Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ

(VOH) - Nếu như cần nêu ra những lý do khiến Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) trở thành bộ phim có sức hút, thì điều đầu tiên phải kể đến là dàn diễn viên quá 'hùng hậu' từ vai chính cho đến nhân vật phụ.

Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) được nhận xét là một bộ phim thực sự đáng mong đợi trong năm 2021. Không chỉ là một dự án hành động, kinh dị mà Jirisan còn giúp người xem cảm nhận được những thử thách, nguy hiểm mà các nhân viên tại Công viên Quốc gia Jirisan phải làm. Phim còn được thực hiện với chủ yếu cảnh quay tại vùng núi Jiri hùng vĩ và tuyệt vời. Đồng thời, một nét "cực phẩm" không thể không bàn tới của Jirisan đó chính là dàn diễn viên với những cái tên sáng giá trong làng giải trí.

Nếu chưa biết dàn cast Jirisan gồm những ai thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu "sương sương nhé!

1. Jun Ji Hyun

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 1
 

Jun Ji Hyun thủ vai chính Seo Yi Kang, một kiểm lâm hàng đầu tại công viên. Cô có nhiều kinh nghiệm trong việc điều hướng và có thể tìm thấy dấu vết của người bị lạc chỉ bằng việc quan sát các cọng cỏ. Mặc dù là người tài giỏi nhưng trong quá trình làm việc Seo Yi Kang cũng gặp không ít khó khăn cùng những mối nguy hiểm đang rình rập.

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 2
 

Khác hẳn với những vai diễn trước đó, Jun Ji Hyun sẽ cho thấy một hình tượng cùng với khía cạnh diễn xuất mới trong Jirisan. Khi làm nhiệm vụ, Seo Yi Kang sẽ là một người tập trung cao độ, vừa lo lắng vừa căng thẳng. Tuy nhiên, trong thời gian tuần tra để bảo vệ vườn quốc gia và quan sát du khách, cô ấy luôn tràn đầy năng lượng tươi sáng. Đặc biệt, Jun Ji Hyun cũng sẽ xuất hiện với những cảnh hài hước, thú vị và mang đến tiếng cười cho người xem.

Jun Ji Hyun sinh năm 1981 và được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc trực thuộc quản lý của Culture Depot. Cô đã ra mắt trong bộ phim đầu tay White Valentine vào năm 1999 nhưng được ít người biết đến. Cho đến khi xuất hiện trong một quảng cáo cho Samsung My Jet Printer, cái tên Jun Ji Hyun mới thực sự tiến gần đến công chúng. Những điệu nhảy và biểu cảm trong quảng cáo khi ấy đã giúp Jun Ji Hyun trở thành một biểu tượng đối với những người Hàn Quốc ở độ tuổi đôi mươi.

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 3
 

Sau khi phim điện ảnh My Sassy Girl trở thành một trong những bộ phim hài Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Jun Ji Hyun chính thức bước lên hàng sao hạng A và được nhiều người săn đón. Thời gian tiếp theo, Jun Ji Hyun tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình khi thành công với Vì Sao Đưa Anh TớiHuyền Thoại Biển Xanh. Một số tác phẩm đáng chú ý khác của người đẹp còn có Il Mare, Windstruck, The ThievesThe Berlin File...

Ngoài việc tham gia đóng phim, Jun Ji Hyun còn được biết đến là "bà hoàng quảng cáo". Theo thống kê vào năm 2016, Jun Ji Hyun đã kiếm được 14 tỷ Won cho 14 quảng cáo mà cô đã quay, giành lại vị trí đầu bảng xếp hạng quảng cáo. Chưa hết, "mợ chảnh" còn nắm trong tay khối bất động sản khổng lồ và cô từng đứng đầu trong số những nữ minh tinh Hàn Quốc sở hữu giá trị bất động sản nhiều nhất.

2. Joo Ji Hoon

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 4
 

Joo Ji Hoon hóa thân thành Kang Hyun Jo, một anh chàng kiểm lâm tân binh và là đồng nghiệp của Seo Yi Kang. Kang Hyun Jo từng tốt nghiệp học viện quân sự và là một cựu trung úy đã trải qua một sự cố kinh hoàng trên núi Jiri khiến anh trở thành một kiểm lâm.

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 5
 

Nói về quyết định tham gia bộ phim, Joo Ji Hoon cho biết: "Mặc dù tôi đã từng làm việc trong một dự án với biên kịch Kim Eun Hee, nhưng lần này tôi đã rất tò mò về việc câu chuyện Jirisan sẽ diễn ra như thế nào và làm thế nào cô ấy sẽ sử dụng một nơi tự nhiên như Jirisan trong dự án?". Đồng thời, nam diễn viên cũng tiết lộ thêm: "Tôi chọn điều này vì tôi muốn thử làm việc với đạo diễn Lee Eung Bok, người đã sản xuất những bộ phim truyền hình tuyệt vời và Jun Ji Hyun, người thể hiện mọi nhân vật trong một tác phong cuốn hút".

