Cận cảnh nhan sắc đẹp hút hồn của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trước ngày trở lại Puerto Rico

(VOH) – Nhan sắc ngày càng lên hương của nàng hậu Đỗ Thị Hà làm càng fan ngày càng mê mẩn.

Mới đây, Đỗ Thị Hà vừa đăng tải loạt hình vừa xinh đẹp, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Hiện nay, cô nàng đang là một trong những hoa hậu được cánh truyền thông săn đón nhiều nhất vì hành trình thi đấu còn dang dở ở Miss World 2021. Vì vậy, mỗi trạng thái, cập nhật mới của Đỗ Thị Hà luôn lọt vào tầm ngắm của công chúng.

dth-1
Nàng hậu trông cực kỳ rực rỡ với layout màu cam này
dth-2
Đỗ Thị Hà ngày càng tiến bộ ở nhiều mặt, làm nhiều người rất kỳ vọng vào thành tích cô sẽ đạt được

Được biết, cô nàng chia sẻ sẽ bay chuyến tối muộn vào ngày 11/03 để tiếp tục hoàn thành cuộc thi và sẽ đặt chân đến Puerto Rico vào tối ngày 12/03. Do không thể bay theo lịch của chuyến bay thẳng tới Mỹ nên Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ phải chọn chuyến bay có quá cảnh. Ngoài ra, cô nàng còn đặt mục tiêu sẽ lọt vào Top 12 tại đêm chung kết Miss World 2021.

dth-3
Sáng một phong cách, chiều một phong cách nhưng đều thần thái

Ngay sau khi tới Puerto Rico, Đỗ Thị Hà và các thí sinh trong top 40 sẽ phải trải qua một phần thi vô cùng quan trọng đó chính là phỏng vấn kín. Có thể nói, thông qua phần thi này, ban giám khảo sẽ có thêm nhận định để lựa chọn ra top 12 trong đêm chung kết. Đỗ Thị Hà còn khiến các fan sắc đẹp vô cùng hứng thú và mong chờ đến đêm thi vì tuyên bố sẽ không sử dụng phiên dịch. Điều này, cho thấy khả năng tiếng Anh của cô nàng ngày càng tiến bộ và tự tin hơn nếu có cơ hội dự thi ứng xử nếu có cơ hội lọt vào Top 5.

Xem thêm:

Thiên An lần đầu tiết lộ phản ứng của Jack khi biết mình có con

Khánh Vân khóc nức nở khi biết tin mình là F0, 'Trà Long' sao lại mít ướt thế này?
 

dth-4
Khả năng ngoại ngữ ngày càng tiến bộ rõ nét của Đỗ Thị Hà quả thật rất đáng khen
dth-5
Cô nàng cũng rất tự tin về khả năng đạt thứ hạng cao của mình ở cuộc thi

Đỗ Thị Hà và các thí sinh trong Top 40 sẽ tập luyện trong 2 ngày 14 và 15/3. Sau đó, sẽ cùng nhau dự thi Chung kết Miss World 2021 vào ngày 16/3. Trước đó, ban tổ chức chương trình thông báo hủy bỏ đêm thi Chung kết diễn ra vào 17.12.2021 do ekip nhiều người bị nhiễm Covid-19. Sau đó ít ngày, đại diện Việt Nam cũng xác nhận bản thân cũng dương tính bệnh và nán lại Mỹ điều trị một thời gian.

dth-6
Giống như các đại diện đến từ quốc gia khác, Đỗ Thị Hà nhiễm Covid-19 và hiện nay đã hoàn toàn bình phục