Top 20 bộ phim hay nhất của nam diễn viên Seo In Guk không thể bỏ lỡ

VOH - Sở hữu vẻ ngoài điển trai nam tính, Seo In Guk đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ màn kết hợp cùng Park Bo Young trong phim Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi.

Cùng điểm lại những bộ phim hay nhất của Seo In Guk, để xem anh chàng là một diễn viên thực lực đến mức nào nhé!

Handwritten (Chưa phát sóng) 

Theo thông tin từ phía công ty chủ quản của Seo In Guk, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Handwritten sẽ có sự góp mặt của nam diễn viên cho vị trí vai chính đảm nhận nhân vật Kwon Soo Young. 

Khán giả sẽ sớm được chiêm ngưỡng sự trở lại của Seo In Guk cùng Handwritten
Khán giả sẽ sớm được chiêm ngưỡng sự trở lại của Seo In Guk cùng Handwritten

Là tựa phim lấy bối cảnh thời đại Joseon làm nền, Handwritten kể về câu chuyện của chàng trai mất đi ký ức - Soo Young, trên hành trình tìm lại trí nhớ của mình anh vô tình vướng vào vòng xoáy tranh giành quyền lực, những âm mưu toan tinh của các thế lực xấu xa. Nổi đình nổi đám bởi khả năng diễn xuất đa dạng, cùng ngoại hình khiến khán giả mê đắm, Seo In Guk được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi lên một tầm cao mới thông qua sự thành công của dự án phim được mong đợi nhất nhì năm 2023 - Handwritten.

Death’s Game (Chưa phát sóng)

  • Năm phát hành dự kiến: 2023
  • Nguyên tác: Lee Wonsik, Ggulchan
  • Thời lượng: 8 tập (dự kiến) 
  • Thể loại: Chính kịch, giả tưởng 
  • Diễn viên: Seo In Guk, Park So Dam, Go Youn Jung 
  • Kênh phát sóng: jTBC 

Death’s Game xoay quanh chàng trai trẻ tuổi thường xuyên phải đối mặt với những sóng gió - Choi Yi Jae (Seo In Guk), từ chuyện thất bại trong công việc làm ăn cho đến chuyện tình yêu đổ vỡ, anh cảm thấy cuộc sống quá đỗi áp lực và mệt mỏi đối với mình nên chọn cách kết liễu. Trong Phật pháp, việc tự hủy thân mạng là tội nặng nhất và bị đày xuống địa ngục để chịu quả báo thống khổ. Choi Yi Jae cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, anh ta phải đối mặt với 13 lần chuyển thế với 13 cuộc đời khác nhau nhưng chỉ có một mẫu số chung cho cái chết mình đã lựa chọn từ trước.

Seo In Guk được công bố góp mặt trong dự án phim Death’s Game
Seo In Guk được công bố góp mặt trong dự án phim Death’s Game

Là một bộ phim mang tính hiện thực cuộc sống, chứa đựng những câu chuyện về những áp lực mà hàng ngày con người phải đối diện, tuy nhiên Death’s Game cũng chứa đựng thông điệp cổ vũ mỗi chúng ta phải yêu thương chính mình và vượt qua những khó khăn trước mắt. Dù chưa lên sóng nhưng bộ phim của Seo In Guk đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng và hứa hẹn tạo nên làn gió mới cho màn ảnh Hàn Quốc

Kế Hoạch Săn Sói - Project Wolf Hunting (2022)

  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Kim Hong Sun 
  • Thời lượng: 121 phút 
  • Thể loại: Hành động, kinh dị, giả tưởng 
  • Diễn viên: Seo In Guk, Jang Dong Yoon, Jung So Min 
  • Độ tuổi phù hợp: 18+ 

Là tựa phim điện ảnh nổi đình nổi đám 2022, được gắn mác 18+ vì những phân cảnh máu me rợn người khiến khán giả phải phấn khích vì cốt truyện quá đỗi gay cấn. Kế Hoạch Săn Sói kể về hành trình di chuyển tội phạm của một trại giam từ Philippines đến Hàn Quốc. Do lỗ hổng kiểm soát và sự lơ là trong quá trình luân chuyển của đội ngũ an ninh, các tù binh nguy hiểm đã có cơ hội liên kết với nhau để khởi phát một cuộc bạo động nhằm vượt ngục

Tạo hình xăm trổ hổ báo của Seo In Guk trong Kế Hoạch Săn Sói
Tạo hình xăm trổ hổ báo của Seo In Guk trong Kế Hoạch Săn Sói

Trong phim, Seo In Guk thủ vai tù nhân Park Jong Du, một trong những tay đáng gờm và hiếu chiến nhất. Khi bộ phim được công chiếu, nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích đặc biệt dành cho vai diễn của nam diễn viên vì mang lại những khía cạnh phản diện đầy mới mẻ. Đồng thời, nếu bạn là người không thích những cảnh chém giết đẫm máu, hãy chuẩn bị tinh thần thật kỹ trước khi xem siêu phẩm này nhé!

