3 phim truyền hình Thái Lan mới được dẫn dắt bởi cặp sao tiền bối và hậu bối

(VOH) - Karat Ruk, Kem Sorn Plai và First Look U R My Makeup là những bộ phim truyền hình sắp lên sóng của Thái Lan thu hút sự chú ý bởi màn kết hợp của dàn diễn viên hai thế hệ.

Không chỉ là sự kết hợp với các diễn viên thuộc thế hệ trẻ mà những đàn chị này còn chịu cảnh hơn bạn diễn rất nhiều tuổi. Tuy nhiên, có người vẫn được khen ngợi về sự trẻ trung, có người lại được nhận xét là lộ dấu hiệu tuổi tác và khoảng cách khi sóng đôi cùng các "tiểu thịt tươi".

1. Karat Ruk

3 phim truyền hình Thái Lan mới được dẫn dắt bởi cặp sao tiền bối và hậu bối 1
 

Karat Ruk (Kara Tình Yêu) là bộ phim truyền hình mới của đài CH3 do James Jirayu và Anne Thongprasom đảm nhận vai chính. Anne Thongprasom được biết đến là ngôi sao có tiếng tăm của làng giải trí xứ chùa Vàng, vừa là diễn viên vừa kiêm vai trò nhà sản xuất. Còn James Jirayu lại là sao trẻ tài năng của Chanel 3 được đông đảo khán giả yêu mến nhờ ngoại hình nổi bật và diễn xuất ổn định. 

Trước đó, James Jirayu cũng thường xuyên hợp tác cùng với các đàn chị hơn tuổi mình như Bella Ranee, Yaya Urassaya hay Taew Natapohn và cho thấy sự tương tác ngọt ngào với bạn diễn. Đến với bộ phim sắp phát sóng Karat Ruk lần này, James Jirayu đã được "se duyên" với tiền bối Anne Thongprasom. 

3 phim truyền hình Thái Lan mới được dẫn dắt bởi cặp sao tiền bối và hậu bối 2
 

Trước những hình ảnh "nhá hàng" cho phim mới, cư dân mạng đã có nhiều ý kiến khác nhau về cặp chị em Anne Thongprasom và James Jirayu. Một số người khá háo hức mong chờ sự kết hợp của hai ngôi sao thuộc hai thế hệ, nhưng số khác lại bày tỏ ý kiến trái chiều. Họ cho rằng Anne Thongprasom lộ rõ khoảng cách tuổi tác khi sóng đôi cùng với James Ji, điều này sẽ khiến cho phản ứng hóa học của họ trở nên kém tự nhiên. 

Thực chất Anne Thongprasom hơn James Jirayu 17 tuổi và đặc biệt James Jirayu còn sở hữu vẻ ngoài non choẹt với gương mặt búng ra sữa. Thế nên, khi đứng cạnh đàn chị thì hai người không hoàn toàn mang lại cảm giác couple cho người xem. Tuy nhiên cũng đừng vội phán xét, hãy cùng chờ phim lên sóng để xem những màn tung hứng của James Jirayu và Anne Thongprasom sẽ như thế nào nhé!

3 phim truyền hình Thái Lan mới được dẫn dắt bởi cặp sao tiền bối và hậu bối 3
 

2. Khem Sorn Plai 

3 phim truyền hình Thái Lan mới được dẫn dắt bởi cặp sao tiền bối và hậu bối 4
 

Khem Sorn Plai (Ranh Giới An Toàn) cũng là một dự án phim mới đáng chú ý khi được làm lại từ phiên bản gốc được ra mắt vào năm 1996. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám Nune Woranuch, Kitkong Khamkrith, Thisa Varitthisa, Euro Yotsawat và Kao Jirayu. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại hợp tác của Nune Woranuch và Kao Jirayu cùng với đài CH7 sau nhiều năm.

Khem Sorn Plai là câu chuyện về Cherd (Thisa Varitthisa) và Lanna (Boom Kitkong), hai người yêu nhau khi du học ở nước ngoài. Cherd đã có chồng nhưng người này không chấp nhận để cô được tự do khiến Cherd và Lanna phải chia tay. Lanna sau khi trở về nước đã được gia đình sắp xếp kết hôn với Yaowayod (Nune Worranuch) nhưng anh vẫn không quên được người cũ. Lanna là một người đàn ông tham lam khi vừa không muốn quên Cherd vừa không thể buông bỏ vợ mình, điều này đã dẫn đến những câu chuyện rắc rối. Trong khi đó, Kao Jirayu đảm nhận vai người thương thầm Yaowayod và chấp nhận làm mọi thứ vì cô. 

