Kim Hyun Joong lần đầu trải lòng về cuộc sống riêng tư và con trai

Scandal hành hung bạn gái của đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và sự nghiệp của Kim Hyun Joong . Giờ đây, anh đã có thể bắt đầu cuộc sống mới và trở lại màn ảnh sau 4 năm ở ẩn.

Vừa qua, Kim Hyun Joong đã có mặt tại họp báo cho bộ phim When time stopped. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau 4 năm vắng bóng khỏi làng giải trí vì scandal hành hung bạn gái.

Tại đây, Kim Hyun Joong xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và dù gương mặt không còn baby nhưng anh vẫn thu hút như ngày nào. Nam diễn viên đã có những chia sẻ về bộ phim sắp tới tuy nhiên, anh bất ngờ khi bị hỏi chuyện liên quan đến cuộc sống riêng tư và đề cập đến con trai với bạn gái cũ.

VOH-Kim-Hyun-Joong-1

VOH-Kim-Hyun-Joong-2
Kim Hyun Joong tại buổi họp báo ngày 23/10. (Nguồn: Internet)

Dù rất khó để trả lời câu hỏi nhưng Kim Hyun Joong vẫn cố tâm sự những gì mình có thể. Anh nói: "Tôi vô cùng xin lỗi các diễn viên khác vì những câu hỏi như thế này. Chúng tôi ở đây để quảng bá cho bộ phim. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng trả lời chân thành".

"Hiện tại, tôi đang ở tình thế không gặp được con trai mình. Tôi không biết điều gì là đúng. Tuy nhiên, tôi tin rằng phải cố hết sức ở cương vị của bản thân vì đứa trẻ đó. Đây là những gì mà tôi có thể trả lời. Tôi nghĩ lời nói của tôi có thể gây bất lợi cho đứa trẻ nên tôi sẽ không nói gì thêm. Tôi không thể gặp con trai.", Kim Hyun Joong bộc bạch.

VOH-Kim-Hyun-Joong-3
Anh cho biết hiện tại mình không được gặp con trai nhưng sẽ cố gắng làm mọi cách vì để có thể gặp con.
(Nguồn: Internet)

Ngoài ra, Kim Hyun Joong còn trải lòng về quyết định trở lại làng giải trí sau 4 năm dính phải bê bối hành hung bạn gái cũng như việc bị mọi người phản đối, "tẩy chay". Anh cho biết: "Sau ngày xuất ngũ, tôi bị sốc với quá nhiều nhiều thứ xảy ra xung quanh mình. Tôi chỉ biết ở một mình và không muốn ra ngoài. Tôi không biết có phải mình đã sống một cuộc đời thất bại hay không.

Khi tôi quyết định mở lòng mình thêm một lần nữa, tôi nhận ra nhiều thứ tốt đẹp. Lúc tôi lắng nghe mọi người đã động viên tôi mạnh mẽ cố lên. Đây là lí do vì sao tôi bắt đầu lại với phim ảnh và âm nhạc. Những ngày này, tôi sống với hi vọng mỗi ngày sẽ là ngày hạnh phúc. Có lẽ tương lai phía trước không tồn tại nên tôi cứ nghĩ vui vẻ sống hết mình vì ngày hôm nay".

VOH-Kim-Hyun-Joong-4
Anh còn tâm sự mình từng bị khủng hoảng sau loạt biến cố nhưng đã dần dần thích nghi với cuộc sống và bắt đầu lại mọi thứ. (Nguồn: Internet)

Từng là nam diễn viên khiến giới trẻ "điên đảo" một thời nhưng sự nghiệp, danh tiếng của Kim Hyun Joong bỗng tụt dốc không phanh chỉ vì scandal hành hung bạn gái. Dù đã chứng minh được mình vô tội nhưng nó đã trở thành vết "nhơ" trong cuộc đời anh, khiến anh mất đi tất cả những gì mình đang có.

VOH-Kim-Hyun-Joong-5
Một "Ji Hoo-sunbae" với vẻ ngoài dịu dàng, nụ cười ngọt ngào "vạn người mê" bỗng chốc mất đi tất cả khi bị bạn gái tố hành hung, bạo lực. (Nguồn: Internet)

Sau vụ kiện, anh đã nhập ngũ và xuất ngũ vào tháng 2/2017. Cuối năm 2017, anh phát hành album đánh dấu sự trở lại và tổ chức concert nhưng không nhận được nhiều sự chú ý. Dù tên tuổi không còn lừng lẫy như xưa nhưng rất vui vì Kim Hyun Joong đã có thể tự tin trở lại với phim ảnh và âm nhạc, đối mặt với mọi người sau bao ngày bị chỉ trích, ném đá.

VOH-Kim-Hyun-Joong-5 

VOH-Kim-Hyun-Joong-6
Hình ảnh Kim Hyun Joong đẹp trai tỏa sáng trong phim mới sắp được phát sóng. Dù gương mặt không còn baby, đáng yêu như trước nhưng giờ đây anh lại khiến mọi người mê mẩn với vẻ ngoài nam tính, trưởng thành.
(Nguồn: Internet)

Bộ phim When time stopped kể về một người du hành vượt thời gian, sống bất tử, tự do tự tại nhưng rất cô đơn. Mọi việc bắt đầu thay đổi khi anh gặp một người phụ nữ khiến mình cảm thấy cuộc sống thực sự có nghĩa. Phim dự kiến sẽ bắt đầu quay vào tháng 7 và phát sóng vào tháng 10 năm nay. 

Song Joong Ki bỗng được phong danh hiệu 'Hậu duệ của những thiên thần': Vừa đẹp trai, tài năng, giàu có, chiều vợ lại còn giàu lòng nhân ái, Song Joong Ki đích thị là 'chồng nhà người ta'.
Gần cuối năm, mỹ nam mỹ nữ Hàn Quốc rộn ràng "kết đôi": Sau khi bị trai trẻ Park Bo Gum cướp vợ, Song Joong Ki kết đôi cùng nữ phụ Hậu Duệ Mặt Trời, còn Lee Seung Gi sẽ được tái hợp Suzy, Jang Nara gặp lại người cũ Choi Jin Hyuk nhưng nghiệt duyên.