Xem thêm: 
Top 21 bộ phim hành động Hàn Quốc hay nhất bùng nổ rating cao
Top 15 bộ phim cảnh sát Hàn Quốc hay và đáng xem nhất

Soundtrack #1 (2022) 

  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Kim Hae Won  
  • Thời lượng: 4 tập 
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn 
  • Diễn viên: Han So Hee, Park Hyung Sik 
  • Kênh phát sóng: Disney+ 

Là bộ phim đánh dấu sự hợp tác của Han So HeePark Hyung Sik, Soundtrack #1 kể về câu chuyện “trên tình bạn dưới tình yêu” của cặp bạn thân 20 hiện đang sống chung một nhà để hoàn thành đồ án âm nhạc. Trong khoảng thời gian này, cặp đôi dần nhận ra những chuyển biến trong mối quan hệ của cả hai, liệu kết cục nào sẽ đến với đôi bạn trẻ này? 

Idol giới trẻ Jay Jun  
Idol giới trẻ Jay Jun  

Tham gia vào Soundtrack #1 với vai trò diễn viên khách mời, Seo In Guk đảm nhận vai diễn Jay Jun, một siêu sao âm nhạc, hình mẫu lý tưởng của biết bao cô gái. Dù chỉ xuất hiện vài phân cảnh làm nền cho các nhân vật chính nhưng khí chất chuẩn idol của nam diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Cafe Minamdang - Quán Cà Phê Mỹ Nam (2022)

Quán Cà Phê Mỹ Nam là bộ phim mới vừa ra mắt của nam tài tử Seo In Guk. Bộ phim kể về Nam Han Joo (Seo In Guk) vốn là một cựu cảnh sát nhưng giờ anh lại trở thành một thầy bói với tài ăn nói khéo léo để thu hút người khác tới với tiệm cà phê của mình. 

Trong quá trình hành nghề, anh đã gặp Han Jae Hui (Kim Min Seo) - Thám tử của đội điều tra tội phạm Hàn Quốc. Mặc dù con đường của họ khác nhau và có những sự đối lập rõ rệt nhưng cả hai đều khao khát và theo đuổi công lý theo cách riêng của mình.

Quán Cà Phê Mỹ Nam vừa hài hước vừa có những tình huống sâu lắng chạm tới cảm xúc của khán giả. Có thể nói, đây là một trong những bộ phim hay và đáng xem của nam diễn viên Seo In Guk.

Quán Cà Phê Mỹ Nam
Quán Cà Phê Mỹ Nam

Pipeline - Đường Ống Pipeline (2021)

Đường Ống Pipeline là bộ phim ra mắt vào tháng 7 năm 2021 của Seo In Guk. Bộ phim kể về nhiệm vụ đầy bí mật của 05 anh chàng kỹ sư khoan dầu tài giỏi. Họ được Gunho - CEO một công ty dầu nổi tiếng thuê một công việc bất hợp pháp. Đó là khoan đường ống trá hình để “ăn cắp” dầu của quốc gia. Do đó, họ phải đối mặt với sự truy lùng của cảnh sát, thời hạn hoàn thành nhiệm vụ và những thủ đoạn nguy hiểm của tên Gunhoo.

Đường Ống Pipeline hội tụ những pha hành động cực kỳ gay cấn, hấp dẫn. Trong phim, vai diễn của Seo In Guk là một kỹ sư chuyên gia khoan dầu. Anh bị ép buộc nhận nhiệm vụ đào một đường ngầm dưới khách sạn để khai thác dầu trái phép của một công ty có tiếng. Thông qua bộ phim, Seo In Guk cũng đã góp phần đem đến một thông điệp rất ý nghĩa cho khán giả “gieo nhân nào, gặp quả nấy”, làm việc phi pháp chắc chắn sẽ bị luật pháp trừng trị.

Xem thêm: 
Top 25+ phim trinh thám Hàn Quốc hay nhất với sức hút không thể chối từ
Top 9 phim hình sự Hàn Quốc hay nhất với nội dung kịch tính, gay cấn đến nghẹt thở

Đường Ống Pipeline
Đường Ống Pipeline

Nội dung chính của Navillera kể về một người đưa thư tên là Shim Deok Chul (Park In Hwan) trong hành trình chinh phục ước mơ của mình. Thuở nhỏ, Deok Chul từng có mong muốn được học múa ba lê, nhưng ông đã không thực hiện được. Cho đến hiện tại, Shim Deok đã về hưu và tiếp bước đam mê hồi trẻ. Tại lớp học khiêu vũ, ông đã tìm lại được chính mình và trở thành động lực cho thế hệ trẻ khi gặp khó khăn trong việc theo đuổi ước mơ. 

