Xót xa hoàn cảnh diễn viên Bảo Bảo (Gạo Nếp Gạo Tẻ) vừa qua đời ở tuổi 19

(VOH) - Sự ra đi quá đột ngột của diễn viên trẻ Ốc Bảo Bảo (Gạo Nếp Gạo Tẻ) đã để lại nhiều xót xa cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả.

Tối ngày 27/2, gia đình xác nhận diễn viên nhí Bảo Bảo (tên thân mật: Ốc Bảo Bảo) đã qua đời do đuối nước khi đang tắm biển ở Vũng Tàu vào ngày 25/2. Sau 3 ngày tìm kiếm, thi thể của Bảo Bảo đã được tìm thấy. 7h sáng ngày 28/2, linh cữu của Bảo Bảo đã được đưa về đến nhà tại quận 8, TP.HCM để đem đi hỏa táng. 

Tang lễ của nam diễn viên trẻ diễn ra vào buổi sáng cùng ngày tại tư gia. Người thân, đồng nghiệp đã không khỏi xót xa khi chứng kiến diễn viên Bảo Bảo ra đi đột ngột khi còn quá trẻ. Trong cảm nhận của mọi người khi làm việc, tiếp xúc, Bảo Bảo trong cảm nhận của mọi người là một cậu bé vô cùng ngoan ngoãn, lễ phép và hết mình với công việc. 

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Bảo Bảo (Gạo Nếp Gạo Tẻ) vừa qua đời ở tuổi 19 1
Thông tin diễn viên Bảo Bảo qua đời ở tuổi 19 do đuối nước khiến ai cũng xót xa

Có mặt tại tang lễ, bác ruột của Bảo Bảo là ông Trần Trí Hiếu chia sẻ rằng thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh và không tìm được vai diễn phù hợp nên Bảo Bảo chủ yếu tập trung cho việc học. Sau khi tốt nghiệp THPT, Bảo Bảo đã đi làm phục vụ ở quán cafe để trang trải cuộc sống. Dù vậy nhưng nam diễn viên trẻ vẫn không từ bỏ đam mê diễn xuất, chờ đợi ngày được quay lại với khán giả màn ảnh nhỏ. 

Được biết, hoàn cảnh gia đình của Bảo Bảo vốn không khá giả về mặt kinh tế. Bố của Bảo Bảo làm thợ hồ, mẹ đi làm xa còn em gái chỉ mới học lớp 1. Thời gian qua, nam diễn viên phải vừa đi học, vừa đóng phim để phụ giúp bố mẹ. Là một cậu bé ngoan và hiếu thảo, sự ra đi của Bảo Bảo thật sự đã để lại nỗi mất mát quá lớn cho người thân, gia đình. 

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Bảo Bảo (Gạo Nếp Gạo Tẻ) vừa qua đời ở tuổi 19 2
Hoàn cành gia đình khó khăn, thời gian qua Bảo Bảo phải đi phục vụ ở quán cafe để trang trải cuộc sống

Hình ảnh mẹ ruột Bảo Bạo khụy ngã, khóc nghẹn bên linh cữu con trai khiến ai cũng xót xa. Bà hỏi con trong tiếng nấc nghẹn: “Sao con bỏ mẹ đi hả con?”. Trong khi đó, em gái của nam diễn viên vẫn còn quá nhỏ, chỉ biết đứng thẫn thờ chắp tay bên di ảnh của anh trai.

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Bảo Bảo (Gạo Nếp Gạo Tẻ) vừa qua đời ở tuổi 19 3
 
Xót xa hoàn cảnh diễn viên Bảo Bảo (Gạo Nếp Gạo Tẻ) vừa qua đời ở tuổi 19 4
Hình ảnh mẹ ruột và em gái bên linh cữu của nam diễn viên khiến ai cũng xót xa. Ảnh Zing News

Trước đó, khi hay tin diễn viên Bảo Bảo qua đời, rất nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương, diễn viên Thúy Ngân, Phương Hằng, Lê Phương, Huỳnh Đông, Ngân Chi,... cũng đã để lại những dòng chia sẻ gửi đến Bảo Bảo.  

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Bảo Bảo (Gạo Nếp Gạo Tẻ) vừa qua đời ở tuổi 19 5
 
Xót xa hoàn cảnh diễn viên Bảo Bảo (Gạo Nếp Gạo Tẻ) vừa qua đời ở tuổi 19 6
 
Xót xa hoàn cảnh diễn viên Bảo Bảo (Gạo Nếp Gạo Tẻ) vừa qua đời ở tuổi 19 7
 
Xót xa hoàn cảnh diễn viên Bảo Bảo (Gạo Nếp Gạo Tẻ) vừa qua đời ở tuổi 19 8
Dàn sao Việt bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Bảo Bảo

Diễn viên Bảo Bảo tên thật là Trần Trí Bảo, sinh năm 2003. Ngay từ khi còn là một cậu bé, Bảo Bảo đã thể hiện tài năng và niềm đam mê với diễn xuất. Nam diễn viên nhí từng tham gia trong nhiều bộ phim như Mặt Trời Con Ở Đâu?, Song Lang, Gạo Nếp Gạo Tẻ,...