Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao?

(VOH) - Những tranh cãi xoay quanh bộ phim Snowdrop vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khiến người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho con đường sự nghiệp của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In.

Snowdrop bị dân Hàn tẩy chay, đòi cấm sóng vì xuyên tạc lịch sử, nhà tài trợ cũng đồng loạt rút nhanh

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) là bộ phim truyền hình mới của đài JTBC, với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK). Không chỉ là bộ phim đánh dấu vai nữ chính đầu tiên của chị cả BLACKPINK, Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) còn khiến người hâm mộ mong đợi bởi sự kết hợp của cặp đôi visual hoàn hảo bậc nhất màn ảnh Hàn. 

Xem thêm: Jisoo và Jung Hae In đẹp đôi ‘tràn màn hình’ trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 1
 

Theo đó, Snowdrop lấy bối cảnh Seoul vào năm 1987 và xoay quanh câu chuyện tình yêu của Im Soo Ho (Jung Hae In), một sinh viên từ Đức trở về Hàn Quốc để làm luận văn Thạc sĩ tại một trường đại học danh tiếng. Vào một ngày nọ, anh bất ngờ lao vào ký túc xá nữ với đầy máu trên người và được Eun Young Ro (Jisoo) phát hiện. Cô đã che giấu và chăm sóc vết thương cho anh, ngay cả khi bản thân đang đối mặt với nguy hiểm bởi sự giám sát chặt chẽ của nhà trường. Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm nhưng những biến cố thời cuộc sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối tình của họ. 

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 2
 

Lấy bối cảnh vào khoảng thời gian khá nhạy cảm của lịch sử Hàn Quốc, Snowdrop đã gây ra những tranh cãi dữ dội ngay sau khi lên sóng tập phim đầu tiên. Nhiều ý kiến cho rằng Snowdrop đã xuyên tạc lịch sử Hàn Quốc, khơi gợi nỗi đau về khoảng thời gian kinh hoàng với những nạn nhân may mắn sống sót. 

Không chỉ tẩy chay bộ phim trên mạng xã hội, một khán giả Hàn đã gửi đơn kiện đến Nhà Xanh với nội dung "Yêu cầu ngừng phát sóng Snowdrop" và nhận được 300.000 chữ ký đồng tình. Trước sự quay lưng của khán giả, hơn 20 nhãn hàng cũng nhanh chóng tuyên bố rút khỏi bộ phim để tránh bị liên lụy. Mới đây, bộ phim còn ghi nhận tỉ suất rating cực kỳ thấp với 1,689%.

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 3
 

Đáp lại những chỉ trích và phản ứng dữ dội của công chúng, NSX Snowdrop đã lên tiếng phủ nhận việc nội dung phim có chứa yếu tố sai lệch với lịch sử. Nhưng do tính chất của bộ phim nên hiện tại NSX chưa thể tiết lộ câu chuyện sắp tới và hy vọng người xem có thể chờ đợi ở những diễn biến tiếp theo của phim. 

Mới đây, nhà đài JTBC cũng đã đưa ra thông báo về việc phát hành 3 tập phim liên tiếp để người xem có thể nhanh chóng nắm được tính chất và câu chuyện của phim. Theo đó, từ tập 3 đến tập 5 của Snowdrop sẽ được phát sóng trong ba ngày 24, 25 và 26 tháng 12. Nội dung của 3 tập phim sẽ tiết lộ câu chuyện thật sự của Su Ho (Jung Hae In) và giải thích những tình tiết gây hiểu lầm trước đó. Thông qua đó, NSX cũng hy vọng có thể giảm bớt những tranh cãi, để người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn khi theo dõi bộ phim. 

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 4
 

Jisoo (BLACKPINK) vừa có vai chính đầu tay đã gặp biến lớn

Đảm nhiệm vị trí visual của BLACKPINK - nhóm nhạc nữ Kpop hot nhất hiện nay, độ nhận diện của Jisoo có lẽ là điều không ai có thể bàn cãi. Mặc dù không được công ty quản lý đầu tư nhiều vào các hoạt động âm nhạc solo như chị em cùng nhà, thế nhưng Jisoo lại có cơ hội lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Việc nhận được vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình ngay khi vừa ra mắt vai trò diễn viên thật sự là điều không phải idol nào cũng làm được. 

