Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa?

(VOH) - Những series phim Hàn Quốc do Netflix đầu tư sản xuất độc quyền rất đa dạng về nội dung, thể loại để bạn có thể tha hồ lựa chọn, thưởng thức.

Netflix đang là nền tảng xem phim trực tuyến có mật độ phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới. Các nội dung do “ông lớn” này sản xuất cũng đều được đánh giá cao bởi sự chất lượng từ nội dung đến hình thức và đa dạng về thể loại. 
Thời gian qua, Netflix đã ‘rót’ một số tiền lớn để sản xuất những bộ phim Hàn Quốc độc quyền cho nền tảng của mình. Thậm chí, hãng cũng đã ký hợp đồng thuê 2 phim trường cho các dự án sản xuất phim tại Hàn Quốc. 

Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, cùng trình làm phim ngày càng nâng cao của các ekip đến từ Hàn Quốc, những tác phẩm này đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả trên toàn thế giới. Nhưng liệu rằng bạn đã xem hết những series phim Hàn do Netflix độc quyền sản xuất chưa? 

Okja/ Siêu Lợn Okja

Okja (Siêu Lợn) ra mắt vào năm 2017 là bộ phim điện ảnh do Netflix đầu tư sản xuất với kinh phí 50 triệu USD. Bộ phim góp phần mang đến cho người xem nhiều thông điệp ý nghĩa thông qua câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cô bé Mija và chú “siêu lợn” Okja. 

Cụ thể, phim có sự tham gia của nữ diễn viên nhí Ahn Seo Hyun trong vai Mija - một cô bé sống trong vùng rừng núi Hàn Quốc cùng với ông và một chú lợn khổng lồ có tên Okja. Ban đầu, Okja vốn là chú lợn con được Tập đoàn Mirando gửi đến để ông cháu Mija nuôi nấng. Dần dần, Okja trở thành là một “siêu lợn” với thân hình to lớn béo tốt phổng phao và cũng là người bạn thân thiết của Mija. 

Tuy nhiên lúc này, người của Mirando đến đưa Okja về Seoul và sau đó là New York để được nhân giống. Để bảo vệ người bạn của mình, cô bé Mija đã trải qua một hành trình dài đầy nguy hiểm, từ đó khám phá ra một kế hoạch khủng khiếp của tập đoàn Mirando. 

Xem thêm: 10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix nhất định không được bỏ lỡ: Phim của Song Joong Ki, Lee Jong Suk, Jang Ki Yong đều góp mặt

Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 1
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 2
 

Kingdom/ Vương Triều Xác Sống

Nhắc đến những series Hàn Quốc phim do Netflix sản xuất độc quyền, chắc chắn không thể không kể đến Kingdom (Vương Triều Xác Sống). Đây là series phim cổ trang về zoombie hiếm hoi của Hàn Quốc, được khán giả trên toàn thế giới vô cùng đón nhận. Sau 2 mùa phim hết sức thành công, Netflix cũng sẽ cho ra mắt phần phim đặc biệt Kingdom: Ashin Of The North với sự tham gia của nữ minh tinh Jun Ji Hyun.  

Xem thêm: 4 lý do để chờ đợi ‘bom tấn’ Kingdom: Ashin Of The North: màn tái xuất của Jun Ji Hyun và bí ẩn nguồn gốc thây ma sẽ được hé lộ

Kingdom lấy bối cảnh thời Joseon của Hàn Quốc, khi bệnh căn bệnh dịch bí ẩn bắt đầu lây lan khiến rất nhiều người chết vào ban ngày và trở thành xác sống vào ban đêm. Để tìm hiểu mọi việc, thái tử Lee Chang (Ju Ji Hoon) đã cùng cận vệ thân cận đi về phía Nam để tìm câu trả lời. Tại đây, anh gặp được nữ y sĩ Seo Bi (Bae Doona) và Yeong Sin (Kim Sung Kyu) - những người cũng đang ra sức tìm hiểu nguyên nhân và ngăn chặn dịch bệnh. Họ đã cùng nhau chiến đấu để tìm ra sự thật vào bảo vệ những người dân vô tội vẫn còn sống sót. 

Mặc dù không công bố con số chính thức, nhưng nhiều khán giả dự đoán kinh phí mà Netflix đã bỏ ra để sản xuất bộ phim cũng không hề nhỏ. Chỉ cần nhìn vào mức cát-xê để trả cho dàn diễn viên nổi tiếng cùng mức độ hoành tráng của bộ phim là sẽ rõ. 

Xem thêm: 10 bộ phim Hàn Quốc có kinh phí sản xuất khủng nhất: Kingdom ‘ngốn’ 30 triệu USD vẫn chưa bằng phim của Song Joong Ki

Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 3
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 4
 

Move To Heaven/ Hướng Tới Thiên Đường

Move To Heaven (Hướng Tới Thiên Đường) là bộ phim vô cùng cảm động được Netflix sản xuất và cho ra mắt khán giả vào khoảng đầu năm 2021. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Lee Je Hoon, Ji Jin Hee và nam diễn viên trẻ Tang Joon Sang sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều thông điệp tích cực. 

Nội dung phim xoay quanh cậu bé Han Geu Roo (Tang Joon Sang) bị mắc chứng rối loạn phát triển thần kinh đặc trưng. Cậu cùng với bố là Jeong U (Ji Jin Hee) trở thành “người thu dọn di vật” bằng cách dọn dẹp hiện trường, sắp xếp đồ đạc mà người đã khuất để lại một cách tận tâm và đầy trân trọng. Cho đến một ngày, khi tai nạn ập đến cướp đi sinh mệnh của bố mãi mãi, Geu Roo buộc phải sống cùng với người chú vừa mới ra tù mà mình chưa từng gặp là Sang Gu (Lee Je Hoon).

Một người chú luôn thờ ơ, hời hợt khi sống cùng nhà với đứa cháu nguyên tắc đã dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Nhưng trong quá trình cùng Geu Roo đi thu dọn di vật của những người đã mất, Sang Gu đã có thể nhận ra nhiều điều giá trị hơn trong cuộc sống của mình. 

Xem thêm: Move To Heaven: Bức tranh đẹp về cuộc sống, con người và cái chết, Lee Je Hoon trở thành ông chú cộc cằn nhưng vô cùng ‘mít ướt’

Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 5
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 6
 

Night In Paradise/ Đêm Nơi Thiên Đường

Night In Paradise (Đêm Nơi Thiên Đường) là bộ phim thuộc thể loại hành động kịch tính về giới xã hội đen Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội như Cha Seung Won, Lee Ki Young, Park Ho San, Uhm Tae Goo và Jeon Yeo Bin. Đêm Nơi Thiên Đường được Netflix sản xuất và ra mắt vào đầu năm 2021, chắc chắn sẽ rất thích hợp với những khán giả yêu thích cảm giác mạnh. 

Xem thêm: Phim xã hội đen hay nhất mọi thời đại khắc họa thế lực ngầm trong bóng tối

Theo đó, Đêm Nơi Thiên Đường kể về cuộc rượt đuổi đầy căng thẳng giữa Park Tae Goo (Uhm Tae Goo) với các băng đảng xã hội đen. Trên hành trình đó, anh đã gặp gỡ Jae Yeon (Jeon Yeo Bin) - cháu gái của đại ca Kuto với tính cách lạnh lùng cùng tài nghệ bắn súng siêu phàm. Hai con người đơn độc phải đối mặt với sự mất mát quá lớn đã dần trở nên đồng cảm với nhau. Nhưng mối quan hệ tốt đẹp giữa Tae Goo và Jae Yeon chỉ mới bắt đầu thì cả 2 đã bị cuốn vào một cuộc truy sát đẫm máu. 

Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những giây phút căng thẳng đến nghẹt thở và những pha hành động vô cùng mãn nhãn. Đặc biệt, diễn xuất của Uhm Tae Goo và Jeon Yeo Bin - người tình của Song Joong Ki trong Vincenzo sẽ khiến bạn không ngừng nổi da gà vì quá xuất sắc. 

Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 7
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 8
 

The Call/ Cuộc Gọi

The Call (Cuộc Gọi) là bộ phim kinh dị Hàn Quốc được Netflix cho ra mắt vào cuối năm 2020, với sự tham gia của bộ đôi diễn viên chính Park Shin Hye và Jeon Jong Seo. Nội dung phim được làm dựa theo tác phẩm kinh dị siêu nhiên The Caller của Anh và Puerto Rico. Ngay khi ra mắt đã khiến khán giả ở khắp nơi không ngừng bàn tán xôn xao.

Theo đó, The Call kể về mối liên hệ giữa Kim Seo Yeon (Park Shin Hye), một cô gái 28 tuổi ở hiện tại Young Sook (Jeon Jong Seo) - cô gái đang sống ở những năm 90. Cả hai kết nối với nhau qua chiếc điện thoại không dây cũ kỹ, cùng nhau chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống của mình. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Young Sook giúp Seo Yeon thay đổi quá khứ, để cuộc sống của cô trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng cũng chính điều này đã khiến Young Sook hình thành nên sự phẫn uất, dẫn đến những bi kịch đẫm máu ập đến sau đó. 

Lấy đề tài du hành thời gian, The Call đã không làm người hâm mộ thất vọng khi sắp xếp các tình tiết vô cùng hợp lý, logic thông qua cuộc rượt đuổi nghẹt thở như mèo vờn chuột giữa Seo Yeon và Young Sook. Đặc biệt, khán giả không chỉ nhận thấy sự tiến bộ trong diễn xuất của Park Shin Hye, mà còn dành nhiều sự chú ý cho Jeon Jong Seo - nữ diễn viên chỉ mới tham gia diễn xuất trong bộ phim Burning. Cả hai đã cùng nhau hợp tác vô cùng ăn ý, giúp người xem càng cảm nhận rõ hơn những gì mà các nhân vật đang trải qua. 

Xem thêm: Park Shin Hye diễn xuất tiến bộ vẫn bị nụ cười ám ảnh của Jeon Jong Seo chiếm spotlight trong phim The Call

Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 9
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 10
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 11
 

Love Alarm/ Chuông Báo Tình Yêu

Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu) là bộ phim chuyển thể từ Webtoon do Netflix sản xuất và đã cho ra mắt được 2 phần. Bộ phim với chủ đề tình yêu thời thanh xuân đã thu hút sự chú ý rất lớn của các khán giả trẻ trên toàn thế giới. Mặc dù chuyện tình tay ba của các nhân vật trong phim đã gây ra không ít tranh cãi, nhưng chính điều đó đã giúp Love Alarm tạo được tiếng vang và khiến khán giả không ngừng chờ đợi. 

Cụ thể, Love Alarm kể về chuyện tình tay ba giữa cô nàng Kim Jojo (Kim So Hyun) với hai chàng trai Sun Oh (Song Kang) và Hye Yeong (Jung Ga Ram). Đáng nói, Sun Oh và Hye Yeong lại là những người bạn thân từ thuở nhỏ, nhưng số phận và hoàn cảnh của cả 2 lại quá khác nhau. Nếu như trong mùa 1, các nhân vật vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường và có thể lao vào tình yêu một cách cuồng nhiệt thì ở mùa 2, họ đã dần trưởng thành hơn và cần phải đưa ra những quyết định chính xác. 

Vốn là một diễn viên nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, Kim So Hyun đã không làm khán giả thất vọng khi đảm nhận vai Kim Jo Jo. Trong khi đó, hai chàng nam chính là Song Kang và Jung Ga Ram cũng rất tròn vai. Đặc biệt, sau sự thành công của Love Alarm, tên tuổi của Song Kang cũng lên như diều gặp gió và trở thành nam diễn viên được săn đón bậc nhất hiện nay. 

Xem thêm: Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu) mùa 2 nhận vô vàn gạch đá, nguyên nhân vì lựa chọn của nữ chính không hợp ý người xem

Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 12
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 13
 

Sweet And Sour/ Ngọt Và Chua

Sweet And Sour (Ngọt Và Chua) là bộ phim điện ảnh được Netflix cho ra mắt vào khoảng giữa năm 2021, với sự tham gia của Jang Ki Yong, Chae Soo Bin và Krystal. Tưởng chừng như đây sẽ chỉ là bộ phim tình cảm bình thường với mối tình tay ba quen thuộc, nhưng Sweet And Sour đã mang đến cho người xem rất nhiều cảm giác bất ngờ và những thông điệp thực tế về tình yêu của người trẻ thời hiện đại. 

Trong phim Sweet And Sour (Ngọt Và Chua) anh chàng kỹ sư Jang Hyeok (Jang Ki Yong) vốn đã hẹn hò với bạn gái y tá Jung Da Eun (Chae Soo Bin) được nhiều năm, nhưng khi phải chuyển công tác đến Seoul. anh dần bị quyến rũ bởi cô đồng nghiệp mới trẻ trung, xinh đẹp Han Bo Yeong (Krystal). Với cách sắp xếp các tình tiết khéo léo của biên kịch, bộ phim sẽ đưa người xem đến với chuyến tàu cảm xúc khi đi từ hạnh phúc, hồi hộp, lo lắng và cả sự bất ngờ ở cú plot twist cuối phim.  

