10 phim Thái Lan CH3 nửa cuối năm 2021

(VOH) - Trong nửa cuối năm 2021, đài CH3 sẵn sàng tung ra loạt phim hấp dẫn cùng với sự xuất hiện của dàn sao đình đám từ Baifern Pimchanok, Bella Ranee, Yaya Urassaya đến Mario Maurer, Nine Naphat...

1. Sroi Sabunga (Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan)

10 phim Thái Lan CH3 nửa cuối năm 2021: Baifern Pimchanok, Bella Ranee sẵn sàng tái xuất 1
 

Bộ phim truyền hình Sroi Sabunga (Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan) đã bắt đầu khai máy vào tháng 3/2020. Đây được xem là một trong những dự án được mong chờ nhất của đài CH3 trong năm 2021 khi có sự góp mặt của cặp đôi Nine Naphat và Baifern Pimchanok. 

Trước đó, nhà sản xuất phim đã tiết lộ rằng Sroi Sabunga được xem phiên bản cổ trang của Friend Zone, bởi nội dung phim cũng nói về đôi bạn quen nhau từ nhỏ. Chia sẻ này của nhà sản xuất càng khiến người hâm mộ trông chờ vào một Friend Zone version truyền hình của cặp đôi Nine Naphat và Baifern Pimchanok. 

2. Bad Romeo (Chỉ Có Thể Là Em)

10 phim Thái Lan CH3 nửa cuối năm 2021: Baifern Pimchanok, Bella Ranee sẵn sàng tái xuất 2
 

Bad Romeo (Chỉ Có Thể Là Em) là bộ phim đầu tiên mà Yaya Urassaya và Mario Maurer đóng chính cùng với nhau sau thời gian dài làm việc chung. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó của Mario Maurer, nam diễn viên tiết lộ Bad Romeo sẽ được hoàn thành vào giữa năm 2021. Như vậy, rất có khả năng phim sẽ được ra mắt khán giả vào nửa cuối năm 2021.

Theo những bức ảnh fitting phim được chia sẻ trước đó, Bad Romeo mang màu sắc trầm buồn nhưng cũng không quá nặng nề mà vẫn giữ được sự ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi chính. Bad Romeo được sản xuất bởi Ann Thongprasom và Thong Entertaiment - hai cái tên khủng trong làng giải trí Thái Lan với những sản phẩm chất lượng cùng kinh phí đầu tư lớn. 

3. Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Con Tim Phán Xét)

10 phim Thái Lan CH3 nửa cuối năm 2021: Baifern Pimchanok, Bella Ranee sẵn sàng tái xuất 3
 

Trong năm 2020, Bella Ranee đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất, thế nên người hâm mộ vô cùng trông đợi vào màn thể hiện của nữ diễn viên trong năm 2021. Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Con Tim Phán Xét) của Bella Ranee đã kết thúc quay phim vào cuối năm 2020 và sẵn sàng cho ra mắt trong nửa cuối năm nay. 

Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa là bộ phim Bella Ranee đóng chính cùng với trai trẻ Kongthap Peak. Sự kết hợp hoàn toàn mới này đang nhận được nhiều sự quan tâm cũng như mong chờ của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi chị em này sẽ tạo nên một câu chuyện đầy lãng mạn trên màn ảnh trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ các bộ phim Thái Lan hay nhất mọi thời đại này nhé

4. Ruk Nirun Juntra (Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng)

10 phim Thái Lan CH3 nửa cuối năm 2021: Baifern Pimchanok, Bella Ranee sẵn sàng tái xuất 4
 

Ruk Nirun Juntra (Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng) là phim truyền hình đầu tiên mà Ken Theeradeth và Ice Preechaya đóng cùng với nhau. Được biết, bộ phim đã hoàn thành phần quay phim vào tháng 12/2020. Ruk Nirun Juntra có nội dung nói về tình yêu của một người bất tử và một cô gái bình thường.

Đầu năm 2021, Ice Preechaya đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim của đài CH3 có tên Maya Sanaeha (Thiên Thần Tình Yêu). Có thể thấy, năm nay là một năm khá bận rộn với nữ diễn viên.

5. Game Lah Torachon (Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác)

10 phim Thái Lan CH3 nửa cuối năm 2021: Baifern Pimchanok, Bella Ranee sẵn sàng tái xuất 5
 

Một dự án khác của Channel 3 cũng rất đáng để mong chờ đó là Game Lah Torachon (Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác) do Mark Prin và Taew Natapohn đóng chính. Đây là một bộ phim hành động nhưng vốn dĩ phim hành động không phải là thế mạnh của đài CH3. Thế nên, Game Lah Torachon đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trước Game Lah Torachon, Mark Prin và Taew Natapohn đã từng hợp tác trong phim cổ trang Rak Nakara (Chuyện Tình Bậc Đế Vương). Lần này, cặp đôi lại tái hợp trong một dự án hiện đại và còn thử sức với phim hành động mới mẻ. Mong rằng cả hai sẽ gây được tiếng vang lớn trong lần trở lại sắp tới. 

