Hậu ồn ào Thiên An, Jack up mở việc trở lại đường đua Vbiz

(VOH) - Sau scandal tình ái diễn ra, Jack dường như không có bất kỳ hoạt động nào cho đến thời điểm hiện tại. Mọi thông tin về anh gần như là một ẩn số, gây không ít tò mò cho công chúng.

Vào đêm ngày 8/3 (Ngày Quốc tế Phụ nữ), Jack bất ngờ đăng tải dòng trạng thái vào Fandom của mình với nội dung đầy nhắn gửi và tràn ngập tình yêu thương. Trước tình cảm của idol, các fans của Jack vô cùng hứng khởi và phấn khích. Mặc dù có thể xem là lời chúc gửi đến các fans của mình nhân dịp 8/3, nhưng một số người suy đoán rằng nam ca sĩ gốc Bến Tre này đang âm thầm trở lại đường đua âm nhạc.

Theo đó, “Hoàng tử của các loài hoa” đã có bài viết như sau: “những điều ngọt ngào luôn dành cho các Bạn, luôn mỉm cười và thật xinh đẹp. Chúng ta sẽ gặp lại sớm…”.

Hậu ồn ào Thiên An, Jack up mở việc trở lại đường đua Vbiz 1
jack gửi lời yêu thương đến fan nhân dịp 8/3

Bài viết gửi vào Fandom ngay lập tức thu về hàng triệu lượt like, tym, bình luận. Song, có thể thấy, Jack đang hứa hẹn một điều gì đó và rất có thể anh sắp trở sau một thời gian dài với những ồn ào đời tư xảy ra trước đó.

Xem thêm: Jack chính thức lộ diện sau thời gian vắng bóng, chuẩn bị tái xuất cùng Thúy Ngân trong show mới của Trường Giang?

Được biết, sau thành công của ca khúc Laylalay, Jack đã có những lùm xùm tình ái không đáng có. Theo đó, Jack đã bị bóc phốt việc “tra nam”, đồng thời có con cùng với hotgirl Thiên An (nữ chính của Mv Bạc Phận, Sóng Gió,...). Ngay lập tức Jack đã có bài đăng đính chính và nhận lỗi trước công chúng về việc có con trên trang cá nhân của mình. 

Hậu ồn ào Thiên An, Jack up mở việc trở lại đường đua Vbiz 2
Hình ảnh của Jack và Thiên An đóng chung Mv

Điều đáng chú ý, một thời gian sau, Jack hoàn toàn xóa các bài đăng trước đó trên Facebook của mình và đổi avatar thành hình một đôi giày, ngụ ý cho hành trình mới. Tuy nhiên, kể từ lúc drama diễn ra cho đến thời điểm hiện tại, Jack hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Người hâm mộ không biết anh làm gì, đang ở đâu và sắp có sản phẩm nghệ thuật mới hay không. Mặc dù vậy, các fans Jack vẫn theo dõi, háo hức và mong chờ những sản phẩm âm nhạc mới của anh.

Hậu ồn ào Thiên An, Jack up mở việc trở lại đường đua Vbiz 3
Jack (Hoàng tử của các loài hoa) - Trịnh Trần Phương Tuấn

Được biết đến với chất giọng lạ, khả năng âm nhạc thiên phú với những sáng tác mang đầy ý nghĩa, triết lý  sâu xa trong lời hát, nam ca sĩ sinh năm 1997 - Trịnh Trần Phương Tuấn - đã được công chúng gần xa biết đến, ủng hộ và yêu mến. Đồng thời, Jack còn được biết đến là ca sĩ triệu view, đúng top trending, hay “Hoàng tử các loài hoa”. Bên cạnh đó, với tính cách dễ thương, hòa đồng và gần gũi, Jack đã được nhiều đồng nghiệp quý mến và sở hữu lượng fan vô cùng lớn. Tính đến nay, Jack đã cống hiến cho thị trường âm nhạc Việt những sản phẩm vô cùng chất lượng. Một số sản phẩm thành công của Jack như: “Hồng Nhan”, “Bạc Phận”, “Sóng Gió”, “Em Gì Ơi”, “Đom Đóm”, “Hoa Hải Đường”,....