F4 huyền thoại của Vườn Sao Băng hội ngộ tại đám cưới Kim Hyun Joong

(VOH) - Thông tin về một trong những F4 của Vườn Sao Băng ngày nào, Kim Hyun Joong cưới vợ gây háo hức trong lòng người hâm mộ.

Nếu ai từng là fan ruột một thời của Vườn Sao Băng chắc hẳn không thể quên được bộ tứ điển trai gồm Lee Min Ho, Kim Bum và Kim Joon  và Kim Hyun Joong. Với nét đẹp vạn người mê, F4 của Vườn Sao Băng từng là thanh xuân của bao cô gái.

13 năm tái ngộ, các diễn viên huyền thoại của Vườn Sao Băng dự đám cưới Kim Hyun Joong 1
Dàn sao hot hit, trai xinh, gái đẹp của Vườn Sao Băng (phiên bản Hàn Quốc) một thời

Ngày 27/2 vừa qua, cộng động mạng vô cùng bất ngờ khi một trong bộ tứ đỉnh cao này - Kim Hyun Joong - thông báo kết hôn. Nam ca sĩ tuyên bố: "Tôi quyết định dành phần đời còn lại với người đã luôn ở cạnh, cùng tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn, mệt mỏi".

Được biết, bà xã của anh là một cô gái ngoài ngành giải trí. Điều này đã gây ra sự tò mò không hề nhỏ trong giới mộ điệu và dân tình ráo riết săn lùng các thông tin cô dâu. Đồng thời, truyền thông Hàn Quốc cũng cung cấp thông tin Kim Hyun Joong và vợ sắp cưới là bạn thân, biết nhau từ lâu trước khi yêu.

13 năm tái ngộ, các diễn viên huyền thoại của Vườn Sao Băng dự đám cưới Kim Hyun Joong 2
Nam thần đình đám Kim Hyun Joong trong Vườn Sao Băng

Như vậy, Kim Hyun Joong sẽ là nam thần thứ 2 thành "chồng người ta". Bởi trước đó, năm 2015, Kim Joon đã kết hôn với bà xã ngoài ngành từ và đã có 1 cô công chúa.

Xem thêm: Sau 4 năm chìm đắm trong scandal, nam diễn viên Vườn Sao Băng lần đầu trải lòng về con trai
 

9 bộ phim làm nên tên tuổi của Lee Min Ho: ‘Vườn sao băng’ và ‘Người thừa kế’ đều thành huyền thoại
 

Phim Hàn Quốc có nhạc phim hay nhất: Hậu Duệ Mặt Trời, Hospital Playlist nhưng kinh điển nhất vẫn là Vườn Sao Băng

Sự việc chưa hết bất ngờ, đến thời điểm hiện tại cộng đồng mạng lại còn háo hức hơn khi xuất hiện tin đồn 3 “mẫu” còn lại trong bộ tứ F4 Vườn Sao Băng là Lee Min Ho, Kim Bum và Kim Joon sẽ xuất hiện trong đám cưới của Kim Hyun Joong, do giữa họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết và thường xuyên liên lạc với nhau.

13 năm tái ngộ, các diễn viên huyền thoại của Vườn Sao Băng dự đám cưới Kim Hyun Joong 3
Bộ tứ F4 thanh xuân trong Vườn Sao Băng

Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn trên mạng chưa được kiểm chứng. Mặc dù công ty quản lý của Kim Hyun Joong đã thông báo nam idol và vợ bỏ qua lễ cưới nhưng dân tình vẫn mong đợi 1 cú "quay xe". Nếu như lễ cưới được diễn ra và 4 nam thần của bao cô gái ngày nào hội ngộ, chắc chắn đây là màn hội ngộ thập kỷ, visual đỉnh cao của mạng xã hội.

Dù cho sự kiện này có thật hay không, những có thể nói cộng đồng mạng và các fan của bộ tứ thành xuân này vẫn luôn chờ đợi, háo hức. Đặc biệt, là chúc phúc cho idol của mình.