho mình.

River Where the Moon Rises là bộ phim thứ hai mà Kim So Hyun và Ji Soo hợp tác cùng nhau sau bộ phim học đường Page Turner (Trang Mới Cuộc Đời). Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Kang Ha Neul. Được biết, anh sẽ đảm nhận vai cha của On Dal. Mặc dù chưa ấn định kênh phát sóng nhưng có thông tin đã xác nhận rằng River Where the Moon Rises sẽ được chiếu vào năm 2021.

4. Joseon Exorcist - Jang Dong Yoon, Park Sung Hoon và Kam Woo Sung

VOH-phim-co-trang-han-quoc-anh4
 

Joseon Exorcist là bộ phim hành động giả tưởng lấy bối cảnh ở triều đại Joseon. Chuyện phim kể về Vua Tae Jong (Kam Woo Sung đóng) cùng hai người con trai là Thái tử Chung Nyeong (Jang Dong Yoon đóng) và Thái tử Yang Nyeong (Park Sung Hoon đóng). Để củng cố quyền lực của mình mà vua Tae Jong đã tàn sát nhiều người đến nỗi chính bản thân ông cũng cảm thấy tội lỗi. 

Tuy nhiên, những nạn nhân này lại được hồi sinh thành xác sống để quay trở lại cuộc đời, bên cạnh đó những linh hồn quỷ dữ lợi dụng dục vọng của con người để đe dọa an nguy của Joseon. Lúc này, Thái tử Chung Nyeong - người chỉ biết đến sách vở phải đối mặt với cuộc chiến sống còn để bảo vệ cuộc sống của bách tính. Từ một Thái tử như kẻ vô danh, Chung Nyeong đã mạnh mẽ đứng lên chiến đấu như một vị anh hùng.

Sau thành công của Chuyện Chàng Nokdu phim trinh thám Truy Tìm, Jang Dong Yoon đã trở thành nhân tố mới đáng kì vọng trên màn ảnh nhỏ. Với thể loại hành động giả tưởng trong Joseon Exorcist lần này, Jang Dong Yoon hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới tuyệt vời hơn.

5. Kingdom: Ashin of the North - Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon

VOH-phim-co-trang-han-quoc-anh5
 

Vào tháng 7/2020, Netflix đã lên tiếng xác nhận ra mắt phần 3 của Kingdom (Vương Triều Xác Sống). Được biết, đây sẽ là một phần riêng lẻ có tên Kingdom: Ashin of the North (Vương Triều Xác Sống: Ashin của Phương Bắc) với nội dung nói về nhân vật Ashin (Jun Ji Hyun đóng). 

Theo đó, ở cuối phần 2 của Vương Triều Xác Sống có cảnh Lee Chang (Joo Ji Hoon đóng) cùng nhóm quân của mình đi về phía Bắc và đối mặt với bầy xác sống được điều khiển bởi Ashin. Thế nên, trong phần Kingdom: Ashin of the North sẽ tiết lộ về thân phận của người phụ nữ bí ẩn này. Ngoài ra, phim còn tìm hiểu về nguồn gốc của loài cây khiến con người bị nhiễm bệnh và biến thành thây ma.

Bộ phim kinh dị Vương Triều Xác Sống ở phần 1 và phần 2 đều được giới chuyên môn đánh giá cao. Phim được chuyển thể từ webcomic The Kingdom of the Gods của tác giả Kim Eun Hee và họa sĩ Yang Kyung Il. Không chỉ là một cuộc chiến tranh quyền đoạt vị tại hoàng cung, Vương Triều Xác Sống còn khiến người xem nín thở với những cảnh tấn công của lũ thây ma khát máu.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau