Gia tài phim ảnh của Lee Do Hyun: Từ thiếu niên bóng chày đến chuyên gia "yêu đương" với đàn chị

(VOH) - Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2018, thế nhưng đến nay, Lee Do Hyun đã sở hữu trong tay rất nhiều bộ phim và vai diễn được khán giả vô cùng yêu mến.

Một trong số những nam diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh Hàn hiện nay chắc chắn phải kể đến là Lee Do Hyun. Đặc biệt, so với nhiều cái tên khác, nam diễn viên cũng có sự nghiệp phát triển nhanh chóng và nổi bật hơn rất nhiều.

Đặc biệt là tại lễ trao giải Baeksang Art Awards 2021, Lee Do Hyun đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám để nhận giải "Nam diễn viên tân binh xuất sắc nhất”, tạo bước đệm vững chắc cho con đường phát triển sự nghiệp sau này. 

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 1
 

Cùng điểm qua những bộ phim của Lee Do Hyun, từ những vai phụ chớp nhoáng đến vai nam chính đình đám đã trải qua những thăng trầm thế nào nhé!

Con đường đến với diễn xuất của Lee Do Hyun

Ngay từ khi còn trẻ, Lee Do Hyun đã có ước mơ trở thành một cầu thủ bóng chày giống như bố của mình. Anh dành rất nhiều thời gian để luyện tập thể thao với hy vọng có thể trở thành một cầu thủ cừ khôi. 

Thế nhưng ước mơ này của Lee Do Hyun lại không được bố anh ủng hộ. Bởi việc luyện tập thể thao từ nhỏ giúp ông hiểu rõ những khó khăn, vất vả mà một cầu thủ phải trải qua. Với cương vị của một người cha, ông không muốn con trai đi lại vết xe đổ của mình ngày nào. 

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 2
 

Vì rất nghe lời cha nên Lee Do Hyun đã từ bỏ giấc mơ cầu thủ, thỉnh thoảng anh chỉ chơi thể thao như một cách rèn luyện sức khỏe. Sau đó, Lee Do Hyun được mẹ đưa đến một nơi giống như KTX để anh có thể tập trung cho việc học. Chàng thiếu niên ngày ấy được mẹ mua cho một cái máy điện để dùng làm từ điển tiếng Anh và công cụ học tập. Thế nhưng anh lại ngồi trên ghế sofa và xem phim, không quan tâm đến việc học. Thời điểm đó, Lee Do Hyun đã xem đi xem lại bộ phim Sunflower và bắt đầu hình thành niềm đam mê với diễn xuất. 

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 3
 

Nam diễn viên chia sẻ: “Đó là một bộ phim khó quên. Sau khi xem những bộ phim như vậy, tôi tự nhiên bị cuốn hút vào diễn xuất”. Tuy nhiên lần này, Lee Do Hyun tiếp tục bị bố phản đối. Vì vậy anh quyết định thuyết phục mẹ và theo học tại một học viện về diễn xuất sau khi hoàn thành năm thứ 2 ở trường trung học. Đồng thời, Lee Do Hyun cũng quyết định sẽ chỉ nói với bố khi đến kỳ thi tuyển sinh Đại học. 

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 4
 

Chia sẻ về khoảng thời gian tại học viện diễn xuất, Lee Do Hyun thừa nhận bản thân mình là người rất tự phụ. Anh tự tin vì bản thân điển trai và có diễn xuất giỏi, nhưng khi đến kỳ thi thì lại trượt hết tất cả. Cú sốc này giúp Lee Do Hyun tỉnh táo lại, anh học được cách khiêm tốn và chăm chỉ hơn cho kì thi tiếp theo. Cuối cùng, anh đã được nhận vào khoa Diễn xuất và Kịch nghệ của trường Đại học Chung-Ang. Sau đó, anh thi tuyển vào công ty Yuehua Entertainment và bắt đầu hành trình diễn xuất của mình. 

Xem thêm: Điểm danh những thần tượng trở thành người nổi tiếng để giúp gia đình vượt qua khó khăn, có người còn đưa công ty lọt Big3 của Kpop

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 3
 

Những vai phụ đầu tiên trong sự nghiệp của Lee Do Hyun

Prison Playbook - Cuộc Sống Ngục Tù (2017)

Sau 2 năm đào tạo, Lee Do Hyun quyết định tham gia buổi casting cho bộ phim truyền hình Prison Playbook của bộ đôi đạo diễn - biên kịch nổi tiếng Shin Won Ho - Lee Woo Jung. Anh chính thức có vai diễn đầu tiên khi được nhận vào vai nhân vật thời trẻ của quản ngục Lee Joon Ho (Jung Kyung Ho). 

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng nụ cười má lúm đầy đáng yêu của Lee Do Hyun đã để lại nhiều thương nhớ cho khán giả. Nhưng thời điểm này, anh vẫn chỉ là một diễn viên tân binh với vai diễn nhỏ bé đầu tiên trong sự nghiệp nên những thông tin liên quan đến anh vẫn còn là một ẩn số. 

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 4
Lee Do Hyun trong Prison Playbook
Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 5
 

Still 17 - Vẫn Mãi Tuổi 17 (2018)

Năm 2018, Lee Do Hyun xuất hiện một lần nữa trong bộ phim Still 17 của đài SBS. Trong phim, anh vào vai một vận động viên đua thuyền, bạn thân của nhân vật nam chính. Với vai diễn này, Lee Do Hyun đã được đề cử hạng mục "Nhân vật của năm" tại Giải thưởng phim truyền hình SBS 2018 cùng với Ahn Hyo Seop và Jo Hyun Sik. Dù không đoạt giải nhưng đây cũng được xem là một sự công nhận đáng kể mà Lee Do Hyun nhận được chỉ sau 2 vai diễn.  

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 6
Lee Do Hyun và các diễn viên phim Still 17
Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 7
 

Clean With Passion For Now  - Cô tiên dọn dẹp (2018)

Cùng năm đó, Lee Do Hyun tiếp tục có cơ hội góp mặt trong bộ phim Clean With Passion For Now (Cô tiên dọn dẹp). Nam diễn viên vào vai một vận động viên Taekwondo, em trai của nữ chính Kim Yoo Jung. Mặc dù ngoài đời, Lee Do Hyun lớn hơn Kim Yoo Jung tận 4 tuổi nhưng cả hai vẫn thể hiện rất tốt vai diễn của mình. 

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 8
 
Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 9
 

Hotel Del Luna - Khách Sạn Ánh Trăng (2019)

Mặc dù trong Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng), Lee Do Hyun chỉ đảm nhiệm vai nam phụ nhưng đây lại là vai diễn giúp anh để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng khán giả. Anh vào vai Go Chung Myung - chàng trai trẻ với trái tim hy sinh, sẵn sàng hy sinh hàng ngàn năm và cả cơ hội đầu thai để được ở bên cạnh chăm sóc Jang Man Wol (IU).

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 12
"Chàng đóm" Chung Myung từng khiến con tim chị em thổn thức một thời

Tuy mối duyên với Jang Man Wol sớm lụi tàn nhưng nhân vật Go Chung Myung đã làm biết bao khán giả phải rung cảm. Khuôn mặt điển trai, nụ cười hiền của Lee Do Hyun cũng là những điểm cuốn hút người xem. Sau vai diễn này, cái tên Lee Do Hyun và những từ khóa liên quan đến anh được người hâm mộ liên tục tìm kiếm. Có thể nói, đây chính là vai diễn giúp ngôi sao trẻ Lee Do Hyun có cơ hội tỏa sáng hơn.

