Jack phản ứng thế nào khi biết mình có con?

(VOH) - Những chia sẻ hiếm hoi của Thiên An liên quan đến Jack mới đây đã khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mới đây, khi tham gia một chương trình dành cho các mẹ bỉm sữa, Thiên An đã có những chia sẻ chân thành về quá trình mang thai, sinh con một mình của mình. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng công khai nhắc đến Jack sau những ồn ào xôn xao cõi mạng vừa qua. 

Jack phản ứng thế nào khi biết mình có con? 1
Mới đây, Thiên An đã hiếm hoi nhắc đến Jack

Theo như chia sẻ của Thiên An, khi nhận kết quả 2 vạch từ que thử thai, cô đã rất hoang mang và rối bời. Khi báo tin này chi Jack - ba của bé Sol, cả hai cũng rơi vào cảnh hoang mang giống như nhau. 

“Tôi suy nghĩ hoài không biết làm gì, nên tôi báo cho ba em biết thì cũng hoang mang giống như tôi. Cả hai đều lo lắng. Ban đầu em cũng nghĩ rằng chắc anh ấy sẽ hoang mang, nhưng không ngờ lại đến mức như vậy.

Vì trường hợp của em khá nhạy cảm nên em hiểu, tự giác và có trách nhiệm với lựa chọn của mình. Trong quá trình mang thai hoàn toàn một mình, đến tháng thứ 4 mới dám báo với mẹ, mẹ cũng sốc lắm". - Thiên An tâm sự. 

Jack phản ứng thế nào khi biết mình có con? 2
Khi biết tin mình sắp lên chức bố, Jack cũng rơi vào trạng thái hoang mang, rối bời

Có thể thấy, việc mang thai ở tuổi đời còn quá trẻ, khi sự nghiệp vẫn chưa mấy ổn định đã khiến cả Thiên An và Jack rơi vào cảnh rối bời. May mắn là sau đó, Thiên An đã mạnh mẽ với hành trình mang thai và sinh con một mình để bé Sol có thể chào đời một cách khỏe mạnh. 

Xem thêm: Không chỉ Jack gặp ‘sóng gió’, bạn gái Thiên An cũng đang dần mất điểm vì bị tố ‘làm màu’

Còn nhớ thời điểm tháng 8/2021, khi thông tin Jack và Thiên An có con chung nổ ra đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Sau khi lên tiếng xác nhận, Jack cũng trở nên im ắng và không có thêm bất cứ hoạt động công khai nào. Trong khi đó, mẹ con Thiên An lại vô tình bị kéo vào những cuộc tranh cãi, ồn ào. Thậm chí, không ít fan hâm mộ quá khích của Jack đã dành cho mẹ con cô những lời lẽ hết sức nặng nề. 

Xem thêm: Hậu ồn ào Thiên An, Jack up mở việc trở lại đường đua Vbiz

Jack phản ứng thế nào khi biết mình có con? 3
Sau khi lên tiếng xác nhận, Jack cũng bặt vô âm tín

Vượt qua sức ép từ dư luận, Thiên An đã một mình nuôi dưỡng bé Sol bằng chính sức lao động của mình. Cô chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật, tích cực với công việc diễn xuất và làm mẫu ảnh. Trong khi đó, bé Sol hiện đang được mẹ ruột của Thiên An chăm sóc. 

Xem thêm: Jack bị chỉ trích vì thái độ với Trường Giang, Running Man Việt mùa 2 vừa mở màn đã gây thất vọng vì ‘mất chất’

Jack phản ứng thế nào khi biết mình có con? 4
Dù rất bối rối, nhưng Thiên An đã mạnh mẽ vượt qua và nuôi dưỡng bé Sol khỏe mạnh
Jack phản ứng thế nào khi biết mình có con? 5
Bé Sol hiện đang được mẹ ruột Thiên An chăm sóc để cô có thể chuyên tâm vào công việc
Jack phản ứng thế nào khi biết mình có con? 6
Nhìn những hình ảnh đáng yêu, bụ bẫm của bé Sol hiện tại, nhiều người đã nhận xét cô bé có nhiều nét giống với Jack

Ảnh: Sưu tầm