Xem thêm: Sweet And Sour khiến khán giả tức anh ách vì cái kết ngỡ ngàng nhưng vì sao vẫn leo Top trên Netflix?

Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 14
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 15
 

Extracurricular/ Lớp Học Ngoại Khóa

Mặc dù không sở hữu dàn diễn viên hạng A, nhưng Extracurricular (Lớp Học Ngoại Khóa) vẫn nhận được sự chú ý của khán giả bởi nội dung mới lạ, độc đáo và câu chuyện đáng suy ngẫm. Phim được Netflix sản xuất và ra mắt mùa 1 vào năm 2020, hiện người hâm mộ đang rất mong đợi phần 2 sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới. 

Nội dung phim theo chân chàng nam sinh Oh Ji Soo (Kim Dong Hee) bị bố mẹ bỏ rơi đang ra sức kiếm đủ tiền để học đại học. Ji Soo đã quyết định trở thành người điều hành giấu mặt của dịch vụ hẹn hò. Làm việc cho cậu chính là Lee Kwang Chul (Choi Min Soo) - một người đàn ông cô độc nhưng khỏe mạnh, sẵn sàng làm việc dù không hề biết chủ nhân của mình là ai. 

Công việc kinh doanh diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi cô bạn cùng lớp Bae Gyu Ri (Park Ju Hyun) đánh cắp chiếc điện thoại công việc và tống tiền anh ấy. Cuối cùng, Gyu Ri quyết định đề nghị hợp tác cùng Ji Soo và mở rộng thị trường kinh doanh để có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng cũng chính điều này đã kéo họ vào những rắc rối, thậm chí là còn nguy hiểm đến tính mạng. 

Extracurricular (Lớp Học Ngoại Khóa) là bộ phim về đề tài thanh thiếu niên của Hàn Quốc nhưng không mang màu sắc thanh xuân vườn trường. Ngược lại, phim mang đến cảm giác vô cùng đen tối, nặng nề nhưng lại vô cùng thực tế khi đi sâu vào những sai lầm đạo đức của người trẻ. Đây cũng là điều mà nhiều người trẻ Hàn Quốc đang phải đấu tranh và vượt qua, khiến người xem phải không ngừng suy ngẫm. 

Xem thêm: Những bộ phim bạo lực học đường phơi bày sự thật đen tối của giới trẻ Hàn Quốc?

Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 16
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 17
 

So Not Worth It/ Ước Gì Ngày Mai Tận Thế

So Not Worth It (Ước Gì Ngày Mai Tận Thế) là bộ phim sitcom do Netflix sản xuất và ra mắt trong thời gian gần đây. Phim quy tụ dàn sao trẻ, đình đám xứ Hàn như Minnie (G(I)-DLE)), Youngjae (GOT7), Park Se Wan, Shin Hyun Seung,... Đây sẽ là một bộ phim rất thích hợp để bạn xem giải trí vì những tình tiết trong phim sẽ ngập tràn tiếng cười. 

Ước Gì Ngày Mai Tận Thế xoay quanh cuộc sống trong khu ký túc xá của các sinh viên ngoại quốc. Những vấn đề tương tự như ở ngoài đời thật chúng ta thường thấy, xuất phát từ sự khác biệt văn hoá giữa các bạn sinh viên. Tuy nhiên, bộ phim không hề căng thẳng và còn mang đến nhiều tình huống vô cùng hài hước, thú vị. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn

Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 18
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 19
 

Space Sweeper/ Tàu Quét Không Gian

Ngay từ khi phát hành, Space Sweeper (Tàu Quét Không Gian) đã nhận được nhiều sự chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau thời gian dài vắng bóng. Bên cạnh đó, đây cũng là bộ phim khoa học viễn tưởng Hàn Quốc với đề tài về tàu vũ trụ không gian được Netflix đầu tư với kinh phí khủng. 