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 11
 

Một điều thú vị là trong buổi thử vai trước đó, Lee Do Hyun đã tự ứng cử cho vai chàng lễ tân đáng yêu Ji Hyun Joong (do P.O của Block B đóng). Tuy nhiên, khi nhìn thấy diễn xuất của Lee Do Hyun, đạo diễn và đội ngũ sản xuất đã quyết định giao vai Go Chung Myung cho anh vì cảm thấy phù hợp. Không ngờ rằng chính quyết định này đã tạo nên bước ngoặt giúp sự nghiệp của Lee Do Hyun càng thêm vững chắc hơn. 

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 10
Tuy chỉ là vai phụ nhưng Lee Do Hyun để lại ấn tượng rất sâu đậm trong Hotel Del Luna

Lên hàng nam chính và củng cố danh tiếng qua từng tác phẩm

18 Again - Trở Lại Tuổi 18 (2020)

Nếu như Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng) là bộ phim giúp khán giả chú ý đến Lee Do Hyun nhiều hơn thì 18 Again (Trở Lại Tuổi 18) chính là bộ phim giúp anh thu về cho mình một lượng fan hâm mộ đông đảo. Thời điểm lên sóng vào năm 2020, bộ phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi vừa mang đến sự hài hước, vừa thể hiện những khía cạnh đầy xúc động của đề tài gia đình. 

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 14
Lee Do Hyun và Han So Eun trong 18 Again

18 Again kể về Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun) - một người chồng, người cha 38 tuổi đang cảm thấy bế tắc với cuộc sống. Bỗng một ngày, anh được quay lại với thân xác 18 tuổi, trở thành một chàng thiếu niên tuổi mới lớn có linh hồn của người đàn ông 38 tuổi. 

Có được cơ hội làm lại cuộc đời, anh lấy tên Go Woo Young (Lee Do Hyun) và bắt đầu một cuộc sống mới. Anh đến học tại ngôi trường mà con trai và con gái mình đang theo học, từ đó hiểu hơn về những rắc rối mà chúng bí mật chịu đựng suốt bao lâu qua. Trải qua hàng loạt tình huống oái oăm, Hong Dae Young dần rút ngắn khoảng cách với các con và lần nữa thắp lại ngọn lửa tình yêu với vợ mình (Kim Ha Neul).

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 13
 

Lee Do Hyun đã thành công ghi dấu ấn khi vào vai một người chồng, người cha đã từng mắc nhiều sai lầm và đang tìm lại chính mình. Anh không chỉ thể hiện được sự vụng về nhưng hết sức chân thành của một người bố trẻ dành cho các con, mà còn rất ăn ý với bạn diễn Kim Ha Neul dù kém cô đến tận 17 tuổi. Thậm chí, cảnh hôn của Lee Do Hyun và Kim Ha Neul đã trở thành chủ đề được bàn tán vô cùng sôi nổi trên các diễn đàn. 

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 15
Ông bố trẻ và cặp song sinh đáng yêu
Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 16
Chemistry tự nhiên với đàn chị

Sweet Home - Thế Giới Ma Quái (2020)

Có thể nói, 2020 chính là năm thành công sự nghiệp của Lee Do Hyun khi anh liên tục đảm nhiệm các vai quan trọng trong những dự án lớn. Ngay sau thành công của 18 Again, khán giả lại có dịp gặp lại Lee Do Hyun trong bộ phim hành động, kinh dị Sweet Home (Thế giới Ma Quái). Đây là bộ phim do Netflix đầu tư sản xuất và được công chiếu tại 190 quốc gia, góp phần đưa tên tuổi của Lee Do Hyun đến gần hơn với khán giả. 