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 5
 

Sau khi Snowdrop lên sóng những tập phim đầu tiên, Jisoo cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ khả năng diễn xuất của mình. Chị cả BLACKPINK đã thể hiện rất tốt hình ảnh cô nàng nữ sinh Young Ro đầy lạc quan, vui vẻ nhưng cũng rất tình cảm. Những phân cảnh đòi hỏi khả năng bộc lộ nội tâm cũng được Jisoo thể hiện rất tốt. 

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) khiến mạng xã hội bùng nổ chỉ với một câu thoại trong teaser Snowdrop, diễn xuất có thật sự đáng mong đợi?

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 6
 

Tuy nhiên, trong khi người hâm mộ còn chưa kịp vui vẻ và ăn mừng vì màn ra mắt thành công của Jisoo, thì những tranh cãi xoay quanh nội dung của Snowdrop lại ập đến. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Jisoo vì đã nhận lời tham gia một bộ phim có kịch bản sai lệch. Đây cũng là cơ hội để anti fan buông lời chỉ trích, tung những tin đồn thất thiệt về Jisoo. 

Có thể thấy, với độ hot của Jisoo, chắc hẳn sẽ có rất nhiều NSX phim muốn mời cô tham gia dự án của mình. Thế nhưng, thay vì lựa chọn con đường bằng phẳng với những bộ phim hợp thị hiếu công chúng, Jisoo lại tự thử thách bản thân với Snowdrop, một bộ phim vừa có nội dung gây tranh cãi, lại đòi hỏi khả năng diễn xuất sâu sắc của diễn viên. 

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 7
 
Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 8
 

Jung Hae In gây lo lắng vì đang tự hủy hoại sự nghiệp với những dự án phim có vấn đề

Sau vai nam phụ trong hai bộ phim While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc), Prison Playbook (Đời Sống Ngục Tù) và vai nam chính trong Something in the Rain (Chị Đẹp Mùa Cơn Ngon Cho Tôi), Jung Hae In nhanh chóng trở thành nam diễn viên được khán giả xứ Hàn vô cùng yêu thích. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt, nhiều người tin rằng con đường sự nghiệp của anh sẽ ngày càng rộng mở. 

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 9
 
Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 10
 

Tuy nhiên, dự án phim tiếp theo của anh là One Spring Night (Đêm Xuân) lại không đạt được thành công như mong đợi. Bộ phim tuy nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả nhưng tỉ suất rating lại khá thấp, khiến bộ phim không thể phủ sóng đến nhiều người.

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 11
 

Ngay sau đó, bộ phim A Piece of Your Mind (Một Nửa Mảnh Ghép) do Jung Hae In và Chae Soo Bin đóng chính đã bị nhà đài cắt từ 16 xuống còn 12 tập vì rating quá thấp. Có thể nói, đây là một thất bại ê chề trong sự nghiệp của Jung Hae In mà có lẽ anh cũng không thể ngờ đến.  

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 12
 

Sau thất bại của A Piece of Your Mind, Jung Hae In nhanh chóng trở lại với D.P (Truy Bắt Lính Đào Ngũ), một dự án phim hành động Hàn Quốc do Netflix đầu tư sản xuất. Bộ phim nhận được thành công vang dội và được khán giả cả trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Có thể nói, D.P đã một lần nữa giúp Jung Hae In củng cô lại vị trí của mình trong lòng khán giả. 

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 13
 

Thế nhưng có vẻ mọi chuyện lại không hề đơn giản như vậy, trước những tranh cãi xoay quanh Snowdrop, không ít khán giả đã bày tỏ lo lắng rằng sự nghiệp diễn xuất của Jung Hae In đang dần đi vào ngõ cụt. Bởi lẽ, với tỉ suất rating cho tập mới nhất là 1,68% cùng làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của công chúng, Snowdrop thật sự đang có nguy cơ sẽ phải ngừng chiếu trong thời gian tới.

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 14
 

Thực tế trong tất cả các vai diễn của mình, Jung Hae In đều thể hiện rất tốt và còn cho thấy rằng bản thân đang ngày càng tiến bộ và thay đổi. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ lo lắng chính là khả năng chọn kịch bản không phủ hợp sẽ "kìm hãm", thậm chí là phá hủy sự nghiệp của anh. Vì thế nên trong thời gian tới, Jung Hae In sẽ cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn những kịch bản phim mới, để tránh trở thành "biểu tượng" cho những bộ phim có rating thấp của màn ảnh xứ Hàn. 

Snowdrop vừa lên sóng đã bị tẩy chay dữ dội, sự nghiệp của Jisoo và Jung Hae In sẽ ra sao? 15