5 phim truyền hình Thái Lan đài CH7 sẽ sớm 'diện kiến' khán giả vào thời gian tới

(VOH) - Được dẫn dắt bởi những ngôi sao quen thuộc của đài CH7, những dự án sắp tới này đã và đang khiến các 'mọt' phim nôn nao mong chờ ngày 'xuất xưởng'.

1. Prik Gub Klur (Chuyện Tình Chàng Tiêu Và Nàng Ớt Xanh)

5 phim truyền hình Thái Lan đài CH7 sẽ sớm 'diện kiến' khán giả vào thời gian tới 1
 

Prik Gub Klur là câu chuyện kể về Siam, người đã bỏ nhà đi sau khi bị mẹ kế dụ dỗ trong lúc anh say rượu. Trong khi đó, Jeed đang tìm cách giải tỏa căng thẳng bằng việc phóng xe thật nhanh. Tuy nhiên, xe của cô bất ngờ bị chết máy và tình cờ Siam đã giúp cô sửa nó. Siam được Jeed mời về nhà ăn tối và sau khi đỡ một phát súng cứu nhà Jeed khỏi bọn cướp, anh được thuê làm người làm việc cho gia đình họ. Sau đó, Siam lên làm thợ cơ khí tại công ty ô tô của gia đình Jeed. Chẳng bao lâu, Siam trở thành người luôn lắng nghe nỗi lòng của Jeed và từ đó họ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau.

5 phim truyền hình Thái Lan đài CH7 sẽ sớm 'diện kiến' khán giả vào thời gian tới 2
 

Chuyện Tình Chàng Tiêu Và Nàng Ớt Xanh được dẫn dắt bởi hai ngôi sao Thanwa Suriyajak và Sonya Singha. Được biết, phim được làm lại từ bản gốc được ra mắt vào năm 2012 do Vee Veraparb và Pancake Khemanit đảm nhận vai chính. Prik Gub Klur dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 11/2021. 

2. Krung Nampueng (Bẫy Tình Giam Cầm)

5 phim truyền hình Thái Lan đài CH7 sẽ sớm 'diện kiến' khán giả vào thời gian tới 3
 

Krung Nampueng bắt đầu khi Tiao Leng, một doanh nhân thành đạt ở Phuket bị sát hại. Khi ấy, cháu trai nuôi của ông là Chalumpol đã cố gắng tìm ra sự thật và phát hiện những bí mật kinh hoàng trong gia đình. Trong quá trình ấy, Chalumpol bắt đầu nảy sinh tình cảm với Nampueng, người bà trên danh nghĩa của mình. Tuy nhiên, anh phải tìm mọi cách để kìm nén và che giấu đi tình cảm ấy.

5 phim truyền hình Thái Lan đài CH7 sẽ sớm 'diện kiến' khán giả vào thời gian tới 4
 

Krung Nampueng đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của Weir Sukollawat và Prapye Ramida. Trong đó, Weir Sukollawat được biết đến là "át chủ bài" của Channel 7 khi sở hữu toàn phim truyền hình ăn khách. Còn Prapye Ramida là sao nữ trẻ được kỳ vọng sau thành công của bộ phim Fah Mee Tawan (Ánh Dương Lòng Tôi). Sự kết hợp giữa ngôi sao "lão làng" cùng với cái tên đang lên này hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Krung Nampueng dự kiến sẽ được lên sóng vào năm 2022 và chưa ấn định thời gian cụ thể.

Xem thêm: Sơ lược về dàn nam thần chủ chốt của đài CH7 Thái Lan, ngoài Weir Sukollawat còn có ai?

3. Jao Sao Jum Loey (Cô Dâu Gán Nợ)

5 phim truyền hình Thái Lan đài CH7 sẽ sớm 'diện kiến' khán giả vào thời gian tới 5
 

Jao Sao Jum Loey của Big M Krittarit và Hana Lewis hiện tại đã hoàn thành phần quay phim. Đây là câu chuyện về Ingjan, đối với cô thì cuộc hôn nhân của cô bắt đầu bằng một mối hận thù chứ không phải từ tình yêu như bao người khác.

Khi gia đình Ingjan ép cô kết hôn với một lão cáo già để trả món nợ mà họ mắc phải, cô đã quyết định bỏ trốn. Trong lúc tháo chạy, cô đã gặp được một chủ vườn nhỏ trẻ tên Sichon trên đường đi và anh đã giúp cô tẩu thoát. Để trả nợ cho gia đình và bảo vệ Ingjan, Sichon muốn cô kết hôn và sinh cho anh một đứa con trai. Họ thỏa thuận sẽ kết hôn với nhau trong vòng một năm. Trước tình thế tiến thoái lưỡng nan, Ingjan chấp nhận hợp đồng hôn nhân nhưng cô không bao giờ là người có thể được sử dụng như một công cụ đơn giản.

