Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương

(VOH) - Ngay tại buổi họp báo ra mắt phim Soundtrack #1, Han So Hee và Park Hyung Sik đã cho thấy phản ứng hóa học tuyệt vời của mình khiến người xem càng thêm mong đợi.

Sáng ngày 23/3, Disney+ đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Soundtrack #1. Sự kiện có sự góp mặt của bộ đôi diễn viên chính Park Hyung Sik và Han So Hee. Đáng tiếc là đạo diễn Kim Hee Won đã không thể tham dự buổi họp báo sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 1
 
Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 2
 

Tại buổi họp báo, nữ diễn viên 27 tuổi đã không làm mọi người thất vọng bởi vẻ đẹp lộng lẫy của mình. Han So Hee rạng rỡ trong chiếc váy hồng của Balenciaga, thương hiệu thời trang đình đám mà cô vừa trở thành Đại sứ toàn cầu. Thiết kế bất đối xứng và đôi bốt cao đến mắt cá chân đã góp phần tôn lên vẻ cá tính và vóc dáng của Han So Hee. 

Sở hữu khuôn mặt đẹp không góc chết, Han So Hee lại càng khiến người hâm mộ phải cảm thán bởi thần thái quá đỗi sang chảnh của mình. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng và để tóc xõa đơn giản, nhưng nữ diễn viên vẫn toát lên nét quý phái, sang trọng.

Xem thêm: Gia tài phim của Han So Hee: Lên đời nhờ vai 'tiểu tam', trở thành nàng thơ 19+ và sự kết hợp bùng nổ với Song Kang

Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 3
 
Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 4
 

Trong khi đó, Park Hyung Sik lại khiến mọi người phải trầm trồ với vẻ quyến rũ, bảnh bao của mình. Nam diễn viên diện bộ suit đen bên ngoài chiếc áo màu pastel hở cúc. Vóc dáng chuẩn người mẫu cùng khuôn mặt điển trai của anh như càng được tôn lên gấp bội. Đặc biệt, so với thời điểm mới xuất ngũ, Park Hyung Sik đã có màn giảm cân đáng kể, giúp khuôn mặt càng trở nên góc cạnh, nam tính hơn rất nhiều. 

Xem thêm: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng diễn xuất thì lên như ‘diều gặp gió’, Park Hyung Sik sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng thế nào?

Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 5
 
Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 6
 

Lần đầu hợp tác cùng nhau, Park Hyung Sik và Han So Hee đã nhận được những câu hỏi yêu cầu chia sẻ cảm xúc về bạn diễn của mình. Theo đó, Park Hyung Sik chia sẻ: “Khi tôi nghe nói rằng Han So Hee tham gia bộ phim, tôi đã tò mò về việc chúng tôi sẽ trông như thế nào khi xuất hiện cùng nhau trong chương trình và tự hỏi các cảnh quay sẽ ra sao. Tôi biết rằng các tác phẩm trước đây của cô ấy có câu chuyện rất mạnh, vì vậy tôi rất hào hứng khi chúng tôi cùng nhau thử thể loại mới này. Đến khi quay phim cùng cô ấy, tôi tin chắc rằng đây là một nữ diễn viên vô cùng tài năng, người xứng đáng nhận được tất cả tình yêu và sự mong đợi”.

Không chỉ vậy, Park Hyung Sik còn khiến người hâm mộ phải "quắn quéo" khi hết lời khen ngợi sự xinh đẹp của Han So Hee. "So Hee xinh đến nỗi dù tôi có bấm bức ảnh nào thì trông cô ấy vẫn luôn đẹp" - Park Hyung Sik thú nhận. Dù phim chưa lên sóng, nhưng những chia sẻ này đã hứa hẹn rằng tương tác của hai hai trong phim sẽ hết sức ngọt ngào. 

Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 7
 

Han So Hee cũng dành những lời khen có cánh cho bạn diễn của mình: “Tôi đã mong chờ rất nhiều. Đã có nhiều người nói với tôi rằng anh Park Hyung Sik là một người tuyệt vời và anh ấy đúng như những gì tôi đã nghe. Anh ấy đối xử với tôi rất tốt và luôn tôn trọng. Mặc dù tôi hơi ngại khi gặp anh ấy, nhưng anh ấy đã đến gần tôi trước và bắt chúng tôi nói chuyện. Anh ấy thật sự là một người đáng yêu trên phim trường”.

Vì bộ phim truyền hình Soundtrack #1 sẽ xoay quanh tình bạn và tình yêu, nên các diễn viên chính cũng đã được hỏi về cảm xúc thực sự của họ nếu bị rơi vào tình huống giống như nhân vật trong phim.

Khi được hỏi liệu mình đã từng yêu chưa, Park Hyung Sik nói: “Tôi cá rằng ai cũng từng phải lòng vào một thời điểm nào đó trong đời và tôi cũng vậy. Một khi đã nảy sinh tình cảm thì không thể che giấu, nên tôi sẽ thổ lộ tình cảm của mình thay vì giấu giếm. Tuy nhiên, tôi lại không có bất kỳ người bạn nữ nào lâu năm, vì vậy tôi phải hỏi xung quanh và tìm hiểu xem cảm giác có một người bạn khác giới là như thế nào. Sau tất cả, tôi nhận ra rằng chúng tôi đều có chung một cảm giác khi yêu”. 

Ngoài ra, Park Hyung Sik và Han So Hee cũng chia sẻ những suy nghĩ của họ về tình yêu đơn phương. Nam diễn viên đã so sánh tình yêu đơn phương với "sô cô la đen" vì cho rằng nó có 2 vị đắng và ngọt. Còn Han So Hee lại so sánh việc yêu đơn phương với “thức ăn nhanh”. Cô giải thích rằng khi yêu đơn phương ai đó, cô ấy không có lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục theo đuổi mặc dù biết rõ điều đó có hại cho bản thân.

Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 8
 
Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 9
 

Soundtrack #1 được mô tả là một "bộ phim ca nhạc", kể về câu chuyện của Han Sun Woo (Park Hyung Sik) và Lee Eun Soo (Han So Hee). Park Hyung Sik hóa thân thành một nhiếp ảnh gia đang lên trong khi Han So Hee trở thành một người viết lời đầy nhiệt huyết. Cả hai đã là bạn thân của nhau trong 20 năm cho đến khi họ phải sống chung với nhau trong hai tuần. Tại đây, họ bắt đầu nhận ra cảm xúc thật sự của nhau, nhưng liệu rằng mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" này sẽ phát triển như thế nào? 

Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 10
 
Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 11
 
Han So Hee và Park Hyung Sik đẹp đôi tại họp báo Soundtrack #1, tiết lộ suy nghĩ về đối phương 12
 

Soundtrack #1 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 23/3 trên Disney+.

Ảnh: Dispatch, Disney+