Nội dung phim kể về hành trình của con tàu Victory - một con tàu chuyên đi dọn dẹp rác trong không gian. Trên tàu gồm có đội trưởng Jang (Kim Tae Ri), Tae Ho (Song Joong Ki), Tiger Park (Jin Seon Kyu) và chú người máy Bubs thông minh (Hae Jin Yoo). Họ phát hiện ra Dorothy - một người máy dưới hình hài một đứa trẻ ở trên tàu và quyết định thực hiện một vụ trao đổi với tổ chức Báo Đen để kiếm tiền. Nhưng chính điều này đã kéo họ vào nguy hiểm, khi dần nhận ra một âm mưu khủng khiếp nhằm hủy diệt Trái Đất tập đoàn khổng lồ UTS.

Phim gây ấn tượng với diễn xuất chất lượng của hai ngôi sao nổi tiếng Song Joong Ki và Kim Tae Ri. Đặc biệt, những hiệu ứng, kỹ xảo của phim cũng được ekip thực hiện vô cùng chỉn chu, đẹp mắt. Có thể nói, Space Sweeper (Tàu Quét Không Gian) sẽ là bộ phim không làm bạn thấy thất vọng khi xem. 

Xem thêm: Space Sweeper: Phim mới của Song Joong Ki có kỹ xảo đẹp mê, dàn diễn viên xuất thần nhưng kịch bản lại  khiến người xem ngán ngẩm

Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 20
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 21
 

Sweet Home/ Thế Giới Ma Quái

Một series phim Hàn Quốc do Netflix sản xuất vô cùng nổi tiếng chính là Sweet Home (Thế Giới Ma Quái). Đây là bộ phim kinh dị, hành động có nội dung dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, với sự tham gia của các diễn viên như Song Kang, Lee Do Hyun, Go Min Si, Lee Jin Wook, Lee Si Young,... 

Xem thêm: Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) bị chê tơi tả từ nội dung đến kỹ xảo, phim được Netflix đầu tư khủng chẳng lẽ lại tệ đến như vậy?

Phim lấy bối cảnh tại một chung cư cũ, khi nhiều người bỗng dưng biến thành quái vật, cả thành phố cũng trở nên hỗn loạn. Tại đây, cậu học sinh trung học Cha Hyun Soo (Song Kang) cũng xuất hiện những dấu hiệu của việc biến đổi, nhưng cậu đã không trở thành quái vật. Ngược lại, Hyun Soo còn trở nên mạnh mẽ và là niềm hy vọng của những người còn lại trong việc chiến đấu với quái vật. 

Những người sống sót còn lại của chung cư đã cùng nhau tụ họp lại, tạo thành liên minh dưới sự lãnh đạo của Lee Eun Hyuk (Lee Do Hyun). Từ những con người xa lạ, thậm chí có lối sống ích kỉ, họ phải hợp lực với nhau để chống lại những con quái vật. Nhưng trên hành trình giữ lấy sự sống đó, vẫn có những sự hy sinh khiến người xem không khỏi đau lòng, tiếc nuối.

Sweet Home là tác phẩm được đầu tư kinh phí khủng nhất với 56 tỷ cho 1 tập phim  (phim bao gồm 10 tập). Phim được xây dựng chặt chẽ về mặt nội dung, các tuyến nhân vật đều có ý nghĩa riêng, không ai trong số họ là dư thừa. Đặc biệt, phần hiệu ứng và tạo hình quái vật trong phim được thực hiện bởi Legacy Effects - một studio nổi tiếng của Mỹ, từng đứng sau những tựa phim như AvatarThe Avengers đình đám. Vì thế nên khi xem phim, khán giả sẽ vô cùng mãn nhãn với những thước phim hành động đẹp mắt, sống động. 

Xem thêm: Sweet Home tung loạt ảnh hậu trường tạo ra quái vật, liệu có xứng với con số 56 tỷ cho mỗi tập?

Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 12
 
Phim Hàn Quốc được Netflix sản xuất độc quyền hay không cưỡng nổi, bạn đã xem chưa? 13
 

Bên cạnh những tác phẩm kể trên, Netflix cũng không ngại “vung tiền” cho việc sản xuất các nội dung phim Hàn Quốc. Điều này cũng có thấy rằng “ông lớn” này đang dồn rất nhiều tâm huyết với điện ảnh Hàn Quốc. Chắc chắn rằng trong thời gian tới, khán giả sẽ còn được thưởng thức nhiều bộ phim Hàn Quốc do Netflix sản xuất với sự đầu tư chất lượng từ nội dung đến hình thức.