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 19
Lee Do Hyun trong vai Lee Eun Hyeok

Trong phim, Lee Do Hyun vào vai Lee Eun Hyeok, một sinh viên trường y và cũng là thủ lĩnh bảo vệ mọi người còn sống trong chung cư sau khi quái vật xuất hiện. Anh có một cái đầu lạnh và biết phân tích tình hình, nhưng chính vì vậy mà đôi lúc bị mọi người hiểu lầm là vô tình, chỉ biết lợi dụng Hyun Soo (Song Kang). Nhưng cho đến cuối cùng, người xem mới hiểu được tấm lòng của Eun Hyeok, rằng những việc anh làm cũng là vì muốn bảo vệ mọi người, đặc biệt là em gái của mình trước những hiểm nguy mà thôi.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 20
Cặp anh em Eun Hyuk - Eun Yoo

Vai diễn Lee Eun Hyeok trong Sweet Home đã mang đến cho người xem một hình ảnh rất mới của Lee Do Hyun. Không còn vẻ sành điệu như trước, Lee Do Hyun xuất hiện với hình ảnh của một chàng sinh viên nghèo cùng lối ăn mặc giản dị, lỗi thời nhưng ánh mắt lại vô cùng kiên nghị khi đưa ra những quyết định quan trọng hoặc lúc đối mặt với kẻ thù. Kỹ năng diễn xuất bằng mắt của Lee Do Hyun trong phim cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 21
 
Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 18
 
Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 19
 

Youth Of May - Tuổi Trẻ Của Tháng Năm (2021)

Nếu như trong Sweet Home, Lee Do Hyun và Go Min Si vào vai 2 anh em thì với Youth Of May (Tuổi Trẻ Của Tháng Năm), khán giả có cơ hội được thấy cả 2 trở thành đôi tình nhân trẻ với rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng không kém phần day dứt, đau xé lòng. Youth Of May lấy bối cảnh lịch sử năm 1980, giai đoạn xã hội Hàn Quốc đầy biến động. Một sự kiện nổi bật của thời kỳ này là cuộc biểu tình của các sinh viên Gwangju nhằm đòi quyền tự do dân chủ, chống lại chế độ độc tài.

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 20
 

Lee Do Hyun vào vai Kwang Hee Tae - chàng thủ khoa trường Y sinh ra trong gia đình tài phiệt giàu có. Trong một lần đi xem mắt theo yêu cầu của gia đình, Hee Tae đã gặp Kim Myung Hee (Go Min Si), nữ y tá nghèo với vẻ ngoài dịu dàng và trót đem lòng yêu cô. 

Chuyện tình của cả hai bắt đầu một cách nhẹ nhàng, chậm rãi khắc sâu nhưng không ngờ sau đó lại là một chuỗi bi kịch lịch sử mà giờ đây, nhiều người vẫn không khỏi đau lòng mỗi khi nhắc lại. Cũng vì lẽ đó mà Youth Of May được ví như một bản tình ca ngọt ngào nhưng cũng để lại nhiều nỗi day dứt cho người nghe. 

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 23
Cặp tình nhân số khổ Hee Tae - Myung Hee

Sau những vai diễn thành công trước đó, Lee Do Hyun lại một lần nữa thuyết phục khán giả với khả năng diễn xuất của mình. Nam diễn viên đã thể hiện rất xuất sắc những diễn biến tâm lý của nhân vật Kwang Hee Tae, chàng trai dù sinh ra trong gia đình tài phiệt nhưng luôn bị khinh bỉ vì chỉ là con của kỹ nữ. Bên cạnh đó, từ lời nói đến hành động, cử chỉ của Lee Do Hyun đều thể hiện được tinh thần kiên nghị, không khuất phục và sẵn sàng chống lại những tư tưởng cổ hủ, sai lệch.

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 22
 

Bên cạnh đó, câu chuyện tình ngọt ngào giữa Hee Tae và Myung Hee cũng được Lee Do Hyun và Go Min Si thể hiện hết sức tự nhiên. Những màn tương tác của cả 2 trong phim đã liên tục khiến người xem quắn quéo vì quá đáng yêu. Nhưng càng yêu thích cặp đôi này bao nhiêu, người xem lại càng cảm thấy lo lắng cho 1 tương lai đau thương sắp tới bấy nhiêu. 

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 21
 

Melancholia - Góc Khuất Học Đường (2021)

Melancholia có nội dung xoáy sâu vào vấn nạn tham nhũng tại các trường trung học tư ở khu Kangnam giàu có của Hàn Quốc, xen giữa đó là câu chuyện tình yêu của hai cô trò Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) và Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun). Ji Yoon Soo là một giáo viên bộ môn tóa tốt bụng nhưng bướng bỉnh và kiên cường. Trong quá trình công tác tại trường Ahseong, cô gặp được Baek Seung Yoo - một nam sinh luôn xếp hạng cuối lớp.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 28
Lee Do Hyun tiếp tục nên duyên với đàn chị hơn nhiều tuổi trong Melancholia

Nhận thấy tiềm năng của Seung Yoo, Yoon Soo đã dốc lòng kèm thêm và giúp cậu cải thiện điểm số, leo dần lên hạng nhất lớp. Nhưng sự thân thiết của cả hai đã làm dấy lên những lời xì xầm bàn tán, cuối cùng tin đồn bị phóng đại thành bê bối tình dục giữa giáo viên và học sinh. Vì việc này mà Yoon Soo bị đuổi khỏi trường.

Nhiều năm sau, họ vô tình gặp lại nhau khi đã trưởng thành hơn và quyết định cùng nhau vạch trần những vụ tham nhũng ở Ahseong, cũng như minh oan cho tin đồn sai lệch năm xưa và phục hồi lại thanh danh của cả hai.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 29
 

Vai Baek Seung Yoo của Lee Do Hyun vốn là một thần đồng toán học, nhưng vì nhiều biến cố mà lựa chọn ẩn mình, sống đời sống của một nam sinh bình thường. Seung Yoo ít nói, hiếm khi giao tiếp với người khác và có sở thích chụp ảnh. Trong những ngày tháng tăm tối nhất của cuộc đời, có những lúc thậm chí nghĩ đến việc tự kết liễu để chấm dứt tất cả, Seung Yoo đã gặp được Yoo soo. Chính Yoon Soo đã dùng nhiệt huyết của mình chiếu rọi Seung Yoo, đưa cậu về với thế giới rực rỡ ánh sáng.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 30
Thần đồng toán học u uất thời học sinh - Baek Seung Yoo
Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 31
 

Melancholia ban đầu vấp phải nhiều sự nghi hoặc và ý kiến trái chiều bởi độ tuổi cách biệt của Lee Do Hyun - Im Soo Jung (cách nhau 16 tuổi), cũng như việc khai thác đề tài tình yêu giữa giáo viên và học sinh có phần nhạy cảm. Tuy vậy, sau khi phim lên sóng lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ diễn xuất và chemistry của hai diễn viên.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 32
Lee Do Hyun và Im Soo Jung cho thấy phản ứng hóa học tốt vượt mong đợi

Khác với những gì công chúng lo lắng, Melancholia khắc họa chuyện tình của Yoon Soo - Seung Yoo một cách rất trong trẻo và nên thơ chứ không hề phản cảm. Đó cũng là lý do bộ phim được nhiều người “quay xe” ủng hộ.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 33
 
Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 34
 

The Glory - Vinh Quang Trong Hận Thù (2022)

Lee Do Hyun tiếp tục trở lại với một bộ phim phản ánh góc khuất của môi trường học đường, nhưng lần này không phải vấn nạn tham nhũng mà là bạo lực học đường và những hệ lụy. The Glory được chắp bút bởi “biên kịch vàng” Kim Eun Sook - người đứng sau thành công của những tác phẩm đình đám như Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu Tinh, Mr. Sunshine,... Bạn diễn của Lee Do Hyun lần này là ngọc nữ hàng đầu màn ảnh Hàn - Song Hye Kyo.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 35
Lee Do Hyun lần nữa chứng minh bản thân rất có duyên với các mối tình chị em

Cốt truyện The Glory xoay quanh nhân vật Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) - một nạn nhân của bạo lực học đường. Vì xuất thân nghèo khó, thấp cổ bé họng nên cô không chỉ bị bắt nạt thậm tệ mà còn không được ai đứng ra giúp đỡ. Cuối cùng, Dong Eun buộc phải bỏ học. Nhiều năm sau, Dong Eun nay đã trưởng thành và trở thành giáo viên mầm non. Cô trở về tìm kiếm những kẻ năm xưa từng gây bất hạnh cho mình và từng bước thực hiện kế hoạch trả thù.

Trong phim, Lee Do Hyun đảm nhiệm vai nam chính Joo Yeo Jeong - một bác sĩ thẩm mỹ trẻ. Yeo Jeong gặp được Dong Eun một cách tình cờ, sau đó anh trở thành thầy dạy môn cờ vây cho Dong Eun. Trong thời gian tiếp xúc, Yeo Jeong dần nảy sinh tình cảm với Dong Eun. Biết được quá khứ đau khổ của cô và kế hoạch mà cô đang ấp ủ, Yeo Jeong tình nguyện trở thành một phần của kế hoạch, trở thành đao phủ cùng Dong Eun trừng trị lũ bất nhân.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 36
Giữa bầu không khí u ám của The Glory, chuyện tình của Joo Yeo Jeong - Moon Dong Eun nhẹ nhàng tựa ánh sáng đầu ngày dịu nhẹ mà ấm áp

Tuy nhân vật Yeo Jeong luôn xuất hiện với vẻ lịch thiệp, tươi sáng và dịu dàng trong phần lớn thời lượng phim, nhưng thực chất, anh cũng mang trong mình một vết thương riêng vẫn còn đang rỉ máu. Lee Do Hyun khiến khán giả ấn tượng và hết lời tán thưởng nhờ thể hiện tốt hai khía cạnh đối nghịch của nhân vật.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 37
Yeo Jeong có lúc trông tươi sáng, vô hại như thế này

Bình thường, anh là Yeo Jeong hiền lành ấm áp với nụ cười luôn nở trên môi. Nhưng cũng có những phân cảnh Lee Do Hyun cho thấy sự thay đổi hoàn toàn trong ánh mắt và nét mặt, trở nên lạnh lùng vô cảm như một nhân vật khác vậy. 

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 38
Nhưng cũng có khi trông lạnh lùng, đáng sợ như thế này
Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 39
Ánh mắt trở nên vô cảm, nhẫn tâm
Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 40
 
Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 41
 
Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 42
 

Tại buổi họp báo của The Glory, biên kịch Kim Eun Sook cho biết bà đã “nhắm” sẵn Lee Do Hyun cho vai Joo Yeo Jeong, nhưng trong cuộc gặp mặt đầu tiên, Lee Do Hyun đã từ chối The Glory. Nguyên nhân là bởi anh vẫn còn là một diễn viên khá mới, còn Kim Eun Sook là một biên kịch lớn, Lee Do Hyun sợ rằng năng lực mình chưa đủ sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến phim.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 43
Anh chàng nhận được nhiều lời khen từ biên kịch và khán giả

Rất may là biên kịch Kim Eun Sook đã cố gắng thuyết phục cho đến khi nhận được cái gật đầu của nam diễn viên. Nữ biên kịch cũng chia sẻ thêm về cảm nhận của mình rằng diễn xuất của Lee Do Hyun trong vai Yeo Jeong quá hoàn hảo và thuyết phục, không thể phàn nàn bất cứ điều gì.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 44
 

Gần đây, khi tham gia chương trình You Quiz On The Block của MC Yoo Jae Suk, Lee Do Hyun đã kể lại lúc bản thân còn phân vân chưa nhận lời, biên kịch Kim Eun Sook từng đề nghị gọi cho mẹ của anh chàng để xin phép cho anh được tham gia The Glory. Chỉ nhiêu đó thôi cũng thấy biên kịch Kim Eun Sook đánh giá cao Lee Do Hyun thế nào và thực tế đã chứng minh, Lee Do Hyun có đủ khả năng để hóa thân thành Joo Yeo Jeong một cách chân thật, sống động nhất.

The Good Bad Mother - Người Mẹ Tồi (2023)

Sau thành công của The Glory, Lee Do Hyun không để khán giả phải mong nhớ mình lâu khi nhanh chóng tái xuất cùng The Good Bad Mother. Bộ phim lần này lấy đề tài gia đình, chủ yếu xoay quanh quá trình hàn gắn mối quan hệ giữa hai mẹ con Jin Young Soon (Ra Mi Ran) và Choi Kang Ho (Lee Do Hyun). 

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 45
Từ công tố viên lãnh cảm...

Young Soon là một bà mẹ đơn thân điều hành một trang trại chăn nuôi heo. Vì không muốn con trai có tương lai bất hạnh giống mình - nghèo và không có tiếng nói trong xã hội, Young Soon lựa chọn trở thành một người mẹ tồi. Bà dạy dỗ Kang Ho bằng sự nghiêm khắc đến mức độc đoán, cực đoan. Kết quả là tuy Kang Ho đạt được thành công khi trở thành công tố viên, nhưng anh trở nên lãnh cảm và quay lưng ghét bỏ mẹ mình.

Thế rồi một tai nạn đột ngột ập đến, khiến Kang Ho bị chấn thương nặng, tâm trí trở về như đứa trẻ 7 tuổi. Anh rời bỏ Seoul phồn hoa để dọn về quê nhà, lần nữa trở về trong vòng tay mẹ. Với cơ hội nuôi dạy Kang Ho lần thứ 2 này, Young Soon sẽ đưa ra quyết định trở thành mẹ tồi lần nữa hay sẽ cố gắng bù đắp thiếu sót năm xưa?

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 46
...đến cậu bé 7 tuổi ngây ngô, đáng yêu trong thân xác người trưởng thành

Bên cạnh mối quan hệ với mẹ, nhân vật Kang Ho của Lee Do Hyun sẽ còn phải tìm cách hàn gắn những mối quan hệ tình bạn, tình yêu để rồi từ đó tìm lại sự ấm áp từ chính con người mình. Đây sẽ là một tựa phim gia đình mang tính chữa lành, hứa hẹn sẽ khiến bạn phải cùng khóc cùng cười với các nhân vật.

Top 7 phim của Lee Do Hyun hay nhất 47
Hình ảnh đóng máy của Lee Do Hyun, Ra Mi Ran và Ahn Eun Jin

Phong cách diễn xuất và định hướng tương lai của Lee Do Hyun

Lee Do Hyun từng chia sẻ với W Korea rằng anh thích phong cách diễn xuất thú vị, vui vẻ và nam tài tử Lee Byung Hun chính là thần tượng của anh. Đặc biệt, sau những vấp ngã thời trẻ, Lee Do Hyun đã dần nhận ra giá trị của sự cố gắng. “Phương châm sống của tôi luôn là làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ mà không phàn nàn với bất cứ điều gì tôi được giao”. - Lee Do Hyun tâm sự. 

Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1995 cũng tiết lộ định hướng tương lai của mình là sẽ theo đuổi dòng phim hài lãng mạn và mong muốn được gọi với danh xưng “bậc thầy rom-com”. Lee Do Hyun cho rằng anh sẽ tiếp tục đóng những bộ phim hài lãng mạn cho đến khi nhập ngũ. Sau khi trở về và đã bước sang tuổi 30, có thể anh sẽ theo đuổi hình tượng của 1 diễn viên gợi cảm. 

Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 24
 
Top phim của Lee Do Hyun hay nhất 25
 

Cùng chờ đón những bước đột phá của Lee Do Hyun trong tương lai nhé! Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.