Ngô Kỳ Long bác bỏ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi

VOH - Trong lúc dư luận đang hoang mang thì truyền thông Sina đã liên lạc với Studio của Ngô Kỳ Long để làm rõ tin đồn.

Mới đây, Trương Tiểu Hàn - một blogger chuyên khui tin hẹn hò và ly hôn, chia tay của các sao Cbiz lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ám chỉ mối quan hệ giữa vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ở hiện tại.

Cụ thể, blogger này đăng tải một tranh vẽ chibi nhìn y hệt như tấm ảnh cưới của vợ chồng Lưu Thi Thi kèm theo caption cho biết đôi vợ chồng này đã ly hôn, nếu mọi thủ tục thuận lợi thì tháng sau cặp vợ chồng nổi tiếng này sẽ chính thức ra tuyên bố ly hôn với công chúng và truyền thông. Nguyên nhân ly hôn là vì sao nam ngoại tình với trợ lí.

Ngô Kỳ Long bác bỏ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi 1
Dù mới chỉ là tin tức do blogger đăng tải và cũng chẳng có chứng cứ xác thực, nhưng điều này vẫn khiến người hâm mộ cặp đôi lo lắng. Bởi lẽ, các cặp đôi trước đều dính tin đồn trước khi chính thức ra tuyên bố ly hôn. 

Ngay sau khi thông tin vừa rộ đã lập tức leo thẳng lên #1 hot-search bảng giải trí weibo. Truyền thông Sina lập tức liên lạc với phía phòng làm việc của Ngô Kỳ Long để xác minh điều này, và bên kia bác bỏ tin đồn: "Đó là giả, sẽ được giải quyết bằng biện pháp pháp lý."

Ngô Kỳ Long bác bỏ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi 2
Phòng làm việc Ngô Kỳ Long thông qua Sina bác bỏ tin đồn.

Ngay sau đó, bản thân nam nghệ sĩ cũng bất ngờ đổi ảnh đại diện tài khoản Weibo thành ảnh tạo dáng hai nắm đấm, tư thế "cố lên", trên tay là nhẫn cưới của mình và vợ.

Ngô Kỳ Long bác bỏ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi 3
 

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long bén duyên sau khi hợp tác chung trong tác phẩm kinh điển Bộ Bộ Kinh Tâm năm 2011. Sau đó, cặp đôi chính thức tuyên bố hẹn hò. Tới năm 2015 thì cả hai về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng tại đảo Bali, Indonesia. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào năm 2019. 

Xem thêm: Vừa sinh con, Lưu Thi Thi đã bỏ túi 300 triệu nhờ thắng kiện khi bị đồn 'vô sinh'

Ngô Kỳ Long bác bỏ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi 3
Những giọt nước mắt hạnh phúc trong hôn lễ năm ấy.
Ngô Kỳ Long bác bỏ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi 4
 

Trong showbiz đây được xem như là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất vì luôn nói không với ồn ào. Nhiều năm qua, dù rất ít khi đem chuyện gia đình ra chia sẻ nhưng hai người vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho nhau mỗi khi được truyền thông hỏi tới.

Ngô Kỳ Long bác bỏ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi 5
 

Những năm gần đây, Ngô Kỳ Long không còn đóng phim nữa, còn bà xã Lưu Lưu thì sau khi sinh con xong đã quay trở lại làng giải trí với 2 tác phẩm là Tôi Thân Yêu cùng Chu Nhất Long và Lưu Kim Tuế Nguyệt cùng Nghê Ni. Song song đó, với nhan sắc ngày càng mặn mà, nền nã, Lưu Thi Thi cũng được các tạp chí lớn và các nhãn hàng yêu thích, mời hợp tác liên tục. 

Ngô Kỳ Long bác bỏ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi 6
 

Hiện tại, phía phòng làm việc của Lưu Thi Thi vẫn chưa thấy đăng thông báo gì. Có thể họ chỉ xem đây như một tin đồn vớ vẩn không đáng để đính chính. Tuy nhiên, dù phía Ngô Kỳ Long đã phủ nhận nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng có thể do đôi bên còn nhiều vướng bận chưa giải quyết xong nên tạm thời chưa thể công bố điều gì nên chọn cách im lặng là tốt nhất.