5 phim truyền hình Thái Lan đài CH7 sẽ sớm 'diện kiến' khán giả vào thời gian tới 6
 

Jao Sao Jum Loey ban đầu dự kiến được ra mắt vào nửa đầu năm 2021, tuy nhiên thời gian ra mắt phim đã bị hoãn lại. Cũng có thông tin cho rằng phim sẽ được phát sóng vào dịp cuối năm 2021. Tuy nhiên, hãy cùng chờ vào những thông tin mới về dự án sắp tới này nhé!

4. Samee Chua Keun (Người Chồng Một Đêm)

5 phim truyền hình Thái Lan đài CH7 sẽ sớm 'diện kiến' khán giả vào thời gian tới 7
 

Samee Chua Keun kể về Chon Phansa, một người phụ nữ xinh đẹp nhưng sau cơn say khướt đến mất trí mà chỉ trong một đêm cô đã trở thành mẹ đơn thân. Khi mở mắt ra, Chon Phansa nhận thấy cơ thể mình không mặc quần áo và có một người đàn ông đang nằm bên cạnh mình. Cô quyết định nuôi con một mình chưa bao giờ nghĩ sẽ đòi hỏi gì ở "người chồng qua đêm" đó. Tuy nhiên, định mệnh lại trớ trêu khi mà "người chồng một đêm" này bất ngờ xuất hiện và quấy nhiễu đến cuộc sống của hai mẹ con cô một lần nữa.

5 phim truyền hình Thái Lan đài CH7 sẽ sớm 'diện kiến' khán giả vào thời gian tới 8
 

Samee Chua Keun được dẫn dắt bởi hai ngôi sao trẻ Pinkploy Paparwade và Euro Yotsawat. Vừa qua, Pinkploy Paparwade đã gây sốt với bộ phim truyền hình Rahut Rissaya (Mật Mã Đố Kị). Diễn xuất ổn định cùng với nét xinh đẹp, duyên dáng đã giúp cho Pinkploy Paparwade nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Trong khi đó Euro Yotsawat được biết đến thông qua những bộ phim Suparburoot Jorm Jon: Maturot Lohgan (Âm Thanh Địa Ngục) hay Marn Bang Jai (Bức Màn Tình Yêu). Sắp tới đôi trai tài gái sắc cùng với những phản ứng hóa học tươi mới này hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn trong Người Chồng Một Đêm cho người xem.

5. Rarng Ruk Prang Jai (Ngụy Trang Tình Yêu)

5 phim truyền hình Thái Lan đài CH7 sẽ sớm 'diện kiến' khán giả vào thời gian tới 9
 

Rarng Ruk Prang Jai là một dự án thay đổi diễn viên sau khi công bố, mặc dù phim đã tung ảnh fitting và poster của diễn viên chính trước đó. Cụ thể, ban đầu Rarng Ruk Prang Jai do Min Pechaya và Ko Vasin đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, sau khi Min Pechaya không đáo hạn hợp đồng với CH7 và cô không thỏa thuận được yêu cầu hoàn thành các bộ phim còn dang dở với nhà đài. Thế nên, Channel 7 đã thông báo thay đổi dàn cast chính, lúc đầu chỉ là tìm nữ chính mới nhưng sau đó lại đổi luôn cả nam chính. Cuối cùng thì hai diễn viên trẻ Donut Phattharapon và Pupe Kessarin đã được chọn làm nam, nữ chính của bộ phim. 

5 phim truyền hình Thái Lan đài CH7 sẽ sớm 'diện kiến' khán giả vào thời gian tới 10
 

Chuyện phim bắt đầu khi Tiwtawat, anh trai của Karawat đã bị sát hại trong một vụ xả súng. Getusa biến mất một cách bí ẩn và xuất hiện trở lại mà không có ký ức về bản thân hoặc chị gái song sinh của cô - Getapa, người hiện đã mất tích. Đột nhiên trở thành nghi phạm trong vụ án, Getusa hợp tác với Karawat để điều tra những gì thực sự đã xảy ra. Tuy nhiên, trong khi tìm kiếm câu trả lời và cũng là cách để khôi phục lại ký ức của mình thì mối tình lãng mạn bắt đầu nảy sinh giữa Karawat và Getusa.

Donut Phattharapon và Pupe Kessarin là hai ngôi sao 9x đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi thấy Donut Phattharapon và Pupe Kessarin sóng đôi trong phim mới, nhiều người đã mong chờ màn thể hiện khả năng diễn xuất cũng như chemistry của cả hai.