Trong Như Cánh Bướm, Seo In Guk vào vai Hwang Hee, với tư cách khách mời trong tập 9. Tuy chỉ là nhân vật phụ, thế nhưng Seo In Guk đã góp phần truyền tải thông điệp của phim, đó là sự nỗ lực, niềm đam mê bất tận với ước mơ của mình dù phải đối diện với nghịch cảnh. Seo In Guk còn đem lại ấn tượng đến khán giả bởi lối diễn tự nhiên và khuôn mặt đẹp trai đầy nam tính.

Như Cánh Bướm
Như Cánh Bướm

Doom at Your Service - Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi (2021)

Những ngày qua, giới mọt phim Hàn không ngừng xôn xao trước bộ phim Doom at Your Service (Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi). Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của bộ đôi diễn viên chính gồm Park Bo Young và Seo In Guk đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Từ nội dung giả tưởng kết hợp tình cảm vừa lạ vừa quen, cùng những màn “thả thính” thơm nức nở của chị đẹp Park Bo Young và mỹ nam Seo In Guk, tất cả đều khiến người xem không ngừng quắn quéo khi dõi theo từng tình tiết của bộ phim.

Đặc biệt, thông qua bộ phim này, nhiều người hâm mộ đã có dịp gặp lại Seo In Guk - nam diễn viên mang vẻ đẹp bad boy nhưng thật ra lại vô cùng ấm áp. Trước đó, anh chàng đã sở hữu trong tay khá nhiều vai diễn chất lượng, nhưng có lẽ may mắn vẫn chưa mỉm cười khiến tên tuổi của anh vẫn chưa thể thật sự tỏa sáng. Nhưng với vai diễn Myul Mang cùng sự kết hợp với Park Bo Young trong Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi, chắc chắn rằng lượng fan của Seo In Guk sẽ tăng lên vô cùng đáng kể. 

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 1
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 2
 

Doom at Your Service (Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi) là bộ phim tình cảm giả tưởng do đài tvN sản xuất. Nội dung phim kể về một nhân vật tên Myul Mang (Seo In Guk), “kẻ hủy diệt” có thể khiến mọi thứ anh chạm vào đều biến mất và một người phụ nữ tên Tak Dong Kyung (Park Bo Young), nữ biên tập tiểu thuyết đã trải qua cuộc sống không có bất kỳ mục tiêu lớn lao nào. 

Một ngày nọ, khi bất ngờ nhận được chẩn đoán rằng mình chỉ còn sống được 100 ngày nữa, Tak Dong Kyung trở nên chán nản và mong ước cả thế giới đều bị hủy diệt. Lời cầu nguyện của cô đã đến được tai của Myul Mang, khiến anh tìm đến cô để thực hiện nguyện ước. Cũng chính từ đây, mối nhân duyên đặc biệt giữa Myul Mang và Tak Dong Kyung đã bắt đầu hình thành, dẫn đến rất nhiều tình tiết lãng mạn, đáng yêu. Tuy nhiên, điều các fan lo lắng nhất chính là xuất thân của cả 2 khiến người hâm mộ lo lắng rằng phim sẽ mang đến một cái kết ngược đầy đau lòng. 

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 3
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 4
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 5
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 6
 

Chỉ sau 2 tập đầu tiên lên sóng, Doom At Your Service (Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi) đã vươn lên dẫn đầu danh sách phim truyền hình có tiếng vang nhất theo thống kê của Good Data Corporation. Theo đó, thứ hạng phim của mỗi tuần được xác định bằng cách thu thập dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và phương tiện truyền thông xã hội về các bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng hoặc sắp phát sóng.

Doom at Your Service không chỉ chiếm vị trí số 1 trong danh sách những bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất mà hai ngôi sao Seo In Guk và Park Bo Young cũng lần lượt chiếm hai vị trí cao nhất trong danh sách dàn diễn viên phim truyền hình đáng chú ý nhất tuần này. Qua đó, có thể thấy độ thảo luận và sự quan tâm của khán giả dành cho bộ phim này là vô cùng to lớn. Chắc chắn rằng trong các diễn biến tiếp theo, tên tuổi của 2 diễn viên sẽ ngày càng bùng nổ hơn nữa. 

