Snowdrop vừa tung teaser đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội bùng nổ

(VOH) - Dù chưa chính thức lên sóng, thế nhưng Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) đã khiến khán giả khắp nơi vô cùng mong đợi bởi màn kết hợp diễn xuất của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In.

Sau nhiều lần gặp khó khăn và hoãn chiếu, cuối cùng khán giả cũng có thể an tâm khi nhà đài đã bắt đầu tung ra những hình ảnh đầu tiên để quảng bá cho bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Theo đó, bộ phim sẽ chính thức công chiếu vào tháng 12 trên kênh JTBC và nền tảng Disney+.

Vào ngày 14/10 vừa qua, một đoạn teaser ngắn đầu tiên đã được nhà sản xuất phim hé lộ. Dù chỉ vỏn vẹn 30 cùng những câu thoại ngắn của Jung Hae InJisoo, thế nhưng đoạn teaser vẫn khiến netizen không ngừng bàn tán. Đặc biệt, sự xuất hiện của chị cả nhóm BLACKPINK trong vai trò nữ chính của một bộ phim truyền hình lại càng khiến người hâm mộ phấn khích hơn bao giờ hết. 

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) ‘nhảy vọt’ từ vai khách mời lên nữ chính trong phim Snowdrop, dân mạng lo lắng vì chưa đủ trình

Snowdrop vừa tung teaser đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội bùng nổ 1
Sau bao ngày chờ đợi thì Snowdrop cũng sắp ra mắt khán giả

Đoạn teaser lấy bối cảnh tại một Trường Đại học nữ sinh ở Seoul vào năm 1987. Trong đó, nhân vật Suho (Jung Hae In) đang đạp xe và nói: “Tôi xin lỗi, là do tôi”. Sau đó là phân cảnh anh đang ngồi cạnh Young Ro (Jisoo) và cô cất tiếng nói: “Tôi nhớ bạn. Tôi ước tôi có thể nhìn thấy bạn chỉ một lần”

Snowdrop vừa tung teaser đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội bùng nổ 2
Jisoo tại ngôi trường nữ sinh trong đoạn teaser
Snowdrop vừa tung teaser đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội bùng nổ 3
Hình ảnh Jung Hae In đạp xe dưới trời tuyết rơi

Ngoài ra, một phân cảnh chạm mặt giữa Jung Hae In và Jisoo trong đoạn teaser cũng gợi cho người xem rất nhiều cảm xúc. Dù chưa thể biết hết nội dung và diễn biến của bộ phim sẽ diễn ra như thế nào, nhưng dựa vào biểu cảm ngại ngùng, cùng hành động chạm tay nhẹ nhàng đầy rung cảm của Jisoo, người hâm mộ có thể tin rằng Snowdrop sẽ mang đến một câu chuyện tình ngọt ngào giữa cô nữ sinh Young Ro và chàng trai trẻ Suho.  

Snowdrop vừa tung teaser đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội bùng nổ 4
Cuộc chạm mặt chớp nhoáng giữa cả hai trong đoạn teaser
Snowdrop vừa tung teaser đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội bùng nổ 5
 
Snowdrop vừa tung teaser đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội bùng nổ 6
cùng những cái chạm tay nhẹ nhàng khiến người xem không ngừng rung động

Dù chỉ xuất hiện trong những phân cảnh chớp nhoáng và một câu thoại ngắn, thế nhưng Jisoo nhưng cũng đủ khiến mạng xã hội bùng nổ. Người hâm mộ đã không ngừng đăng bài trên các nền tảng khác nhau với nội dung “ACTRESS JISOO IS HERE” và đưa cụm từ này lên Top trending toàn cầu. Có thể thấy, người hâm mộ đang rất mong đợi vào diễn xuất của Jisoo cùng sự kết hợp giữa cô và nam diễn viên Jung Hae In trong bộ phim Snowdrop. 

Xem thêm: YG tung loạt ảnh profile Jisoo (BLACKPINK) làm diễn viên: nhan sắc tuyệt trần không góc chết, xem clip hậu trường càng choáng hơn

Snowdrop vừa tung teaser đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội bùng nổ 7
 
Snowdrop vừa tung teaser đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội bùng nổ 8
 
Snowdrop vừa tung teaser đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội bùng nổ 9
Khán giả rần rần mong đợi vào diễn xuất của Jisoo

Trước đó không lâu, nhà sản xuất cũng đã phát hành tấm poster và bức ảnh tĩnh rõ nét của Jung Hae In và Jisoo trong phim. Cả hai đang cùng nhau khiêu vũ trong một nhà hàng hoặc cũng có thể là quán cà phê. Nụ cười vui vẻ và hạnh phúc được thể hiện rõ rệt trên gương mặt của Jung Hae In và Jisoo. Tuy nhiên, khán giả vẫn có dự cảm lo sợ rằng bộ phim sẽ có một cái kết buồn vì hoàn cảnh giữa cả 2 vốn vô cùng ngang trái. 

Xem thêm: Snowdrop hé lộ những hình ảnh đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) hóa tiểu thư ngọt ngào bên cạnh Jung Hae In

Snowdrop vừa tung teaser đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội bùng nổ 10
Hình ảnh đầy lãng mạn của Jisoo và Jung Hae In được hé lộ 

Liệu rằng chuyện tình giữa Young Ho và Suho sẽ diễn ra như thế nào? Diễn xuất của Jisoo (BLACKPINK) trong vai nữ chính đầu tay có đáp ứng được sự mong đợi của mọi người? Những phản ứng hóa học giữa cô và Jung Hae In có thật sự bùng nổ hay không? Tất cả sẽ được giải đáp khi bộ phim Snowdrop chính thức lên sóng. Hãy cùng chờ đợi nhé! 

Teaser phim Snowdrop: