Từ Hi Viên xác nhận tái hôn chỉ sau 4 tháng li dị Uông Tiểu Phi

(VOH) - Kết thúc cuộc sống 'làm dâu hào môn' không dễ dàng gì, Từ Hi Viên nhanh chóng tìm được bến đỗ mới.

Xôn xao nhất buổi sáng 8/3 hôm nay có lẽ chính là tin tức Từ Hi Viên xác nhận tái hôn sau 4 tháng li dị Uông Tiểu Phi khi hàng loạt tờ báo lớn nhỏ xứ Hàn lẫn xứ Trung đều để tin tức này trên bảng tin hot.

Từ Hi Viên xác nhận tái hôn chỉ sau 4 tháng li dị Uông Tiểu Phi 1
Hàng loạt trang báo xứ Hàn đều đưa tin.

Sự việc bắt đầu từ bài đăng trên mạng xã hội của nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất người Hàn Koo Jun Hyeop (nghệ danh DJ Koo). Anh viết: "Chúng tôi kết hôn rồi, kết duyên với người hơn 20 năm trước từng yêu thương. Sau khi nghe cô ấy ly hôn, tôi đã tìm lại số điện thoại hơn 20 năm trước của cô ấy để liên lạc lại. May mắn thay, số điện thoại ấy không hề thay đổi, chúng tôi đã kết duyên được với nhau. Trải qua thời gian quá lâu, tôi không hề muốn lãng phí thêm giây phút nào nên đã đề nghị kết hôn /và được cô ấy chấp thuận. Chúng tôi quyết định đăng ký kết hôn /và sống chung với nhau". 

Không chỉ vậy, DJ Koo còn viết thêm: "Tôi kết hôn muộn màng, mong mọi người ủng hộ /và chúc phúc. Xin cám ơn mọi người".

Từ Hi Viên xác nhận tái hôn chỉ sau 4 tháng li dị Uông Tiểu Phi 2
Bài đăng của DJ Koo

Sau đó, trên trang cá nhân, Từ Hy Viên cũng đã chia sẻ bài đăng của DJ Koo trên Instagram và viết: "Cuộc đời vô thường. Tôi trân trọng hạnh phúc hiện tại. Cảm ơn tất cả làm tôi từng bước có được những điều như hôm nay". Phòng làm việc của nữ diễn viên cũng đã xác nhận thông tin này.

Từ Hi Viên xác nhận tái hôn chỉ sau 4 tháng li dị Uông Tiểu Phi 3
Thông báo từ phòng làm việc của Đại S

Hiện tại, các cư dân mạng xứ Trung đều bày tỏ sự bất ng, hàng loạt các blogger chia sẻ tin vui cùng sự ngạc nhiên đột độ.

Theo thông tin từ trang 163, Koo Jun Hyeop sinh năm 1969, hơn Từ Hy Viên 7 tuổi. Hơn 20 năm trước, 2 người đã gặp nhau tại 1 chương trình âm nhạc, lúc đó Hy Viên thần tượng DJ Koo. Cả 2 trúng tiếng sét ái tình và hẹn hò trong vòng 1 năm, nhưng bấy giờ DJ Koo là sao thần tượng đình đám, chịu nhiều áp lực từ phía công ty quản lý nên không thể công khai yêu đương, khiến Từ Hy Viên đau khổ. Họ chia tay sau khoảng một năm hẹn hò. DJ Koo chính là mối tình đầu của ngôi sao Vườn Sao Băng

Nguồn tin của trang TV Daily cho biết đôi nghệ sĩ suy nghĩ nghiêm túc vấn đề lập gia đình và đã đăng ký kết hôn ở Hàn Quốc. Sắp tới, DJ Koo sang Đài Loan hoàn thành thủ tục. Đôi uyên ương không có ý định tổ chức hôn lễ vì dịch.

Từ Hi Viên xác nhận tái hôn chỉ sau 4 tháng li dị Uông Tiểu Phi 4
DJ Koo - ca sĩ kiêm vận động viên nhảy đĩa người Hàn Quốc.

Năm 2011, nữ diễn viên lên xe hoa với thiếu gia khét tiếng Uông Tiểu Phi chỉ sau 49 ngày yêu. Sau 10 năm chung sống, dinh nhiều tin đồn lục đục gia đình, cuối cùng "nàng Sam Thái" đã lên tiếng xác nhận ly hôn vào tháng 11 năm 2021. Được biết, sau khi ly hôn cặp vợ chồng cùng phân chia tài sản trị giá hơn 3300 tỷ đồng.

Từ Hi Viên xác nhận tái hôn chỉ sau 4 tháng li dị Uông Tiểu Phi 5
Từ Hi Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi

Nhìn thấy Từ Hi Viên nối lại tình xưa với người cũ ai nấy đều mừng cho cô. Sau tất cả, cuối cùng cũng có người chịu đứng yên nơi cuối con đường để đợi chờ tình yêu.