Vụ Tangmo Nida: Bạn bè bức xúc, đòi công bằng cho nữ diễn viên sau khi Robert nhận tội

(VOH) - Những bạn bè là người nổi tiếng của Tangmo đã phẫn nộ sau khi Robert thú nhận rằng anh là người khiến Tangmo rơi khỏi thuyền.

Hơn 10 ngày trôi qua, cái chết nữ diễn viên phim Chiếc Lá cuốn Bay - Tangmo Nida đã trở thành tâm điểm và gây xôn xao dư luận. Cho đến nay, vẫn chưa có kết luận nào được đưa ra về cái chết bí ẩn của nữ diễn viên người Thái này, rằng cô đã tự rơi xuống thuyền hay bị ai đó xô đẩy.

Vụ Tangmo Nida: Bạn bè bức xúc, hành động đòi công bằng cho nhữ diễn viên sau khi Robert thú nhận vụ 1
Nhân vật liên quan vụ Tangmo Nida rơi xuống nước

Ngay sau khi Tangmo Nida tử nạn, cảnh sát Thái Lan đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra những người liên quan. Trong số đó, người bị nghi ngờ nhiều nhất chính là quản lý của cô - Kratik. Được biết sau khi Tangmo tử nạn, cô quản lý này đã có hành động và thái độ vô cùng kỳ lạ.

Đồng thời, cộng đồng mạng cũng chỉ ra những sự gian dối trong lời khai của Karik với cảnh sát khi cô thừa nhận mình không biết bơi nên không thể cứu Tangmo. Trong khi đó, một số người đã đào lại clip Kratik đã bơi cùng con gái của mình vô cùng chuyên nghiệp do cô tự đăng tải trước đó.

Trong lúc dự luận đang xôn xao, phía cảnh sát đã tìm được nhân chứng quan trọng trong vụ Tangmo - Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn. Được biết, đây là một tài xế xe công nghệ - anh Nirut (44 tuổi). Người này khai nhận, mình chính là tài xế đã nhận chở hai nhân vật liên quan đến vụ Tangmo là Kratik và Robert trong đêm nữ diễn viên xấu số qua đời. Mặc dù không được quan tâm đến câu chuyện của khách, nhưng theo mô tả của anh, Kratik đã gọi điện cho một người đàn ông và mắng: "Tại sao anh phải gọi điện 1 cách vội vã như vậy? Sao không tới đó trước rồi hẵng gọi. Cả hai đã lầm bầm và thì thầm gì đó và anh không thể nghe được nội dung của cuộc nói chuyện.". Ngay sau đó, cả hai đã tranh cãi cho đến khi đi hết quãng đường.

Xem thêm: Hot: Đã tìm thấy nhân chứng quan trọng trong vụ Tangmo Nida tử nạn

Lời khai của anh Nirut có thể giúp dịu đi phần nào dư luận. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại đứng ngồi không yên khi một lần nữa khi phía cảnh sát đã lấy được lời khai của nhân vật Robert. Người này đã tự nhận mình không thể lái thuyền, nhưng anh đã lái nó với đi với tốc độ 8 hải lý/giờ (14-15 km/h). Lúc này, Tangmo đang ở bên trái phía sau thuyền để đi vệ sinh và cô đã rơi xuống nước.

Sự việc ngay sau đó càng gây bức xúc trong lòng công chúng, nhất là các fan, người thân và bạn bè của Tangmo. 

Một người bạn nổi tiếng của Tangmo Nida đã bình luận rằng: “Sai khi đến Phi Thaththatthat". Bảo mẫu của Girlyber Rei nói: “Bạn nghĩ bạn đến từ trò đùa nào vậy? Không thể đi xa tới lui cùng một chỗ.”.

Vụ Tangmo Nida: Bạn bè bức xúc, hành động đòi công bằng cho nhữ diễn viên sau khi Robert thú nhận vụ 2
Bạn bè của nữ diễn viên Tangmo bức xúc lên tiếng về vụ việc

Anna, một người bạn thân của Tangmo đã viết: “Cảm ơn bạn đã chấp nhận sự thật”. Sau đó chia sẻ tin tức kèm dòng trạng thái: “Ít nhất là một tầm nhìn tốt”.

Vụ Tangmo Nida: Bạn bè bức xúc, hành động đòi công bằng cho nhữ diễn viên sau khi Robert thú nhận vụ 3
Bạn thân nữ diễn viên Tangmo chia sẻ trên trang cá nhân

Mặc dù sự thật về nguyên nhân cái chết của Tangmo cứ hư hư ảo ảo nhưng có thể nói sự ra đi của nữ diễn viên là sự mất mát vô cùng lớn trong lòng công chúng và làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Theo Thairath