Nữ diễn viên phim Snowdrop Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 31

(VOH) - Thông tin nữ diễn viên Kim Mi Soo qua đời đang khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng.

Theo báo cáo độc quyền của OSEN, nữ diễn viên Kim Mi Soo đã qua đời vào hôm nay, ngày 5/1/2022 tại nhà riêng. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong vẫn chưa được tiết lộ. 

Công ty quản lý của nữ diễn viên Poongpyeong Entertainment cũng đã chính thức lên tiếng: "Chúng tôi rất tiếc khi phải đưa ra một tin tức đau lòng như thế này. Nữ diễn viên Kim Mi Soo đã thật sự rời xa chúng ta vào ngày hôm nay. Tang quyến hiện đang ở trong tình trạng rất đau lòng vì tin tức thương tâm quá đột ngột.”

Bên cạnh đó, phía đại diện công ty cũng yêu cầu mọi người không đưa ra những tin đồn thất thiệt, có thể gây ảnh hưởng đến gia đình cố diễn viên. "Tôi tha thiết đề nghị các bạn hạn chế đưa tin đồn thất thiệt hay suy đoán để tang quyến, những người đang bị sốc và đau buồn, có thể bày tỏ lòng thành kính với người đã khuất. Tang lễ của cố diễn viên Kim Mi Soo sẽ được tổ chức riêng tư và lặng lẽ theo nguyện vọng của tang quyến". 

Nữ diễn viên phim Snowdrop Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 31 1
Thông tin nữ diễn viên Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 31 khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng

Kim Mi Soo sinh năm 1992, từng được khán giả biết đến qua những vai diễn nhỏ trong các bộ phim như: Hi Bye Mama, Yumi's Cells, Hellbound,... Gần đây, nữ diễn viên bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý hơn khi tham gia bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) của đài JTBC. Trong phim, cô vào vai Yeo Jeong Min, người bạn thân thiết ở cùng phòng KTX với Eun Young Ro (Jisoo), Ko Hye Ryeong (Jung Sin Hye) và Yoon Seol Hui (Choi Hee Jin). 

Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ thế nhưng nhân vật Jeong Min của Kim Mi Soo vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người xem bởi tính cách thẳng thắn và nỗ lực vượt qua những tình huống khó khăn nhất. Đặc biệt, cô cũng là người bạn thân thiết, thường xuyên giúp đỡ Young Ro (Jisoo) trong việc bảo vệ Su Ho (Jung Hae In). 

Xem thêm: Sau hàng loạt tranh cãi, Snowdrop chính thức ‘lật ngược thế cờ’, Jisoo cũng được khen ngợi hết lời vì khả năng diễn xuất

Nhìn vào những hình ảnh thân thiết của Kim Mi Soo trong hậu trường cùng các diễn viên, người hâm mộ đều không khỏi xót xa. Đặc biệt, không ít khán giả cũng lo lắng cho tình trạng hiện tại của Jisoo, khi một người bạn diễn gần gũi với mình trong bộ phim đầu tay lại qua đời đột ngột như thế này. 

Nữ diễn viên phim Snowdrop Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 31 2
Kim Mi Soo vào vai nữ sinh Jeong Min trong Snowdrop
Nữ diễn viên phim Snowdrop Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 31 3
 
Nữ diễn viên phim Snowdrop Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 31 4
Tình bạn thân thiết giữa Jeong Min và các cô gái ở phòng 207 đã để lại cho người xem nhiều kỉ niệm đẹp
Nữ diễn viên phim Snowdrop Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 31 5
Hình ảnh của Kim Mi Soo và Jisoo trong hậu trường phim Snowdrop mới đây khiến nhiều người vô cùng xót xa

Hiện tại, tang lễ của nữ diễn viên Kim Mi Soo đang được chuẩn bị tại nhà tang lễ Sungsim.