3 phim truyền hình Thái Lan mới được dẫn dắt bởi cặp sao tiền bối và hậu bối 5
 

Một điều đặc biệt là Nune Woranuch và Kao Jirayu đã từng đóng chung với nhau trong phim Fah Krajang Dao vào năm 2005. Khi ấy, Nune Woranuch vào vai dì của Kao Jirayu và Kao Jirayu chỉ là một cậu nhóc bé nhỏ xuất hiện cùng Nune Woranuch. Đến nay, cả hai đã có cơ hội tái hợp và cậu nhóc năm nào sẽ trở thành người theo đuổi "chị đẹp". 

Trong ảnh fitting phim Khem Sorn Plai được tung ra, Nune Woranuch và Kao Jirayu đã cho thấy những màn tương tác ngọt ngào cùng nhau. Nhìn vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới của Nune Woranuch ai biết được cô hơn bạn diễn của mình đến tận 15 tuổi. Cùng chờ đợi những phản ứng học học của cặp chị em này cũng như đón xem cái kết của Khem Sorn Plai để biết ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến tình ái này.

3 phim truyền hình Thái Lan mới được dẫn dắt bởi cặp sao tiền bối và hậu bối 6
 

Xem thêm: Những cặp 'chị đẹp - phi công' trên màn ảnh Thái thời gian gần đây

3. First Look U R My Makeup

3 phim truyền hình Thái Lan mới được dẫn dắt bởi cặp sao tiền bối và hậu bối 7
 

First Look U R My Makeup (Trói Lấy Trái Tim Nàng Siêu Sao) là một dự án mới của CH3 nhận được sự quan tâm của khán giả khi đây là màn ra mắt đầu tiên của Gulf Kanawut với tư cách diễn viên của nhà đài. Một điều đặc biệt khi dự án "mở bát" của Gulf Kanawut không phải được kết hợp cùng một sao nữ trẻ mà là tiền bối Janie Tienphosuwan.

Ngay từ khi những bức ảnh fitting phim được công bố, cư dân mạng đã vô cùng phấn khích trước chemistry quá đỉnh của hai diễn viên chính Janie Tienphosuwan và Gulf Kanawut. Tưởng không hợp nhưng hai chị em này lại hợp không tưởng, với nhan sắc xinh đẹp của mình thì Janie Tienphosuwan rõ ràng không lộ bất kì dấu hiệu tuổi tác nào khi sóng đôi cùng Gulf Kanawut. Trong khi Janie Tienphosuwan sinh năm 1981 còn Gulf Kanawut sinh năm 1997, tức là hơn kém nhau 16 tuổi, song họ vẫn làm tốt trong việc mang đến cảm giác cặp đôi cho người xem.

3 phim truyền hình Thái Lan mới được dẫn dắt bởi cặp sao tiền bối và hậu bối 8
 

Sau khi ảnh fitting được tung ra, hashtag #FirstLookURMyMakeUp đã nhanh chóng đứng thứ 3 trong Top trending trên toàn thế giới. Đặc biệt, tại Thái Lan và Việt Nam hashtag này đã nằm chễm chệ ở Top 1 trên Twitter. Điều này cho thấy đang có rất nhiều người hâm mộ trông đợi vào First Look U R My Makeup của Gulf Kanawut và Janie Thienphosuwan.

First Look U R My Makeup có nội dung nói về Wasita, người phụ nữ đang chuẩn bị kết hôn với vị hôn phu doanh nhân lâu năm của mình thì phát hiện anh ta không chung thủy. Trong lúc đau khổ và cố gắng quên đi những gì hắn ta đã làm, Wasita vô tình xảy ra "tình một đêm" với Guzjung, nghệ sĩ trang điểm của cô ấy, người mà cô luôn nghĩ là đồng tính. Mọi chuyện càng tệ hơn khi sau đêm đó, Wasita đã mang thai. Để bảo vệ danh tính của mình và che chở cho Wasita, Guzjung đề nghị cô lập một hợp đồng tiền hôn nhân. 

Xem thêm: Những bộ phim mới sắp khởi quay của đài CH3 có gì mà khiến khán giả 'lót dép' hóng đến thế?

3 phim truyền hình Thái Lan mới được dẫn dắt bởi cặp sao tiền bối và hậu bối 9