Luật sư Tum Sittra Biabungkerd trả lời cực gắt khi bị mẹ ruột Tangmo Nida yêu cầu ngừng can thiệp

(VOH) - Một trong những nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của netizen những ngày qua chính là luật sư Tum Sittra Biabungkerd.

Sau khi file ghi âm từng bị nhóm bạn của Tangmo Nida tiêu huỷ bằng bị rò rỉ, để lộ chi tiết "khách sộp" chờ nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay tới tiếp khiến dư luận xôn xao thì cảnh sát Thái Lan đã tiến hành thẩm vấn 65 nhân chứng liên quan đến vụ việc, trong đó có một nhân vật khả nghi từ chối khám nghiệm ADN. Cuối cùng Kratik cũng chịu thừa nhận mình đã nhận mối tiếp khách cho Tangmo nhưng có được nữ diễn viên đồng ý hay chưa vẫn còn là câu hỏi chưa được trả lời.

Những uẩn khúc về cái chết của nữ diễn viên Tangmo Nida đến nay vẫn chưa chịu dừng lại, kèm theo đó là chuỗi drama kéo dài về thái độ của những người bên cạnh.

Luật sư Tum Sittra Biabungkerd trả lời cực gắt khi bị mẹ ruột Tangmo Nida yêu cầu ngừng can thiệp 1
 

Sau những ồn ào về tình mẫu tử "diễn sâu", khiến bà Panida - mẹ ruột của nữ diễn viên xấu số nhận nhiều chỉ trích của dư luận thì bà đã viết thư tay yêu cầu luật sư Tum Sittra Biabungkerd ngừng can thiệp vào sự việc. Nội dung thư viết: "Đừng có can dự vào chuyện này nữa, tôi không thuê anh" Bức thư này được công bố vào ngày 7/3 hôm qua.

Đồng thời mẹ ruột Tangmo cho biết bà đã thuê 1 luật sư khác có tên Kritsana để lo mọi chuyện.

Luật sư Tum Sittra Biabungkerd trả lời cực gắt khi bị mẹ ruột Tangmo Nida yêu cầu ngừng can thiệp 2
Hình ảnh lá thư tay do bà Panida - mẹ ruột của nữ diễn viên Tangmo Nida gửi tới luật sư Tum

Ngay lập tức, phía luật sư Tum đã có phản hồi ấn tượng trên MXH: "Chúng tôi không cần hỏi ý kiến mẹ Tangmo hay bất cứ ai khác. Chúng tôi đang làm tất cả vì Tangmo, không phải vì bác gái". Động thái này của luật sư Tum nhận được vô vàn sự ủng hộ từ phía netizen.

Luật sư Tum Sittra Biabungkerd trả lời cực gắt khi bị mẹ ruột Tangmo Nida yêu cầu ngừng can thiệp 3
 

Tuy nhiên ở 1 diễn biến khác, anh trai của Tangmo bất ngờ rút lui, không tham gia hành trình tìm lại công bằng cho em gái, lý do là vì áp lực từ gia đình.

Luật sư Tum cũng chia sẻ về vấn đề này: "Hơn cả sự thất vọng. Tôi như bị ném ra ngoài. Tôi hiểu câu '1 giọt máu đào hơn ao nước lã'. Xin lỗi các ký giả, buổi họp báo ngày 8/3 phải tạm huỷ, nhưng tôi không dừng lại đâu, tôi nghĩ mình cần phải suy nghĩ lại 1 số việc. Tôi sẽ dành cho mình 1 ngày nghỉ để hồi sức và sẽ sớm trở lại".

Luật sư Tum Sittra Biabungkerd trả lời cực gắt khi bị mẹ ruột Tangmo Nida yêu cầu ngừng can thiệp 4
 

Luật sư Tum Sittra Biabungkerd đang là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của netizen những ngày qua. Anh chính là người 2 đối tượng Por và Robert tìm đến xin sự giúp đỡ sau khi Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) rơi xuống sông Chao Phraya và mất tích đêm 24/2. Tuy nhiên luật sư Tum từ chối giúp 2 nhân vật trên, tự mình đến sở cảnh sát làm nhân chứng của vụ việc.