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 7
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 8
 

Hundred Million Stars From the Sky - Ánh Cười Chẳng Còn Vương Mắt Em (2018)

Hundred Million Stars From the Sky (Ánh Cười Chẳng Còn Vương Mắt Em) là bộ phim hình sự lãng mạn được tvN chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của Nhật Bản Sora Kara Furu Ichioku no Hoshi (Triệu Ánh Sao Sa). Dù mang màu sắc bi thương cùng cái kết “cẩu huyết” nhưng Ánh Cười Chẳng Còn Vương Mắt Em vẫn là bộ phim rất đáng xem khi có thể mang đến cho bạn rất nhiều cung bậc cảm xúc. Đặc biệt, câu chuyện tình tuy buồn nhưng đẹp của cặp đôi chính sẽ khiến trái tim bạn không ngừng thổn thức. 

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 9
 

Theo đó, Ánh Cười Chẳng Còn Vương Mắt Em mở đầu bằng hành trình điều tra vụ án giết một nữ sinh viên đại học được ngụy tạo như một vụ tự sát của cảnh sát Yoo Jin Kook (Park Sung Woong). Đáng nói, Yoo Jin Kook có một cô em gái mà mình rất mực yêu thương là Yoo Jin Kang (Jung So Min) và cô đang hẹn hò với Kim Moo Young (Seo In Guk) - chàng trai có vẻ ngoài quyến rũ nhưng bên trong lại mang tâm hồn của kẻ sát nhân

Qua quá trình điều tra, Yoo Jin Kook nghi ngờ Kim Moo Young có liên quan đến vụ án giết nữ sinh mà mình đang điều tra nên đã tìm cách đẩy anh ta ra khỏi em gái của mình. Dù vậy nhưng Yoo Jin Kang vẫn quyết tâm dấn thân vào mối tình đầy đau khổ với Kim Moo Young, bất chấp việc bản thân có thể sẽ phải chị vô vàn tổn thương, đau đớn. 

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 10
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 11
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 12
 

Có thể nói, Ánh Cười Chẳng Còn Vương Mắt Em chính là bộ phim thể hiện rõ nhất năng lực diễn xuất đã đạt độ “chín” của Seo In Guk. Nếu như trong bản gốc, nhân vật Ryo Katase được xem là “kiệt tác” thì Kim Moo Young với sự thể hiện của Seo In Guk cũng không hề kém cạnh. 

Vào vai một nhân vật có nhiều khiếm khuyết về tâm lý, luôn xem mạng sống như một trò chơi nhưng phải sống dưới vỏ bọc của một chàng trai ấm áp, Seo In Guk khiến người xem phải nổi da gà bởi nụ cười thì ngọt ngào nhưng ánh nhìn lại chứa đầy sát khí. Nam diễn viên đã rất thành công trong việc thể hiện cảm xúc chỉ bằng ánh mắt của mình, tạo nên nét cuốn hút độc đáo nhưng cũng đầy đáng sợ của nhân vật Kim Moo Young. Nhiều khán giả sau khi xem phim đã phải thừa nhận rằng họ chưa từng gặp nhân vật nào hấp dẫn và khó quên như Kim Moo Young trước đó. 

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 13
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 14
 

Bên cạnh Seo In Guk thì dàn diễn viên của phim cũng vô cùng hoàn hảo, mỗi nhân vật đều có chiều sâu và ý nghĩa của riêng mình. Cốt truyện và nhịp phim cũng được xây dựng một cảnh cẩn thận, không quá nhanh nhưng cũng không quá chậm, giúp người xem hiểu được nhiều giá trị nhân văn mà bộ phim gửi gắm. Đặc biệt, câu chuyện tình đẹp nhưng buồn của cặp đôi chính qua sự thể hiện của Seo In Guk và Jung So Min sẽ là điều hoàn toàn mê hoặc bạn. 

Xem thêm: 
Top 40+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
32 phim ngôn tình Hàn Quốc sở hữu dàn diễn viên đẹp đồng đều nhất mọi thời đại

38 Task Force - Biệt Đội 38 (2016)

Biệt Đội 38 xoay quanh nội dung chính về hành trình truy lùng những tên tài phiệt trốn thuế và tham nhũng trong bộ máy chính phủ của một đội đặc nhiệm. Tuy nhiên, công việc cũng này cũng không phải dễ dàng do các đối tượng trên đa phần toàn những kẻ tai to mặt lớn, có chức tước và giữ vị trí quan trọng. Để hạ gục được chúng và tìm ra manh mối, Baek Sung il (Ma Dong Seok) phải bắt tay hợp tác với một kẻ lừa đảo. 