Joo Ji Hoon cũng là một cái tên quen thuộc trong làng giải trí Hàn Quốc. Anh sinh năm 1982, gia nhập làng giải trí vào năm 2006 và hiện hoạt động dưới trướng công ty quản lý H& Entertainment. Joo Ji Hyun đóng vai chính đầu tiên trong phim truyền hình Hoàng Cung ra mắt vào năm 2006 và khi khi ấy nam diễn viên đã nhận được đông đảo tình cảm của khán giả trên khắp châu Á. Thành công của bộ phim đã mang đến cho Joo Ji Hoon giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC.

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 6
 

Năm 2009, Joo Ji Hoon vướng phải scandal sử dụng chất cấm khiến cho anh bị cả ba nhà đài lớn MBC, KBS và SBS cấm phát sóng. Tưởng chừng như sự nghiệp của Joo Ji Hoon đến đây đã lụi tàn, nhưng đến năm 2011 anh đã trở lại với những dự án mới và dần lấy lại thiện cảm với công chúng. Đặc biệt, sau loạt phim điện ảnh Asura: The City of Madness, Thử Thách Thần Chết, The Spy Gone NorthDark Figure of Crime cùng với những giải thưởng danh giá, Joo Ji Hoon đã chính thức thoát mác kẻ "tội đồ" của showbiz. Năm 2019 - 2020, Joo Ji Hoon liên tục gặt hái được thông công lớn với Kingdom của Netflix và Hyena.

Xem thêm: Kingdom và loạt phim Hàn Quốc được Netflix ‘rót’ tiền sản xuất mà bạn nhất định phải xem?

3. Sung Dong Il

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 7
 

Một gương mặt mà chắc hẳn các "mọt" phim Hàn Quốc đều biết đến xuất hiện trong Jirisan là Sung Dong Il. Vai diễn của Sung Dong Il là Jo Dae Jin, người đứng đầu Văn phòng chi nhánh Haedong. Theo mô tả của biên kịch thì Jo Dae Jin là trụ cột trong gia đình nhưng cũng là người đứng đầu Văn phòng chi nhánh Haedong tại Mount Jiri. Anh ấy có tinh thần trách nhiệm cao và cũng từng trải qua nỗi đau, nhưng anh ấy đã vượt qua nó và làm tốt vai trò của một người lãnh đạo quản lý các kiểm lâm.

Sung Dong Il là một ngôi sao "lão làng" của làng giải trí xứ Kim Chi. Sung Dong Il sinh năm 1967 và tham gia nghệ thuật từ năm 1987. Nam diễn viện hiện đang thuộc công ty Star Entertainment. Sau khi được tuyển chọn tại cuộc thi tuyển chọn tài năng mở SBS năm 1991, Sung Dong Il đã xây dựng được một sự nghiệp diễn xuất thăng hoa trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Mất nhiều năm đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình, sự nghiệp điện ảnh của Dong Il bắt đầu nở rộ với bộ phim hài lãng mạn ăn khách 200 Pounds Beauty vào năm 2006. 

Kể từ đó, Sung Dong Il trở thành một trong những diễn viên phụ đáng tin cậy nhất Hàn Quốc với khả năng diễn xuất hoàn hảo trong các phim điện ảnh như Take Off, Foxy Festival, Children, The Suicide ForecastThe Client. Ở mảng truyền hình, Sung Dong Il cũng được chú ý thông qua các bộ phim New Heart, It's Okay, That's Love, The Legend of the Blue Sea, Hwarang... Đặc biệt, nhắc đến Sung Dong Il phải nhắc đến vai diễn "ông bố quốc dân" tuy cọc cằn nhưng chu đáo series Reply 1997, Reply 1994Reply 1988

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 8
 

Ngoài ra, độ nổi tiếng của Sung Dong Il được tăng lên vào năm 2013 khi anh và con trai Joon tham gia vào chương trình Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?. Độ dễ thương của các em bé cùng những màn tương tác đáng yêu giữa hai cha con đã giúp cho Song Dong Il và con trai được đông đảo khán giả quý mến.

Trong năm 2021, Sung Dong Il đã đóng chính trong Somehow Family và sắp tới đây hai dự án mới Tell Me Your Wish cùng The Ghost Doctor với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên sẽ được ra mắt vào năm 2022. 

