Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực thế nào cho vai nữ chính đầu tiên trong Snowdrop?

(VOH) - Mặc dù chỉ là một nữ diễn viên tân binh, thế nhưng Jisoo đã có màn hóa thân xuất sắc trong bộ phim Snowdrop dựa vào chính những nỗ lực của mình.

Bỏ qua những lùm xùm, tranh cãi về nghi vấn xuyên tạc lịch sử, Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) vẫn đang là bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bối cảnh đẹp mắt, nên thơ, Snowdrop còn sở hữu dàn diễn viên vô cùng chất lượng. Đặc biệt, sự góp mặt của Jisoo (BLACKPINK) trong vai trò nữ chính cũng khiến người xem không khỏi tò mò. Liệu rằng cô sẽ thể hiện như thế nào với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất? 

Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực thế nào cho vai nữ chính đầu tiên trong Snowdrop? 1
Snowdrop thu hút sự chú ý của khán giả với sự tham gia của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In

Vừa là thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng toàn thế giới BLACKPINK, vừa là ngôi sao của làng thời trang và hiện tại là tân binh vô cùng triển vọng trong lĩnh vực điện ảnh, chắc hẳn rằng Jisoo đã mang trên vai của mình những áp lực rất lớn ngay từ những ngày đầu tiên của dự án Snowdrop. Để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, cô gái sinh năm 1995 này đã dành rất nhiều nỗ lực và tâm huyết cho vai diễn của mình. 

Xem thêm: Sau hàng loạt tranh cãi, Snowdrop chính thức ‘lật ngược thế cờ’, Jisoo cũng được khen ngợi hết lời vì khả năng diễn xuất

Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực thế nào cho vai nữ chính đầu tiên trong Snowdrop? 2
Jisoo nhận được rất nhiều kỳ vọng của mọi người với vai nữ chính đầu tiên, điều đó cũng trở thành áp lực đè trên đôi vai của cô

Thông thường, các thần tượng Kpop thường phải giữ hình tượng “nữ thần” hoàn hảo trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, để thể hiện tốt nhất vai Young Ro, Jisoo đã phải nỗ lực rất nhiều mà không hề lo lắng về hình ảnh của mình. Ở cảnh trèo tường, Jisoo cũng phải vượt qua nỗi sợ độ cao để hoàn thành các cảnh quay một cách tốt nhất mà không cần đến diễn viên đóng thế. Từ để mặt mộc đến cởi đồ cho cảnh tắm hay biểu cảm quái đản mà một thần tượng không bao giờ làm, Jisoo đều đã thử hết.

Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực thế nào cho vai nữ chính đầu tiên trong Snowdrop? 3
Nhiều thần tượng hay thậm chí là diễn viên không dám để mặt trần một cách công khai như Jisoo
Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực thế nào cho vai nữ chính đầu tiên trong Snowdrop? 4
Trong hậu trường của tập 5 Snowdrop, Jisoo đã tự mình thực hiện các pha nguy hiểm dù mắc chứng sợ độ cao. Ngay cả khi các diễn viên đóng thế đã sẵn sàng, Jisoo và Jung Hae In vẫn quyết định tự mình hoàn thành cảnh quay.
Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực thế nào cho vai nữ chính đầu tiên trong Snowdrop? 5
Thậm chí, Jisoo còn không ngại cởi đồ trong một cảnh quay
Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực thế nào cho vai nữ chính đầu tiên trong Snowdrop? 6
 
Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực thế nào cho vai nữ chính đầu tiên trong Snowdrop? 7
Khả năng diễn xuất của Jisoo đang nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả, đặc biệt là trong những cảnh diễn xuất bằng mắt.

Jisoo có thể không có một giọng nói ngọt ngào, trong trẻo như những nữ chính khác, nhưng đó hoàn toàn không phải là điểm yếu để khán giả có thể dựa vào đó để chê bai cô. Bởi lẽ, người xem vẫn có thể cảm nhận được sự linh hoạt và sống động trong ánh mắt, biểu cảm của Jisoo. Sau 5 tập phim đầu lên sóng để người xem tìm hiểu cặn kẽ về cốt truyện, các diễn biến ở tập 6, 7 trở nên nhanh hơn, nhân vật Eun Young Ro của Jisoo cũng khiến người xem phải nhiều lần bất ngờ.

Ở trường và KTX nữ, Young Ro là một cô nữ sinh xinh đẹp, ngọt ngào và được mọi người vô cùng yêu quý. Khi cứu anh chàng Soo Ho (Jung Hae In), cô ấy lại trở nên rất kiên quyết và mạnh mẽ. Đến khi đối mặt với mẹ kế, sự tức giận trong đôi mắt cô ấy lại càng khiến người xem kinh ngạc. Đặc biệt, khi đối mặt với chàng trai mà mình thầm thương trộm nhớ nay đã trở thành kẻ thù, Jisoo với thân phận tiểu thư con nhà giàu trong thời loạn lạc lại càng chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình hơn nữa.

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn 

Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực thế nào cho vai nữ chính đầu tiên trong Snowdrop? 8
 
Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực thế nào cho vai nữ chính đầu tiên trong Snowdrop? 9
 
Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực thế nào cho vai nữ chính đầu tiên trong Snowdrop? 10
Khả năng diễn xuất bằng mắt của Jisoo thật sự vượt ngoài sự kỳ vọng của khán giả đối với 1 diễn viên tân binh

Dù chỉ là một diễn viên tân binh và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước đó, thế nhưng Jisoo đã làm rất tốt trong việc truyền tải cảm xúc của nhân vật chỉ qua ánh mắt. Không dễ để thể hiện nội tâm của một cô gái trong thời đại đầy biến động của Hàn Quốc những năm 80, nhưng Jisoo đã làm bừng sáng tính cách và suy nghĩ của nhân vật bằng khả năng của mình.

Sở hữu một nhan sắc xinh đẹp vạn người mê, Jisoo có lẽ đã có nhiều lợi thế hơn so với mọi người. Tuy nhiên, chính tài năng mới thật sự là chiếc chìa khóa đưa cô nàng đến với cánh cửa thành công. Với những gì Jisoo đã và đang thể hiện trong bộ phim Snowdrop, chắc chắn rằng sự nghiệp diễn xuất của cô sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.