Ở bộ phim này, Seo In Guk trong vai Yang Jung Do - tên lừa đảo khi vào đội đặc nhiệm của Baek Sung il. Họ đã cùng nhau điều tra vụ án từ những chi tiết nhỏ nhất. Vậy liệu họ có hoàn thành nhiệm vụ này hay không? Có đưa những kẻ phi pháp ra ánh sáng và buộc chúng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật hay không?

[xong]Rewrite phim của Seo In Guk 3
Biệt Đội 38

I Love That Crazy Little Thing - Chuyện Điên Cuồng Nhỏ Bé Gọi Là Tình Yêu (2016)

Thuộc thể loại phim hài lãng mạn, I Love That Crazy Little thing đem đến cho người xem nhiều trải nghiệm hài hước và hấp dẫn. Nội dung chính của bộ phim kể về biên tập viên Yang Mingzhe (Seo In Guk) mơ ước trở thành đạo diễn. Thế nhưng, mọi chuyện bỗng trở nên rắc rối khi cô trợ lý Meng (Đường Nghệ Hân) ghépnhầm nhạc phim cùng với đó là tình yêu đầy chênh vênh của Yang Minhzhe đang rơi vào bờ vực thẳm.

Với sự tham gia của Seo In Guk, bộ phim Chuyện Điên Cuồng Bé Nhỏ Gọi Là Tình yêu đã mang đến một nhân vật Yang Mingzhe “số nhọ” cùng với những tình huống “mắc cười” và đầy trớ trêu. Tuy nhiên, bên cạnh câu chuyện hóm hỉnh vui tươi, còn có những chi tiết về tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn. Như vậy, có thể thấy, Seo In - guk có tài diễn xuất khá tốt khi truyền đạt được hết tính cách, bản chất của nhân vật đến khán giả.

[xong]Rewrite phim của Seo In Guk 4
Chuyện Điên Cuồng Nhỏ Bé Gọi Là Tình Yêu

Shopping King Louie - Ông Hoàng Mua Sắm Louie (2016)

Trong Shopping King Louie, khán giả sẽ thấy cuộc sống của người giàu có thể lên voi xuống chó như thế nào qua nhân vật Louie. Từ tỷ phú giàu có, do vì sự cố, anh ta đã trở thành người vô gia cư và phải sống tạm với cô nàng Bok Sil (Nam Ji Hyun) nhà quê lần đầu xuống Seoul. Hai người đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười cùng chuyện tình đầy hài hước và thú vị. 

Trong phim Seo In Guk thủ vai Louie - một anh chàng có “nhà mặt phố, bố làm to”. Seo In Guk đã đảm nhận tốt vai diễn của mình với cách thể hiện nhân vật vô cùng hài hước, khi thì ngông nghênh, kiêu ngạo của một vị thiếu gia, lúc thì nhõng nhẽo, ngờ nghệch như đứa trẻ. Tất cả đã tạo nên một hình tượng Louie rất thú vị và độc đáo. Điều này khiến người ta nghi ngờ Seo In Guk có phải là danh hài tiềm ẩn hay chăng?

Xem thêm: 
TOP 60+ phim ngôn tình Hàn Quốc hay nhất 2023 mà bạn nên 'cày' ngay và luôn
Top 25 bộ phim Hàn Quốc cưới trước yêu sau hay nhất

[Check Unique Đạt - 8 phim] Rewrite phim của Seo In Guk 5
Ông Hoàng Mua Sắm Louie

Hello Monster - Xin Chào Quái Vật (2015)

Hello Monster (Xin Chào Quái Vật) có tựa đề gốc là I Remember You (Anh Vẫn Nhớ Em) do KBS2 sản xuất. Đây là bộ phim tâm lý kinh dị kết hợp tình cảm lãng mạn, thể loại phim được khán giả vô cùng yêu thích. Trong đó, Seo In Guk vào vai Lee Hyun - một giáo sư thiên tài chuyên nghiên cứu về tâm lý tội phạm và tư vấn hướng điều tra cho cảnh sát. Làm việc cùng anh là Cha Ji An (Jang Na Ra) - một nữ thám tử ưu tú nhưng thường xuyên gây ra rắc rối, phiền phức cho Lee Hyun. Từ “oan gia ngõ hẹp”, cả hai dần nảy sinh tình cảm sau nhiều lần cùng nhau hợp tác điều tra phá án. 

Lee Hyun là nhân vật có nội tâm phức tạp khi phải trải qua một tuổi thơ hết sức đáng thương. Không chỉ tận mắt chứng kiến cha và mẹ lần lượt chết dưới tay tên sát nhân ngay trước mắt mình, anh còn trải qua cảm giác bất lực sau nhiều năm nỗ lực tìm kiếm cậu em trai Jung Sun Ho (Park Bo Gum) mất tích. Trước chấn thương tâm lý nặng nề, Lee Hyun chỉ còn biết chạy trốn và xóa toàn bộ ký ức đau khổ ra khỏi bộ não của mình. 