4. Oh Jung Se

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 9
 

Nhân vật của Oh Jung Se là Jung Goo Young, người cực kỳ thực dụng và luôn kết thúc công việc một cách đúng giờ. Jung Goo Young còn thường xuyên có những ngày nghỉ phép và biến mất ngay sau khi anh ta tan việc.

Kim Eun Hee chia sẻ về nhân vật Jung Goo Young của Oh Jung Se: “Bởi vì công việc của một kiểm lâm là làm việc cho người khác, tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ được nhấn mạnh hơn. Nhưng tôi nghĩ Jung Goo Young là một nhân vật nông cạn, có thể phàn nàn và bày tỏ sự không hài lòng, có vẻ như là con người thực tế duy nhất. Tuy nhiên, anh ấy là một nhân vật khó có thể không thích".

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 10
 

Oh Jung Se là một nam diễn viên Hàn Quốc và là một diễn viên sân khấu. Oh bắt đầu sự nghiệp của mình trong sân khấu và kể từ đó anh đã xuất hiện trong nhiều vai phụ trên màn ảnh. Một số bộ phim đầu tiên của Oh Jung Se là Petty Romance, Couples, As One, A Millionaire On the RunRunning Man. Sự nghiệp diễn xuất của Oh Jung Se bắt đầu khởi sắc khi bộ phim hài lãng mạn How to Use Guys with Secret Tips ra mắt vào năm 2013 của anh được nhà phê bình và nhiều khán giả chú ý đến. Điều này dẫn đến việc Oh Jung Se đã được giao vai chính đầu tiên trong bộ phim The Hero.

Thời gian sau, Oh Sung Je tiếp tục đảm nhận vai phụ trong các bộ phim Entertainer, Missing 9, Mistress, Khi Cây Trà Trổ Hoa. Năm 2020, Oh Jung Se để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả qua vai diễn người anh bị trầm cảm trong Điên Thì Có Sao bên cạnh Kim Soo HyunSeo Ye Ji. Vừa qua, nam diễn viên cũng góp mặt trong My Roommate Is A Gumiho và nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong Jirisan. Hãy cùng xem màn thể hiện lần này của anh chàng sẽ như thế nào nhé!

5. Go Min Si

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 11
 

Go Min Si hóa thân thành một kiểm lâm tân binh Lee Da Won, người coi Seo Yi Kang là hình mẫu của cô ấy. Về việc chọn Go Min Si vào vai kiểm lâm Lee Da Won, biên kịch Kim Eun Hee nhận xét: "Tôi nghĩ Da Won là một nhân vật mới mẻ, hơi nhỏ nhắn, dễ thương và tươi sáng. Do những khía cạnh đó mà Go Min Si rất phù hợp với hình tượng. Tôi nghĩ những nét quyến rũ đáng yêu thực sự của cô ấy đã được thể hiện rất tốt vào nhân vật Lee Da Won".

Go Min Si được biết đến là một nữ diễn viên trẻ đang lên của làng giải trí Hàn Quốc. Cô sinh năm 1995 và bắt đầu sự nghiệp đóng phim từ năm 2016. Go Min Si hiện đang trực thuộc công ty Mystic Story. Go Min Si xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng vào năm 2016 với dự án đầu tay Parallel Novel do cô đảm nhận cả vai chính, biên kịch và đạo diễn. Không ngờ rằng tác phẩm của Go Min Si đã xuất sắc giành được Daesang tại Liên hoan phim Three Minutes lần thứ 4.

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 12
 

Thành công của Parallel Novel đã trở thành bước đệm vững chắc cho Go Min Si cho giai đoạn tiếp theo. Nữ diễn viên có nhiều cơ hội tham gia vào những bộ phim điện ảnh và truyền hình như 72 Seconds: Season 3, Cheese in the Trap, The Witch: Part 1. The Subversion, My Sassy Girl... Sự nghiệp của Go Min Si bắt đầu thăng tiến hơn khi cô nhận được sự chú ý thông qua những vai phụ trong Live, The Smile Has Left Your Eyes, Love Alarm với khả năng diễn xuất được giới chuyên môn đánh giá cao. Đặc biệt vào năm 2019, Go Min Si đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Phim truyền hình SBS năm 2019 cho bộ phim Secret Boutique.

Tên tuổi của Go Min Si được công chúng biết đến rộng rãi hơn khi cô xuất hiện trong dự án Sweet Home đình đám của Netflix. Vai diễn Eun Yoo, một cô gái tuổi teen ngỗ ngược cùng với diễn xuất tròn vai của Go Min Si đã thực sự giúp cô nàng ghi điểm với người xem. Cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Go Min Si là vào năm 2021, nữ diễn viên đã được giao vai nữ chính trong phim thanh xuân Hàn Quốc 2021 Youth Of May. Go Min Si một lần nữa khẳng định được thực lực của bản thân và trở thành một nữ diễn viên tân binh sáng giá của showbiz Hàn.

