Vườn Sao Băng bản Thái: Cặp đôi phụ được ‘đẩy thuyền’ nhiệt tình, nam nữ chính bị chê diễn dở

(VOH) – Vườn Sao Băng bản Thái có lẽ là bộ phim bị chê nhiều hơn khen nếu so với các phiên bản còn lại.

Dự án remake Vườn Sao Băng của Thái Lan có lẽ là một trong những tác phẩm được mong chờ nhất đối với những ai yêu thích phim Thái trong năm nay. Hiện tại, bộ phim đã đi được hơn 2/3 chặn đường phát sóng và nhận phải vô vàng ý kiến từ khán giả trong và ngoài nước. Đáng nói, diễn xuất “đơ” của cặp đôi nam, nữ chính Bright Vachiwarit và Tu Tontawan là điều đã và đang nhận được nhiều lời chê bai. Song, diễn xuất và chemistry của cặp đôi phụ phần nào vớt vác lại được cảm xúc của người xem.

Cặp chính Thyme – Gorya (Bright Vachirawit – Tu Tontawan)

Bright Vachirawit hiện đang là một trong những nam diễn viên trẻ và hot nhất nhì xứ sở Chùa Vàng nhờ vào bộ phim boy love 2gether The Series thành công vang dội. Bên cạnh đó, ngoại hình con lai 3 dòng máu của anh cũng vô cùng cuốn hút.

Về phần nữ chính Tu Tontawan, nữ diễn viên Gen Z này hiện được xem là tài năng trẻ của điện ảnh Thái Lan dẫu vấp phải nhiều ý kiến không đồng tình từ cư dân mạng.

1
Bright và Tu đang vấp phải nhiều chỉ trích vì nét diễn "giả trân" của mình

Đáng nói, diễn xuất của cả hai trong tập 13 vừa lên sóng đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Cụ thể, cả Thyme và Gorya đã trao nhau nụ hôn đầu tiên. Chính thức thăng cấp mối quan hệ thành người yêu. Cảnh hôn của cặp đôi này đã được đông đảo khán giả trông chờ từ rất lâu.

Thế nhưng....khi phân đoạn này thật sự đến thì nó không hề lãng mạn, ngọt ngào như trong tưởng tượng. Theo đó, anh chàng Bright đã “bắt hụt” đôi môi của bạn diễn cho nên là đến phân đoạn hôn người xem thấy rõ rằng Bright “đớp” môi của bạn diễn vô cùng kỳ quặc, còn cô nàng Tu thì lại bất động không hề đáp lại.

2
Màn hôn "lệch" thiếu chuyên nghiệp khiến khán giả ngao ngán

Xem thêm: Ferny Nopjira tái xuất, phim chưa chiếu nhưng dân tình ‘hú hét’ vì nam nữ chính quá thân mật

Cặp phụ Kavin  - Kaning (Win Metawin – Prim Chanikan)

Bên cạnh diễn xuất của cặp chính, câu chuyện tình yêu của cặp đôi phụ Kavin và Kaning cũng được quan tâm không kém. Nhiều khán giả nhận xét rằng, Win Metawin có khả năng diễn xuất tốt nhất trong dàn F4, anh chàng đã cải thiện rất nhiều so với thời điểm đóng 2gether The Series với Bright Vachirawit.

Prim Chanikan cũng không hề kém cạnh khi sở hữu ngoại hình bắt mắt, tươi trẻ. Thậm chí, nàng nữ phụ này còn được chú ý hơn cả nữ chính.

3
Bộ đôi diễn phụ thì lại nhận được sự hưởng ứng từ khán giả

Ở các phiên bản khác, “chàng Gốm” và “nàng Cháo” đều không đến được với nhau hoặc có kết thúc mở. Chính vì vậy, người xem cũng vô cùng thấp thỏm khi theo dõi diến biến của cặp đôi Kavin – Kaning này.

Đáng chú ý, bí mật về mối tình đầu của Kavin với nhân vật tên Mona dần được hé lộ ở tập 12. Điều này, làm đông đảo các fan tỏ ra lo lắng, ai nấy đều sợ cặp đôi này sẽ có một cái kết không trọn vẹn. Ngoài ra, phản ứng hóa học của Win và Prim nhận được nhiều phản hồi tích cực, cặp đôi còn được các fan nhiệt liệt “đẩy thuyền” đến với nhau ngoài đời thực.

4
Cái kết nào cho cặp đôi này? Liệu các nhà làm phim Thái Lan có dám làm khác đi so với các phiên bản tiền nhiệm hay không?
5
Ngoài ra, bài đăng về cặp đôi Kavin - Kaning do chính Win đăng tải cũng chạm ngưỡng 3 triệu lượt like. Điều này đã giúp Win trở thành nghệ sĩ Thái Lan đầu tiên đạt được cột mốc tương tác này.

Vườn Sao Băng bản Thái đã đi được 2/3 chặn đường phát sóng. Bộ phim là một dự án ấp ủ và rất được kỳ vọng của GMMTV, nhà sản xuất cũng là đài truyền hình chịu trách nhiệm phát sóng. Đáng nói, bộ phim phần nào đáp ứng được sự kỳ vọng đó nhưng có không ít ý kiến cho rằng F4 Thái Lan có ngoại hình rất sáng sủa nhưng về phần diễn xuất thì không thể nào bị được với các phiên bản khác.