Để thể hiện một nhân vật có những diễn biến tâm lý đa tầng như Lee Hyun, đòi hỏi người diễn viên phải có kỹ năng diễn xuất thật tốt. Chính vì vậy nên Seo In Guk đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi vào vai rất “ngọt”, dù xuất phát điểm của anh vốn là một ca sĩ chứ không phải một diễn viên. Vai diễn Lee Hyun lần này đã chứng minh cho khán giả thấy Seo In Guk thật sự là một diễn viên vô cùng hấp dẫn trên màn ảnh. 

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 15
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 16
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 17
 

The King's Face - Diện Mạo Hoàng Đế (2015)

Không chỉ thành công với những bộ phim hiện đại, Seo In Guk cũng rất xuất sắc với tạo hình cổ trang trong bộ phim The King's Face (Diện Mạo Hoàng Đế). Đặc biệt, vai diễn trong phim còn giúp Seo In Guk giành giải “Nam diễn viên mới xuất sắc" của KBS Drama Awards 2018.

Trong phim, nam diễn viên vào vai hoàng tử Gwang Hae, dù là con của một phi tầng nhưng lại lớn lên với cương vị của một thái tử nhờ sở hữu “gương mặt đế vương”. Tuy nhiên, con đường để bước lên ngai vàng của Gwang Hae không hề dễ dàng khi anh liên tục bị truy sát bởi vua Seonjo – người cha mà mình luôn kính yêu chỉ vì lòng đố kị.

Không chỉ vậy, vua Seonjo còn có ý định lập Kim Gae Hee (Jo Yoon Hee) làm phi tầng trong khi cô chính là ý trung nhân của con trai mình. Bản thân Gae Hee cũng rất căm hận vua Seonjo vì ông chính là người đã dồn cha mẹ cô vào chỗ chết. Điều này buộc Gwang Hae phải càng trở nên mạnh mẽ để có thể bảo vệ chính mình và cả những người mà mình yêu thương nhất. Liệu rằng anh có thể ngồi lên ngai vàng nhờ những nét quý tướng trên khuôn mặt trời ban của mình hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong 23 tập phim Diện Mạo Hoàng Đế. 

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 18
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 19
 

High School King of Savvy - Vua Trường Học (2014)

Trong High School King of Savvy (Vua Trường Học), Seo In Guk vào vai Lee Min Seok - một học sinh trung học và là tuyển thủ khúc côn cầu trên băng cho trường của mình. Một ngày nọ, anh bị buộc phải làm giám đốc điều hành ở công ty công nghệ phần mềm thay cho người anh trai đột nhiên biến mất. Tại nơi làm việc, anh gặp Jung Soo Young (Lee Ha-Na), một nhân viên làm việc thời vụ tạm thời ở đó và ngày càng dành nhiều sự quan tâm cho cô. 

Khác với đa số các vai diễn của Seo In Guk, Lee Min Seok là một cậu thiếu niên 18 tuổi với nét tính cách vẫn chưa thật sự trưởng thành. Dù vậy nhưng cậu đã không ngần ngại thay anh trai ngồi vào chiếc ghế giám đốc để cứu công ty. Với vẻ ngoài nam tính cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ, Seo In Guk đã có thể hóa thân xuất sắc vào cả 2 nhân vật ở những vị thế khác nhau. 

Tuy nhiên, High School King of Savvy (Vua Trường Học) lại gây ra khá nhiều tranh cãi bởi mối tình chị em giữa Lee Min Seok và Jung Soo Young. Nhiều người đã lên tiếng phản đối việc nữ nhân viên văn phòng lại đi hẹn hò với một cậu học sinh cấp 3. Đồng thời cũng có không ít ý kiến cho rằng tình yêu vốn dĩ không phân biệt tuổi tác, huống hồ chi những tương tác giữa Seo In Guk và Lee Ha Na cũng vô cùng tốt. Còn bạn, bạn sẽ chọn về đội của ai trong trường hợp này đây? 

Xem thêm: 
Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'
Top 16 bộ phim bạo lực học đường Hàn Quốc phơi bày sự thật đen tối của nền giáo dục

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 20
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 21
 

Another Parting - Sự Chia Cách Khác Biệt (2014)

Another Parting kể về hành trình tìm hiểu cảm xúc con người Trái Đất của Ahn Young Mo (Seo In Guk) - anh chàng đến từ hành tinh khác. Dường như ở nơi anh sinh ra và lớn lên, chưa bao giờ thấy con người phải rơi lệ khi buồn và đau khổ khi tuyệt vọng. Đó chính là lý do Ahn Young Mo đã đặt chân xuống Trái Đất để khám phá thứ cảm xúc bí ẩn, lạ lùng này. 