6. Jo Han Chul

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 13
 

Nhân vật của Jo Han Chul là Park Il Hae, người tiếp thu chậm chạp nhưng anh ấy có một sự kiên trì và ý thức trách nhiệm rõ ràng. Theo mô tả của biên kịch Kim Eun Hee thì Park Il Hae giống nhất với hình ảnh của những kiểm lâm thực tế mà cô đã gặp qua các cuộc phỏng vấn. Anh ấy là một người phù hợp nhất với hình ảnh luôn có tinh thần trách nhiệm, nghĩa vụ và cảm thấy cần phải bảo vệ ngọn núi và du khách tại đây.

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 14
 

Jo Han Chul sinh năm 1973 và ra mắt làng giải trí vào năm 2000. Kể từ đó, nam diễn viên đã xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình bao gồm Scandal, HealerMy Beautiful Bride, Mother và 100 Days My Prince... Những năm gần đây, Jo Han Chul xuất hiện với vai trò diễn phụ trong các bộ phim Kill It, Nobody Knows, Memorist, Kingdom: Season 2. Đặc biệt, trong năm 2021, Jo Han Chul bận rộn với các dự án mới trước Jirisan là Hello, Me!, VincenzoHometown Cha-Cha-Cha.

7. Jun Suk Ho

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 15
 

Vai diễn Kim Woong Soon của Jeon Suk Ho là cảnh sát tại Sở cảnh sát Haedong. Kim Woong Soon là một người biết điều, có tình yêu sâu sắc với quê hương và ngọn núi Jiri.

Jun Suk Ho sinh năm 1984 và nam diễn viên từng đóng chính trong các bộ phim truyền hình như Misaeng: Incomplete Life, The Good Wife Strong Woman Do Bong Soon. Ngoài ra, Jun Suk Ho còn đảm nhận vai phụ trong các bộ phim ăn khách như Kingdom, Hyena, Kingdom: Season 2. Bên cạnh ra mắt với Jirisan, Jun Suk Ho cũng sẽ trở lại với School 2021 trong năm 2021 này.

8. Joo Min Kyung

Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 16
 

Joo Min Kyung đảm nhận vai Lee Yang Sun, một nhân viên hành chính của Văn phòng chi nhánh Haedong. Thay vì nỗ lực giải cứu người bị lạc, cô ấy là một nhân vật hỗ trợ các kiểm lâm viên trong việc tìm kiếm tại chính văn phòng làm việc.

Joo Min Kyung sinh năm 1989, cô ấy bắt đầu diễn xuất vào năm 2014. Joo Min Kyung từng xuất hiện trong nhiều bộ phim và phim truyền hình khác nhau, bao gồm Yoo Na's Secret, My Love Eun Dong, Something in the Rain, SketchFix You. Năm 2022 sắp tới, Joo Min Kyung sẽ lần đầu đóng chính trong bộ phim truyền hình có tên Green Mothers Club.

Thông tin phim Jirisan

  • Tên phim: Jirisan
  • Tựa Việt: Bí Ẩn Núi Jiri
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Bí ẩn, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 23/10/2021 - 12/12/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, Thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: iQiyi, tvN
  • Diễn viên: Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Sung Dong Il, Oh Sung Jae, Go Min Si
  • Nội dung: Jirisan là bộ phim truyền hình lấy bối cảnh tại vùng núi Jiri nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây là nơi thường diễn ra các hoạt động vui chơi, cắm trại và leo núi. Bộ phim sẽ mang đến câu chuyện về công việc các nhân viên kiểm lâm cùng với các nhân viên khác của Công viên Quốc gia Jirisan. Họ phải vượt qua những khó khăn tại vùng núi khắc nghiệt để cố gắng giải cứu những người đi bộ bị lạc hay gặp nguy hiểm đến tính mạng.
Dàn diễn viên Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri): Đều là những gương mặt ưu tú từ chính tới phụ 17
 

Xem thêm: 5 điểm thú vị mà bạn cần biết trước khi xem Jirisan của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon

Vào ngày 23/10, Jirisan đã được công chiếu và đứng đầu bảng xếp hạng ngay sau khi phát sóng tập đầu tiên. Theo Nielsen Korea, tập phim mở màn của Jirisan đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 9,1%, đứng đầu trong khung giờ trên tất cả các kênh. Với nội dung được xây dựng bởi biên kịch nổi tiếng Kim Eun Hee, được Lee Eung Bok làm đạo diễn cùng với sự góp mặt của dàn sao ưu tú, Jirisan đã và đang chiếm ưu thế trên đường đua rating. Hãy cùng đón xem và ủng hộ phim trong những tập tiếp theo nhé!