Trở lại sau scandal giật bồ, Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá dữ dội vì media play quá đà

(VOH) - Uông Hải Lâm cà khịa cả thế giới nhưng lại khen ngợi diễn xuất của Mạnh Mỹ Kỳ. Cảnh khóc của cô còn leo hẳn lên hot-search nhưng vẫn bị khán giả ném đá là sao ta?

Sau nửa năm "trốn biệt tăm" vì scandal "tiểu tam", có đời tư thác loạn, nữ idol Mạnh Mỹ Kỳ đã trở lại với vai trò diễn viên thông qua phim điện ảnh Trái Tim Tôi Bay Lên (Ngã Tâm Phi Dương). 

Chưa hết một ngày kể từ lúc ra rạp, cảnh khóc của Mạnh Mỹ Kỳ trong phim đã nhanh chóng chiếm vị trí #1 hot-search bảng giải trí với hashtag "Bị cảnh khóc của Mạnh Mỹ Kỳ trong Trái Tim Tôi Bay Lên làm choáng". Trong hashtag là hàng loạt hình ảnh lẫn video ghi lại cảnh tượng các khán giả ngồi trong rạp không ngừng lau nước mắt, biểu lộ sự xúc động trước diễn xuất của Mạnh Mỹ Kỳ.

Trở lại sau scandal giật bồ, Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá dữ dội vì media play quá đà 1
 

Sự việc này đang gây xôn vì rất nhiều người đang lên án phía Mạnh Mỹ Kỳ media play quá đà cho chiếc diễn xuất chẳng ra làm sao của cô nhầm tẩy trắng cho scandal trước đó. Nhiều cư dân mạng đã chụp lại được hình ảnh rất nhiều khán giả đã ngủ gật trong rạp khi xem phim của Mạnh Mỹ Kỳ. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra câu hỏi liệu bộ phim của Mạnh Mỹ Kỳ có hay và xúc động như những gì quảng bá hay tất cả chỉ là quảng cáo quá đà. 

Trở lại sau scandal giật bồ, Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá dữ dội vì media play quá đà 2
Có netizen tinh mắt phát hiện trong buổi công chiếu bộ phim "Trái Tim Tôi Bay Lên" của Mạnh Mỹ Kỳ, có khán giả ngồi ở hàng ghế sau đã thản nhiên ngửa đầu ra ngủ.

Vốn dĩ, sự tái xuất của cô nàng đã bị ném đá kịch liệt, thế nhưng thái độ của mỹ nhân Gen Z vẫn vô cùng dửng dưng. Thậm chí thái độ tích cực quá đà trong việc quảng bá phim bằng việc tung cảnh khóc của cô và cả đạo diễn, khán giả,... khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng lố lăng.

Trước đó, biên kịch Uông Hải Lâm và nữ diễn viên Tống Đan Đan cũng từng bị cư dân mạng cà khịa vì khen diễn xuất của Mạnh Mỹ Kỳ bất chấp. Cụ thể, biên kịch Uông Hải Lâm từng dành cho Mạnh Mỹ Kỳ nhiều lời có cánh: Trình độ diễn xuất của cô ấy đạt đến đỉnh cao nhất, điều mà tôi chưa từng thấy ở những diễn viên trẻ hiện nay; Cô ấy là một diễn viên xuất sắc,... Thậm chí Uông Hải Lâm còn so sánh Mạnh Mỹ Kỳ với Ảnh hậu Châu Đông Vũ, bảo rằng Mỹ Kỳ sẽ là Châu Đông Vũ thứ hai.

Trở lại sau scandal giật bồ, Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá dữ dội vì media play quá đà 3
Phim không hề hay như quảng bá, diễn xuất của Mạnh Mỹ Kỳ cũng chẳng có cải thiện gì nhưng vẫn lên hot-search và được không ngớt người khen ngợi. Thật là chấm hỏi.

Những lời khen này có vẻ trái ngược hẳn với một phân đoạn hậu trường phim được tung ra. Cụ thể, Mạnh Mỹ Kỳ đã khiến đạo diễn phải cạn lời vì không biết nên diễn biểu cảm như thế nào trong phân đoạn liều mình về đích. Thậm chí khi được hỏi trên mặt em góc nào đẹp nhất, cô hồn nhiên trả lời góc nào cũng đẹp.

Trở lại sau scandal giật bồ, Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá dữ dội vì media play quá đà 4
Trong 1 phân đoạn hậu trường của phim Tim Tôi Bay Lên, Mạnh Mỹ Kỳ đã khiến khán giả không hài lòng khi luôn miệng hỏi đạo diễn mình nên biểu cảm thế nào ở từng cảnh quay.
Trở lại sau scandal giật bồ, Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá dữ dội vì media play quá đà 5
Hình ảnh Mạnh Mỹ Kỳ tại buổi họp báo ra măt sphim Trái Tim Tôi Bay Lên. Đây là lần đầu tiên cô nàng xuất hiện trước truyền thông sau scandal làm "tiểu tam".

Được biết, Trái Tim Tôi Bay Lên kể về câu chuyện của nữ động viên trượt băng Đại Dương Dương, người từng giành tấm huy chương vàng đầu tiên cho Trung Quốc trong Thế vận hội mùa đông. Nam chính của Mạnh Mỹ Kỳ trong phim này là Hạ Vũ. Đạo diễn là Từ Tranh. Bộ phim chính thức ra rạp vào hôm nay (25/2/2022) sau một thời gian bị lùi lịch chiếu vì scandal của Mạnh Mỹ Kỳ.