Hữu Phỉ tập 25, 26: Vì sao Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị tỏ tình lại bị Vương Nhất Bác đánh ngất rồi bỏ đi?

(VOH) - Sau một nửa hành trình viết nên bao chiến công hiển hách, thì cũng đã đến lúc Chu Phỉ an tĩnh nhìn nhận lòng mình, thẳng thắn đối diện với tình cảm của Tạ Doãn. Thế nhưng không kịp rồi.

Thời thế loạn lạc, giang hồ lẫn triều đình thôn tính muôn dân, 48 trại gặp phải đại biến, mẹ lại vắng nhà, Chu Phỉ từ một tiểu cô nương phải đứng ra đảm nhận trọng trách của một đương gia. Trách nhiệm nặng nề đè lên vai cô gái nhỏ, nhưng cũng may trên đoạn đường hành tẩu gần đây đã gặp được không ít kỳ tài, học được không ít bản lĩnh, kết giao thêm nhiều bạn bè có thể trông cậy. Nhờ vậy mà đã có thể thành công tóm được Du Văn Chỉ, khiến bọn Địa Sát vốn đang ở thế thắng lợi phải rút lui ở phút 90.

VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh1
Dương Cẩn vì cứ "bám theo" Chu Phỉ để được tỉ võ mà vô tình cứu được Lý Nghiên và tiện tay chạy đến nhờ vả Hành Cước bang của Từ đà chủ giúp Chu Phỉ và Bốn mươi tám trại trong lúc nguy nan, cấp bách.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh2
Tạ Doãn tận dụng ưu thế khinh công của mình dẫn dụ bọn người của Cốc Thiên Hiển đi nơi khác, phân tán lực lượng để Chu Phỉ  bắt cóc Du Văn Chỉ.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh3
Chu Phỉ thành công ức chế được phe Du Văn Chỉ

Sau khi tóm được Du Văn Chỉ, Chu Phỉ cùng Tạ Doãn dưới sự hỗ trợ của đoàn người Hành Cước bang mà Dương Cẩn mang tới đã cùng nhau áp giải "con cọp" này về Bốn mươi tám trại. Những tưởng thế cờ đã được lật ngược, phần thắng rơi về tay nhưng cú phản bội ở giờ vàng của Mã Cát Lợi đã khiến Du Văn Chỉ nhanh chóng chạy thoát chỉ trong một giây.

Nhân lúc sơ hở, Mã Cát Lợi cho Chu Phỉ ăn một chưởng không nhẹ, khiến cô nhất thời để vụt mất Du Văn Chỉ trong tay, lại còn bị nội thương.

Một phút hồ đồ đã dẫn đến họa diệt trại, một lần tin người đã dẫn đến tự tay hãm hại cô cháu gái không phải ruột rà, cuối cùng Mã Cát Lợi đã bị Khấu Đan tự tay tiễn về miền cực lạc, chết trước mặt Chu Phỉ. Quá tức giận khi bản thân bị phản bội, Chu Phỉ sau đó cũng dồn hết tâm sức một đao giết chết Khấu Đan.

VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh4
Cái giá của sự phản bội chính là chết dưới đao của A Phỉ. Còn cái giá của sự ngu ngốc chính là chết trong sự lừa gạt.

Vậy là sau hàng loạt toan tính từ các bên, trận chiến ác liệt đầu tiên của Hữu Phỉ đã nổ ra ở tập 25. Trong tình thế cấp bách, Chu Phỉ lại bị thương, để đánh đuổi được một tên cường bạo như Thẩm Thiên Thứ, Tạ Doãn đã phải dùng đến một món đòn bí mật là "Thôi Vân chưởng". Đây chính là bí mật tiếp theo khiến Du Văn Chỉ, Thẩm Thiên Thứ và cả Chu Phỉ đều phải trố mắt bất ngờ.

VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh5
Trúng một chưởng của Mã Cát Lợi, Chu Phỉ vốn đã bị nội thương không nhẹ nhưng vẫn cố cầm cự.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh6
Nhìn Bốn mươi tám trại nguy nan trùng trùng, "người thương" thì sắp trụ không nỗi, Tạ Doãn đành phải liều mình bất chấp sống chết lôi "chiêu cuối" của mình ra.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh7
Cho dù có chết cũng phải ráng nhịn thêm chút nữa.