6. Keb Pandin

10 phim Thái Lan CH3 nửa cuối năm 2021: Baifern Pimchanok, Bella Ranee sẵn sàng tái xuất 6
 

Keb Pandin được giới thiệu là bộ phim remake từ dự án cùng tên đã từng được lên sóng vào năm 2001 của Channel 7. Sau hơn 20 năm, phim đã được đài CH3 làm lại cùng với sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ như Ice Panuwat, Oom Eisaya và Pon Nawasch.

Keb Pandin có nội dung nói về Mintada (Ice Panuwat), người lớn lên trên một đất nước bị chiến tranh tàn phá. Anh và một người bạn được lãnh tụ nơi đây gửi sang Thái Lan để học tập. Tại xứ sở Chùa Vàng, Mintada đã gặp được Punpasa (Oom Eisaya) - một cô gái xinh đẹp và sinh ra trong một gia đình khá giả. Anh đem lòng yêu cô nhưng lại bị sự ngăn cấm của gia đình.

7. Karat Ruk (Kara Tình Yêu)

10 phim Thái Lan CH3 nửa cuối năm 2021: Baifern Pimchanok, Bella Ranee sẵn sàng tái xuất 7
 

Được biết, Karat Ruk (Kara Tình Yêu) do James Jirayu và Anne Thongprasom đóng chính đã hoàn thành phần quay được 70%. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của "chị đại" Anne Thongprasom và đây cũng là lần đầu tiên cô hợp tác cùng nam thần James Jirayu. Thế là, màn ảnh Thái lại có thêm một cặp "chị đẹp - phi công trẻ" đáng mong chờ nữa rồi đây!

8. Duang Tah Tee Sarm (Con Mắt Thứ Ba)

10 phim Thái Lan CH3 nửa cuối năm 2021: Baifern Pimchanok, Bella Ranee sẵn sàng tái xuất 8
 

Vào ngày đóng máy, phía nhà sản xuất Duang Tah Tee Sarm (Con Mắt Thứ Ba) đã thông báo rằng phim sẽ được lên sóng vào giữa năm 2021. Bộ phim do hai diễn viên quen thuộc của đài CH3 James Ma và Mew Nittha đảm nhận vai chính. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện thú vị cũng như những phản ứng hóa học đáng yêu trong phim.

Duang Tah Tee Sarm kể về một người đàn ông Trikarn (James Ma) có khả năng thấy ma và một nữ diễn viên hàng đầu Pum (Mew Nittha) tin rằng khả năng thấy ma của anh ấy, bởi họ là bạn thân từ nhỏ. Cả hai sẽ gặp phải những rắc rối gì từ khả năng phi thường này?

9. Game Prattana (Trò Chơi Khao Khát)

10 phim Thái Lan CH3 nửa cuối năm 2021: Baifern Pimchanok, Bella Ranee sẵn sàng tái xuất 9
 

Ban đầu, Nine Naphat và Matt Peeranee được chọn vào vai chính trong Game Prattana (Trò Chơi Khao Khát). Tuy nhiên sau đó vì một số lý do mà bộ phim đã tuyên bố thay đổi diễn viên và vị trí nam nữ chính thuộc về Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha. 

Trước Game Prattana, Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha cũng đã từng đóng cặp với nhau trong hai bộ phim Sapai Jao (Nàng Dâu Hoàng Gia -2015) và Sanae Nang Ngiew (Nữ Ca Kịch Quyến Rũ - 2018). Không chỉ trông chờ vào nội dung của Game Prattana, người hâm mộ còn chờ đợi vào phản ứng hóa học của Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha trong phim.

10. Kaen Ruk Salub Chata (Hoán Đổi Thân Phận)

10 phim Thái Lan CH3 nửa cuối năm 2021: Baifern Pimchanok, Bella Ranee sẵn sàng tái xuất 10
 

Kaen Ruk Salub Chata (Hoán Đổi Thân Phận) đã hoàn tất quá trình quay phim với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ Alek Teeradetch, Krating Khunnarong, Bua Nalinthip, Namtarn Pichukkana. Bốn diễn viên này sẽ vào vai hai cặp đôi yêu nhau, nhưng hai anh chàng nam chính lại bất ngờ bị hoán đổi thân phận và xảy ra loạt tình huống oái ăm. Liệu rằng chuyện tình yêu của họ có bị thay đổi và họ phải làm sao để xoay sở trong thân xác của đối phương?