'Bích Dao' Mạnh Mỹ Kỳ và Trương Gia Nghê khiến fan khẩu chiến vì màn đọ sắc tại Paris Fashion Week

(VOH) - Nếu như tại buổi diễn của Dior, Trương Tuyết Nghênh bị Angela Baby dìm hàng không thương tiếc từ thần thái, nhan sắc cho đến chiều cao thì lần này giữa Gia Nghê và Mỹ Kỳ ai sẽ thắng thế?

Tại Paris trạm thứ 1 của Mạnh Mỹ Kỳ trong Tuần lễ thời trang kỳ này, cô nàng xuất hiện cực đơn giản trong bộ đầm suôn tone xanh kẻ sọc, phối cùng choker, twinkle boot và một chiếc túi xách mini cùng thương hiệu Chloé. 

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-1

Không chỉ có Mạnh Mỹ Kỳ được mời đến để tham dự show diễn của Chloé tại Paris Fashion Week, Trương Gia Nghê cũng là một trong những gương mặt khá thân thiết với nhãn hiệu thời trang xứ Pháp này. Vì thế, nàng Hương phi được mệnh danh là xinh đẹp nhất Diên Hi Công Lược cũng có mặt tại đây và cùng xuất hiện bên cạnh đàn em.

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-2

Nếu như trong show diễn của Dior hôm trước, sự xuất hiện của Suzy, Angela Baby và Trương Tuyết Nghênh đã khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt ngưỡng mộ đồng thời cũng để lại sự tiếc nuối không ít cho fan của Trương Tuyết Nghênh, thì trong show diễn của Chloé lần này, người hâm mộ lại có muôn vàn khó xử trước sự cạnh tranh nhan sắc một chín một mười giữa Mạnh Mỹ Kỳ và Trương Gia Nghê. 

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-3
Hôm trước, Trương Tuyết Nghênh hoàn toàn lu mờ trước một Angela Baby vừa cao vừa đẹp, thần thái sang chảnh ngút ngàn.

Đọ sắc bên đàn chị hơn 11 tuổi, Mạnh Mỹ Kỳ có thực sự lép vế hoàn toàn cả về thần thái lẫn nhan sắc như Trương Tuyết Nghênh?

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-4
Hôm nay, Mạnh Mỹ Kỳ và Trương Gia Nghê với khoảng cách 11 tuổi nhưng sắc vóc lại một chín một mười làm người ta khó xử

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-5

Đặc biệt, trên weibo cá nhân, Trương Gia Nghê còn dụng tâm đăng tấm ảnh khoe vẻ trẻ trung bên đàn em kém 11 tuổi. Mặc dù điều này khiến không ít người cảm thấy thích thú vì sự thân thiết giữa "hai nàng thơ xứ Trung của Chloé" nhưng đồng thời cũng xảy ra không ít tranh cãi giữa fan của Trương Gia Nghê và nàng "Bích Dao"của Tru Tiên bản điện ảnh. 

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-6

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-7
Sự đồng xuất hiện của hai người đẹp đang thu hút rất nhiều sự quan tâm và xảy ra khá nhiều tranh cãi.

Fan của Trương Gia Nghê thì cho rằng Mạnh Mỹ Kỳ mặc dù kém Trương Gia Nghê rất nhiều tuổi nhưng sự trẻ trung lại hoàn toàn thua đàn chị. Trong khi Trương Gia Nghê sở hữu gương mặt vô cùng phúc hậu thì Mạnh Mỹ Kỳ bị chê là mặt dài, cả răng cũng hô nên nhìn kiểu gì cũng thấy "kém sang".

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-8

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-9

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-10
Bà mẹ hai con Trương Gia Nghê vẫn vô cùng trẻ trung 

Còn fan của Mạnh Mỹ Kỳ lại cho rằng gương mặt Vline của cô mới là gương mặt dành cho thời trang, Trương Gia Nghê mặt mày tròn trịa trông thật quê mùa. Bên cạnh đó, họ còn phản bác rằng Trương Gia Nghê có tuổi rồi, sau khi trải qua 2 lần sinh đẻ cũng đã già đi khá nhiều, nên nhan sắc phải dựa vào filter và thẩm mỹ, vì thế trông cứng đờ như búp bê nhựa.

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-11

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-12

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-13
Thần thái của Mạnh Mỹ Kỳ cũng đâu hề thua kém đàn chị

Một số hình ảnh khác của hai nàng mỹ nhân tại Paris: 

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-14

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-15

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-16

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-17
Bà mẹ 2 con Trương Gia Nghê thực sự là quá trẻ so với độ tuổi 32 của mình

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-18

VOH-Manh-My-Ky-Truong-Gia-Nghe-19
Mạnh Mỹ Kỳ dù mới 21 tuổi nhưng thần thái cũng không hề thua kém đàn chị.

Mỗi người đều có một quan điểm riêng về cái đẹp và có những cái nhìn khác nhau về thế giới quan thời trang, vì thế thực sự rất khó để nói giữa Trương Gia Nghê và Mạnh Mỹ Kỳ ai mới là người nổi bật hơn. Tuy nhiên, cả hai nữ thần của chúng ta đều vô cùng đẹp và ngầu có đúng không nào?

Suzy, Angela Baby, Trương Tuyết Nghênh, nàng thơ châu Á nào của Dior nổi bật nhất Paris Fashion Week: Những nàng thơ châu Á của Dior trong Paris Fashion Week: Angela Baby, Trương Tuyết Nghênh hay Suzy là người khiến bạn ấn tượng nhất?
Một mình tham dự Paris Fashion Week, Rosé (BlackPink) vẫn chiếm trọn spotlight vì quá nổi bật: Xuất hiện trong show diễn của nhà mốt Saint Laurent, cô nàng Rosé của BlackPink liền lọt top trending toàn cầu vì nhan sắc lạnh lùng, cá tính của mình.