Vừa lúc này, Lý Cẩn Dung cũng quay trở lại Bốn mươi tám trại. Sự trở lại này của đại đương gia không chỉ đủ khiến bọn Địa sát và quân binh của Du Văn Chỉ rút lui ngay tức khắc mà còn củng cố được sự yên bình cho Bốn mươi tám trại trong những ngày tiếp theo. Ít nhất cũng là đủ thời gian để an táng Ngư lão, các vị tiền bối, huynh đệ đã hi sinh cũng như để Chu Phỉ và Lý Thịnh dưỡng thương. Giúp Sở Sở đoàn tụ với em trai sau thời gian lưu lạc.

VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh8
Sự trở về của Lý Cẩn Dung khiến khí thế tăng cao.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh9
Đại đương gia quay về rồi, bốn mươi tám trại giữ được rồi.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh10
Chu Phỉ sau khi trúng một chưởng của Mã Cát Lợi lại còn phải liều mình cứu trại thì đã kiệt sức ngã xuống trong vòng tay của Tạ Doãn.

Sang tập 26, ngay khi trận chiến vừa kết thúc, Chu Phỉ đã té xỉu ngay lập tức khiến Tạ Doãn hốt hoảng và đau lòng. Lúc tỉnh dậy, "Chu tiểu đao" đã tính thuyết phục mẫu thân cho Tạ Doãn ở lại trại nhưng bị bà phớt lờ.

VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh11
Con gái trưởng thành rồi, lại còn thành đạt thế này, quả là an tâm mà.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh12
Dù bình thường cãi nhau chí chóe nhưng vừa tỉnh dậy thì hỏi thăm ca ca trước tiên.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh13
Tiếp theo chính là hỏi thăm Tạ đại ca "trong lòng" mình.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh14
Qua mấy phen sống chết, hai anh em vẫn cứ cãi nhau chí chóe như ngày thường.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh15
Tuy nhiên, đối với bất cứ ai khi trở về từ cửa sinh tử cũng đều biết trân quý hơn mọi thứ, mọi người mà mình đang có. Tình huynh muội từ đây lại keo sơn hơn một tí rồi.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh16
Từ sau khi tỉnh dậy không thấy Tạ Doãn đâu, Chu Phỉ luôn canh cánh trong lòng về "Thôi Vân chưởng" của Tạ Doãn.

Từ lúc bị mẫu thân phớt lờ chuyện Tạ Doãn, có lẽ Chu Phỉ nghĩ bà vốn cũng chỉ là vì không có hảo cảm với Tạ Doãn, chứ chưa chắc muốn đuổi anh đi. Vì vậy, cô vẫn vui vẻ với Tạ Doãn, thậm chí hứa rằng sẽ không cứng đầu nữa, đi đâu về đâu cũng sẽ khai báo tường tận cho Tạ Doãn biết. Thậm chí, còn có lời khác muốn nói cùng người nhưng còn chưa kịp nói hết câu đã bị Tạ Doãn đánh ngất.

Đời này chính là có những lúc sắp được nghe những lời mình rất muốn nghe nhưng cuối cùng lại không dám nghe. Sắp nhận được món quà mình hằng mong ước có được nhưng lại không có đủ thời gian để chờ. Tạ Doãn hắn chính là như vậy, Chu Phỉ nói được một nửa thì hắn đã nghe ra được ý tứ của cô nàng, cũng mơ hồ đoán được câu tiếp theo sẽ là gì, cảm giác này vốn dĩ là vui mừng, chờ đợi nhưng bây giờ lại thành sợ hãi, muốn chạy trốn. Vậy là "lời thương" chưa kịp thổ lộ, người đã co chân bỏ chạy.

Chu Phỉ chuẩn bị tỏ tình với Tạ Doãn rồi sao?:

 

Kể từ sau khi dùng châm kích thích nội lực để sử dụng Thôi Vân chưởng đánh bại Thẩm Thiên Thứ, Tạ Doãn đã biết thời gian của mình không còn bao nhiêu, sự sống đối với hắn đã là điều quá xa xỉ, xem ra giấc mộng vỗ béo tiểu cô nương rồi nạp làm phi tử của ai đó đành phải tỉnh giấc giữa chừng. Điều may mắn nhất lúc này đối với hắn có lẽ chính là ít nhất đã biết được địa vị của bản thân trong lòng Chu Phỉ đang lớn dần, và thế là đủ. Cho nên, Tạ Mốc Mốc đã chọn cách ra đi, để không liên lụy tới tiểu cô nương trong tim hắn.