Trong phim Seo In Guk vào vai Ahn Young Mo. Anh ta tìm hiểu bằng cách nhập vào cơ thể một người đàn ông hôn mê ở bệnh viện. Sau đó, Ahn Young Mo đã dùng thân xác và danh tính người đàn ông này để dạo phố tiếp tục cuộc hành trình. Và khi ấy, Young Mo tình cờ gặp được một cô gái đang chuẩn bị tự tử vì bị bạn trai ruồng bỏ. Anh đã giao tiếp với cô bằng thần giao cách cảm. Từ đó, Ahn Young Mo dần hiểu được cảm xúc của con người trên Trái Đất.

Sự Chia Cách Khác Biệt
Sự Chia Cách Khác Biệt

No Breathing - Mỹ Nam Đại Chiến (2013)

No Beathing là một bộ phim Hàn Quốc với chủ đề thể thao đầy năng động. Bộ phim kể về quá trình bơi lội và tranh đấu đoạt giải của các vận động viên kỳ cựu, dày dặn kinh nghiệm như Woo Sang (Lee Jong Suk), Won iI (Seo In Guk). Woo Sang là một anh chàng có tài “hoạt động thể thao trên nước”, thuộc đội tuyển bơi quốc gia. Còn Won II cũng có khả năng về bơi lội, mới tham gia lại trong thời gian gần đây. Họ sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc chiến đoạt giải đầy gay cấn này. 

Trong phim Seo In Guk đã hớp hồn khán giả bởi vẻ ngoài điển trai cùng body sáu múi khỏe khoắn. Trong phim, anh cũng thể hiện tài năng bơi lội tuyệt vời của Won iI cùng tinh thần đầy nhiệt huyết, năng nổ. Seo In Wook quả là “anh chồng quốc dân” của nhiều cô nàng tuổi teen yêu phim Hàn Quốc.

Mỹ Nam Đại Chiến
Mỹ Nam Đại Chiến

The Master's Sun - Mặt Trời Của Chủ Quân (2013)

The Master's Sun (Mặt Trời Của Chủ Quân) là bộ phim thuộc thể loại tình cảm - hài - kinh dị của chị em biên kịch nổi tiếng họ Hong của Hàn Quốc. Phim có sự góp mặt của bộ đôi diễn viên chính thực lực là So Ji Sub và Gong Hye Jin. Đây cũng là bộ phim giúp Seo In Guk có được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất với giải “Ngôi sao mới” tại SBS Drama Awards 2013. 

Nội dung phim Mặt Trời Của Chủ Quân xoay quanh chuyện tình giữa Ju Jung Won (So Ji Sub) - CEO của trung tâm thương mại Kingdom với tính cách lạnh lùng, keo kiệt nhưng bị dính “lời nguyền” về tình yêu” và Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) - Cô gái có thể nhìn thấy hồn ma và thường xuyên bị làm phiền khiến cuộc sống bị đảo lộn. Điều lạ lùng là mỗi khi chạm vào người của Ju Jung Won, các hồn ma vây quanh Gong Sil sẽ lập tức biến mất. Chính điều này đã tạo nên mối nhân duyên của 2 người.

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 22
 

Đa số khán giả tìm đến bộ phim này chủ yếu là vì So Ji Sub hoặc Gong Hyo Jin. Thế nhưng sau đó, nhiều người lại đổ đứ đừ trước anh chàng nam phụ Kang Woo do Seo In Guk thủ vai. Theo đó, Kang Woo là hàng xóm mới của Gong Sil, công việc của anh là làm quản lý an ninh tại trung tâm thương mại Kingdom của Jung Won. Đặc biệt, dù chỉ là couple phụ nhưng chuyện tình của anh và cô nàng Kim Yuri vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả không thua kém gì cặp đôi chính. 

Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi cách xây dựng nội dung, kịch bản và cả diễn xuất của các diễn viên. Đừng quá lo lắng về những tình tiết kinh dị như các hồn ma trong phim, bởi câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, hài hước cùng mối quan hệ duyên dáng giữa các nhân vật sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu ngay thôi. 

Xem thêm: 
Top 7 bộ phim thượng lưu Hàn Quốc hay nhất đạt rating cao kỷ lục
Top 15 bộ phim gia đình Hàn Quốc hay ý nghĩa và cảm động

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 23
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 24
 

Rascal Sons - Người Con Trai (2012)

Rascal Sons là một trong những bộ phim khá thú vị và hài hước, xoay quanh câu chuyện giữa những người con trai trong gia đình họ Yoo. Mỗi anh chàng này đều có cá tính riêng, vô cùng độc đáo. Anh con trai cả Yoo Huyn Gi (Lee Sung Jae) là mẫu người cha tiêu biểu cho hình tượng gà trống nuôi con. Con trai thứ hai Yoo Min Gi (Ryu Soo Young) là một thuyết gia có tinh thần tự do phóng khoáng và tình yêu mãnh liệt với Lee Sin Yeong (Han Hye Rin). 

