10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai

(VOH) - Đối với các mọt phim, xem phim đâu chỉ để giải trí mà còn có mục đích là để ngắm nhìn các soái ca. Bên cạnh nội dung phim thì các nam diễn viên cũng là 'nội dung' được nhiều người quan tâm.

1. Quân Vương Bất Diệt - Lee Min Ho

10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai 1
 

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của Lee Min Ho trong Quân Vương Bất Diệt được nhá hàng, nam diễn viên đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Dù biết Lee Min Ho luôn nằm trong top những nam diễn viên đẹp trai nhất xứ Hàn, nhưng trong Quân Vương Bất Diệt vẻ đẹp của anh như được tăng lên gấp bội. Với những khoảnh khắc siêu ngầu trong bộ quân phục khoe thần thái "quý tộc", Lee Min Ho đã đốn đổ hàng loạt trái tim của các chị em.

2. Yêu Tinh - Gong Yoo và Lee Dong Wook

10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai 2
 
10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai 3
 

Dù đã qua nhiều năm nhưng cặp đôi Yêu Tinh và Thần Chết - Gong Yoo cùng Lee Dong Wook vẫn mãi là hai soái ca trường tồn trong lòng các mọt phim. Đặc biệt, khoảnh khắc mà cả hai bước ra từ bóng tối cùng với tiếng nhạc cất lên trông thật ngầu, dường như đây đã trở thành phân cảnh "huyền thoại" trên màn ảnh nhỏ. Dù đã ở độ tuổi U50, U40 nhưng Gong Yoo và Lee Dong Wook vẫn luôn khiến fan nữ phải liêu xiêu trước ngoại hình hoàn mỹ của mình.

3. Hạ Cánh Nơi Anh - Hyun Bin

10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai 4
 

Hạ Cánh Nơi Anh không chỉ tạo nên một cơn sốt phim truyền hình mà còn giúp Hyun Bin nâng cấp mức độ nổi tiếng của mình. Vốn dĩ nhan sắc của Hyun Bin vẫn luôn được công nhận là "tường thành" trong Kbiz, nhưng trong vai đại úy Ri Jung Hyuk, Hyun Bin lại cho thấy sự bản lĩnh, phong độ, lạnh lùng nhưng cũng rất ấm áp. Đặc biệt, anh còn sẵn sàng che chở, bảo vệ cho người phụ nữ mà mình yêu. Nhân vật này đã giúp cho Hyun Bin tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ. 

4. Vincenzo - Song Joong Ki

10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai 5
 

Trở lại với Vincenzo, Song Joong Ki như lột xác trong hình tượng nhân vật so với các vai diễn trước đó của anh. Vào vai Vincenzo, Song Joong Ki khoe vẻ ngoài siêu cấp điển trai trong những bộ suit lịch lãm. Nếu như bạn cảm thấy Song Joong Ki đã ngầu vô đối trong Hậu Duệ Mặt Trời, thì đến với Vincenzo Song Joong Ki lại ngầu theo một phong cách khác.

Những màn bắn tiếng Ý vanh vách hay những đoạn đấu súng căng thẳng của Song Joong Ki đều khiến người hâm mộ "xỉu lên xỉu xuống" vì quá soái. Mặc dù là một mafia nhưng ngoài những lúc ngầu lòi ra, Vincenzo còn có những màn tấu hài khiến người xem thích thú. 

5. Điên Thì Có Sao - Kim Soo Hyun

10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai 6
 

Trong Điên Thì Có Sao, Kim Soo Hyun chẳng cần trau chuốt nhiều cho ngoại hình của mình, nhưng có một sự thật là anh lại vô cùng tỏa sáng. Với những bộ trang phục giản dị trong bệnh viện nhưng vẫn không thể dìm được cái nhan sắc điển trai của Kim Soo Hyun. Chưa hết, Kim Soo Hyun còn có màn khoe cơ bụng chất lượng trong Điên Thì Có Sao khiến cho hội fangirl được dịp phấn khích không ngừng. "Nội dung" của phim này có vẻ quá "đỉnh" đúng không nào!

6. W - Hai Thế Giới - Lee Jong Suk

10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai 7
 

Không nói ngoa khi Lee Jong Suk chính là một trong những nam thần "bảo chứng rating" khi những bộ phim của anh đều ăn khách. Năm 2016, Lee Jong Suk đảm nhận vai chính trong phim truyền hình W - Hai Thế Giới và nhân vật Kang Chul do anh đảm nhận thật sự khiến cho người xem phải phát cuồng.

Trong bộ trang phục của vận động viên bắn súng hay những bộ vest lịch lãm, Lee Jong Suk cũng đều toát lên soái khí ngời ngời. Đồng thời, nhờ vào gương mặt sáng cùng thể hình hoàn hảo mà Lee Jong Suk vẫn luôn chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình. Ngoài ra, anh chàng còn gây thương nhớ với những cảnh chăm sóc cho bạn gái thật ngọt ngào và dịu dàng.

7. Mây Họa Ánh Trăng - Park Bo Gum

10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai 8
 

Bộ phim Mây Họa Ánh Trăng đã đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của Park Bo Gum. Trong bộ trang phục truyền thống, Park Bo Gum đã khoe dung bạo mỹ miều cùng nụ cười tỏa nắng làm bao trái tim phải liêu xiêu. Không chỉ thu hút bởi vẻ bề ngoài, điều giúp Park Bo Gum có được thành công như ngày hôm nay còn phải nhờ vào tài năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của anh chàng. 

8. Vẻ Đẹp Đích Thực - Cha Eun Woo

10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai 9
 

Từ khi ra mắt với tư cách là một idol, Cha Eun Woo đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với gương mặt hoàn hảo như nam thần bước ra từ truyện tranh. Không phủ nhận một điều khi ngoại hình đã mang lại cho anh nhiều lợi thế khi lấn sân sang điện ảnh. Thời gian gần đây, Cha Eun Woo đã gây sốt trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Vẻ Đẹp Đích Thực. Chàng học bá Lee Su Ho hoàn hảo về mọi mặt không chỉ chinh phục được nữ chính mà còn "đốn hạ" được hàng loạt trái tim của người xem.

9. Trở Lại Tuổi 18 - Lee Do Hyun

10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai 10
 

Lee Do Hyun được biết đến là một nam diễn viên trẻ đang lên và anh bắt đầu nổi tiếng sau khi Trở Lại Tuổi 18 được ra mắt. Không chỉ gây ấn tượng với vóc dáng cao kều, Lee Do Hyun còn sở hữu gương mặt với đường nét hoàn hảo. Trong bộ đồng phục học sinh, Lee Do Hyun đã dễ dàng chinh phục được khán giả. Mặc dù là một diễn viên mới nhưng Lee Do Hyun đã làm tốt trong việc diễn xuất và bộc lộ cảm xúc của nhân vật.

10. Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó - Ro Woon

10 phim Hàn Quốc sở hữu nam chính siêu cấp điển trai 11
 

Sau bộ phim học đường Vô Tình Va Phải Haru, con đường diễn xuất ngày càng rộng mở hơn đối với một idol như Ro Woon. Gần đây, anh được giao vai chính trong bộ phim tình cảm Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó. Vào vai chàng "phi công trẻ" và hành trình cưa đổ chị đẹp, Ro Woon đã khiến cho người xem phải suy nghĩ về việc quen một người bạn trai kém tuổi đầy ngọt ngào.