Tìm thấy nhân chứng quan trọng trong vụ Tangmo Nida tử nạn

(VOH) - Vị tài xế này được cho là đã chở hai nhân vật khả nghi và tiết lộ cuộc nói chuyện của bọn họ trong đêm nữ diễn viên 'Chiếc Lá Cuốn Bay' tử nạn.

Hơn 10 ngày vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay tử vong đầy bí ẩn, phía cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận gì và có rất nhiều lời khai vẫn còn nhiều nghi vấn từ phía các nhân vật liên quan. Có lẽ, tài xế Grab là nhân vật bất ngờ nhất trong vụ Tangmo Nida.

Tìm thấy nhân chứng quan trọng trong vụ Tangmo Nida tử nạn 1
 

Theo nguồn tin từ một bài phỏng vấn đặc biệt của truyền hình Amarin hôm 7/3 vừa qua, tài xế Grab này là người đã chở 2 nhân vật Kratik (quản lý Tangmo) và Robert giữa đêm 25/2 - cái đêm định mệnh của nữ diễn viên Tangmo Nida.

Theo lời tường thuật của tài xế, lúc 0h30 ngày 25/2 0h30 ngày 25/2, hệ thống taxi công nghệ báo tin có khách hàng tên Kratik đặt xe từ con hẻm Phibun Songkhram 1 nên anh đã lái xe tới đây. Đến khoảng 0h46, xe đã tới nơi. 2 người gồm 1 nam 1 nữ vội vàng bước lên xe. Anh chia sẻ tiếp, theo lẽ thường nếu khách thực sự vội vã, họ sẽ gọi điện cho tài xế để giục, vậy nhưng cả Karik và Robert đều không gọi tài xế 1 cuộc nào, đợi cho xe đỗ lại hẳn, sau đó mới sốt ruột vào xe.

Tìm thấy nhân chứng quan trọng trong vụ Tangmo Nida tử nạn 2
 

Vốn là tài xế Grab và được đào tạo chuyên nghiệp, anh cho biết không được quan tâm tới chuyện cá nhân của khách dù chỉ nhìn khách qua cửa sổ. Cho nên, anh chỉ bật nhạc nhẹ trong suốt chuyến đi. 

Xem thêm: 
Chấn động: Quản lý Kratik thừa nhận lừa Tangmo Nida lên thuyền để ‘tiếp khách’
Xuất hiện nhân vật quyền lực vụ Tangmo ‘Chiếc Lá Cuốn Bay’ tử nạn

Tuy nhiên, khi đi được một quảng, vị khách nữ trong xe đã gọi điện cho một người đàn ông (Robert) và mắng: "Tại sao anh phải gọi điện 1 cách vội vã như vậy? Sao không tới đó trước rồi hẵng gọi. Cả hai đã lầm bầm và thì thầm gì đó và anh không thể nghe được nội dung của cuộc nói chuyện."

Đến khoảng 1h03 sáng, xe dừng lại ở bến tàu NBC Boat Club. Karik yêu cầu tài xế quay đầu xe để tìm chỗ đỗ. Dường như, Kratik và Robert đã ngừng việc tranh cãi. Robert ra khỏi xe lập tức lấy điện thoại gọi điện thoại cho 1 ai đó. Sau đó, Kratik đã thanh toán tiền xe cho anh với số tiền 114 baht (78.000 đồng) cho quãng đường đài 6,95km.

Tìm thấy nhân chứng quan trọng trong vụ Tangmo Nida tử nạn 3
 

Tài xế Grab này là anh Nirut (44 tuổi). Khi được phỏng vấn anh cũng chia sẻ rằng mình không hề biết hai vị khách đã đặt xe mình có liên quan đến cái chết bí ẩn của Tangmo. Mặc dù vậy, những chia sẻ của anh Nirut phần nào giúp công chúng hiểu rõ về tình tiết các sự việc xung quanh. Được biết, bộ trang phục Kratik mặc đếm Tangmo tử nạn hoàn toàn trùng khớp với trang phục lúc lên xe.

Theo Amarin