Người con trai út tên là Yoo Seung Gi do Seo In Guk thủ vai. Nhân vật này đã đem đến cho khán giả nhiều pha “sốc thần tốc” khó nói thành lời. Đầu tiên phải kể đến việc anh chàng này phải chạy cưới thật nhanh với cô nàng Park Mi Rim (Yoon Se In) do “bác sĩ bảo cưới”. Thế nhưng, sau khi kết hôn, Yoo Seung lại không nghiêm túc, anh liên tục lừa dối vợ con vì những cuộc chơi quá đáng. 

Người con trai

Người con trai

Reply 1997 - Lời Hồi Đáp 1997 (2012)

Có thể nói, series Reply của đạo diễn Shin Won Ho đã trở nên khá quen thuộc với các “mọt phim” Hàn Quốc. Trong đó, Reply 1997 (Lời Hồi Đáp 1997) chính là phần mở màn cho chuỗi series ăn khách này và cũng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Seo In Guk. Sau vai nam phụ trong bộ phim truyền hình Love Rain (Mưa Tình Yêu), đạo diễn Shin Won Ho đã nhìn thấy được tiềm năng diễn xuất của Seo In Guk nên đã mời anh đảm nhiệm vai nam chính trong Reply 1997

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1997, kể về một nhóm bạn 6 người ở Busan. Trong đó, “bóng hồng” duy nhất của hội là Shi Won (Jung Eun Ji), fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc nam HOT. Mặc dù luôn xếp hạng cuối lớp nhưng cô nàng lại có một ước mơ to lớn là được làm vợ của Tony oppa (thành viên HOT). 

Seo In Guk vào vai vai Yoon Yoon Jae - một chàng trai tài giỏi, luôn đứng đầu lớp nhưng lại có tính cách lạnh lùng và cục mịch. Yoon Jae mồ côi ba mẹ từ nhỏ nên luôn coi bố mẹ Siwon là bố mẹ ruột. Cả hai lớn lên cùng nhau như 2 người bạn thân thiết bất chấp sự khác biệt về giới tính, nhưng rồi Yoon Jae đã bắt đầu yêu Siwon vào năm đầu tiên của cấp ba.

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 25
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 26
 

Reply 1997 đã ra mắt vào năm 2012 nên ở thời điểm hiện tại, bộ phim có lẽ sẽ trở nên lỗi thời với nhiều người bởi mạch phim khá chậm và nhiều chi tiết không còn phù hợp với thời đại. Tuy nhiên, nếu kiên nhẫn hơn một chút, bộ phim truyền hình mang đậm màu sắc hoài niệm lãng mạn này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cũng bật cảm xúc. Đặc biệt là câu chuyện tình vừa ngây ngô, nhẹ nhàng, vừa có chút cuồng nhiệt tuổi trẻ của Yoon Jae và Siwon sẽ thật sự làm bạn rung động. Đó cũng là lý do vì sao cả 3 phần Reply 1997, 1994 và 1988 đều sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo ở khắp các quốc gia. 

Với khả năng diễn xuất của mình, vai diễn Yoon Jae trong phim Reply 1997 đã mang đến cho Seo In Guk rất nhiều giải thưởng bao gồm: Giải “Ngôi sao đang lên” tại K-Drama Star Awards lần thứ nhất, “Top 10 Style Icons” tại Style Icon Awards lần thứ 5, Giải “Cặp đôi đẹp nhất” cùng Jung Eun Ji tại Korea Drama Awards 2012 và K-Drama Star Awards 2012, Giải “Nụ hôn đẹp nhất” tại TvN 10 Awards. Ngoài ra, ca khúc nhạc phim All For You do Seo In Guk song ca cùng Jung Eun Ji cũng xuất sắc giành giải “Nhạc phim hay nhất” tại cả 3 lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2012, Melon Music Awards 2012 và  K-Drama Star Awards 2012. 

Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 27
 
Top 6 phim của Seo In Guk hay nhất 28
 

Liệu rằng trong số những bộ phim của Seo In Guk, đâu là bộ phim để lại cho bạn nhiều ấn tượng nhất? Nếu bạn muốn theo dõi thêm các bộ phim đặc sắc khác thì hãy theo dõi chuyên mục Tin phim VOH nhé!