Đến tối, đại đương gia lại tìm hắn, hỏi thăm và sẵn tiện... đuổi khéo luôn. Haizz, vốn là đã định đi rồi nhưng không ngờ lại bị đuổi sớm hơn cả dự định. Tạ Doãn chỉ biết mỉm cười mà lòng đắng cay.

VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh17
Vốn không cần đuổi ta cũng đi mà không ngờ lại bị "mẹ vợ" đuổi sớm đến thế.

Sau khi bị Tạ Doãn đánh ngất thì Chu Phỉ cũng ngủ được một hơi đến tối. Giữa đêm không trăng còn chạy tung tăng ra ngoài, dĩ nhiên là phải đi tìm Tạ Doãn rồi. Tạ Doãn này tuy có ý định không từ mà biệt nhưng ít nhất trước khi đi còn kịp nói với Chu Phỉ mấy lời. Đêm hôm đó, Chu Phỉ hẹn ước rất nhiều, trong câu chuyện của cô luôn có hình ảnh của Tạ Doãn. Thậm chí, A Phỉ còn định tặng quà cho Tạ Mốc Mốc của cô nữa nhưng vì bị hắn đánh ngất, ngủ mất một ngày mà vẫn chưa làm xong, nên đành hoãn lại hôm sau. Thế nhưng khi ấy thì đã quá trễ, lúc Chu Phỉ đến tặng quà, có lẽ không vẫn chưa biết Tạ Doãn đã rời đi mất rồi.

VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh18
Nói gì thì nói, dù sao cũng chẳng còn sống được bao lâu, dù không dám nghe người yêu tỏ tình thì cũng phải "hẹn hò" lần cuối cái đã. Vậy là cặp đôi đã có một đêm không trăng bên nhau.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh19
Làm quà tặng hắn bị kim đâm sưng cả tay vậy mà hắn lại dám bỏ đi không thèm nhận.
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh20
"Chu tiểu đao" có phải sẽ chạy tán loạn đi tìm crush không?

Nàng nói sẽ tặng quà, nhưng còn phải đợi. Sống trên đời này, có bao nhiêu ngày để đợi chứ? Một ngày cũng vẫn là quá dài rồi.

Như vậy là sau 26 tập phim, Hữu Phỉ không chỉ khép lại một nửa chặng đường bằng cuộc chia ly đầy tiếc nuối giữa cặp đôi chính mà còn tiết lộ mối nguy kịch tính mạng của Tạ Doãn. Xem ra lúc này, hắn đã rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh23
 
VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh24
Chết một lần khiến cả đời không thể dùng nội lực. Chết lần thứ 2 liệu sẽ mang đến hậu quả gì cho Mốc Mốc của tiểu Phỉ đây?

Liệu Chu Phỉ sẽ chạy tán loạn lên để đi tìm Tạ đại ca của cô ấy? Liệu Tạ Mốc Mốc này sẽ chạy thoát khỏi tầm mắt của "Chu tiểu đao" không? A Phỉ lần này sẽ phải tìm đến vị cao nhân nào để cứu lấy người thương của mình? Hãy cùng đón đợi những tập tiếp theo của Hữu Phỉ nhé!

VOH-Review-phim-Huu-Phi-tap-25-26-anh25
Tạ Doãn, ngươi nói ngươi sẽ không sao đi! Mà thôi, dù sao thì ngươi cũng sẽ không sao. Vì ngươi là nam chính nên nữ chính chắc chắn sẽ tìm cách cứu được ngươi.

Hữu Phỉ lên sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần lúc 19h00, mỗi ngày 2 tập đối với tài khoản vip trên ứng dụng WeTv. Hiện tại (30/12/2020), tài khoản thường đang xem đến tập 16. Fast track sẽ bắt đầu mở từ ngày 31/12/2020.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua