Minh Hằng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc kết hôn ở tuổi 35

(VOH) - Mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng đã có một buổi chia sẻ về công việc và chuyện tình cảm cá nhân của mình. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ rằng, ở tuổi 35, cô nàng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc kết hôn.

Trong một chia sẻ gần đây với báo chí, nữ ca sĩ Minh Hằng đã có dịp bày tỏ quan điểm và mong muốn của bản thân về sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân. Ở độ tuổi 35, Minh Hằng được coi là một trong nữ nghệ sĩ thành công nhất trong Vbiz, song cô cho biết bản thân còn nhiều điều ấp ủ, cần phải phấn đấu. "Bây giờ, tôi không còn quá suy nghĩ về cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên tôi mong mình giàu hơn nữa để làm được nhiều thứ trong nghề, có thể sản xuất phim", nữ ca sĩ chia sẻ.

Minh Hằng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc kết hôn ở tuổi 35 1

Minh Hằng ở tuổi 35: 'Tôi đã chuẩn bị cho việc kết hôn'

Nữ ca sĩ - diễn viên từng nghĩ bản thân chỉ có thể theo đuổi nghệ thuật trước khi lấy chồng, sau đó, phải chuyên tâm chăm sóc gia đình. Song hiện tại, cô tin mình có thể cân bằng được công việc, gia đình.

Minh Hằng cũng tiết lộ rằng cô được bạn trai ủng hộ công việc đóng phim cũng như sản xuất phim của mình. Minh Hằng chia sẻ: "Anh ấy sẵn sàng góp vốn đầu tư phim khi dự án do tôi sản xuất chính. Anh luôn tin vào niềm đam mê và sự cố gắng trong nghề của tôi".

Xem thêm:

Minh Hằng bất chấp hình tượng, liên tục chơi 'ăn gian' ở Giọng Ải Giọng Ai

Mùa hè rực lửa cũng không 'nóng' bằng body gợi cảm của Minh Hằng trong bộ ảnh mừng tuổi mới

Vào đầu năm 2022, Minh Hằng comeback qua hai dự án phim ăn khách là Bẫy Ngọt Ngào và Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ. Với Bẫy Ngọt Ngào, bên cạnh là nhân vật chính trong phim, nữ ca sĩ còn nắm vai trò là nhà sản xuất. Bộ phim đứng đầu doanh thu phòng vé đầu năm 2022 với hơn 80 tỷ đồng, nhận được nhiều lời khen tích cực từ khán giả.

Cũng trong buổi chia sẻ với phóng viên, Minh Hằng tâm sự mục tiêu của cô trong ba năm tới là chuẩn bị kỹ năng, kinh nghiệm để trở thành nhà sản xuất chuyên nghiệp. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

Minh Hằng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc kết hôn ở tuổi 35 2
"Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em."

Đã có hơn 15 năm trong nghề, Minh Hằng thừa nhận bản thân nhận nhiều lời chê bên cạnh những khen ngợi. Cô rút ra: "Mỗi lần bị chê tôi đều nhận ra bài học và không bỏ cuộc. Sau tất cả, tôi nghĩ khán giả cũng chỉ nhớ tới thành công của mình. Vì vậy tôi luôn cố gắng thành công ở sản phẩm sau".