Ngắm trọn visual của Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong Melancholia

(VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong bộ phim truyền hình Melancholia đã được hé lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây nhà sản xuất bộ phim Melancholia đã phát hành những hình ảnh đầu tiên hé lộ tạo hình của cặp đôi diễn viên chính Lee Do Hyun và Im Soo Jung. Theo đó, bộ phim mới của đài tvN được lấy bối cảnh tại một ngôi trường trung học tư thục đầy rẫy tham nhũng. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ giữa một nữ giáo viên dạy toán tràn đầy nhiệt huyết Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) và cậu học sinh Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun), khi họ cùng nhau chiến đấu để vượt qua những quy ước và định kiến ​​xã hội.

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

Theo như giới thiệu từ nhà sản xuất Melancholia, Baek Seung Yoo là một chàng trai kiệm lời, sống nội tâm và thích chụp ảnh bằng máy ảnh DSLR. Mặc dù luôn xếp cuối cùng ở trường trung học, nhưng ít ai biết rằng anh ấy đã giành chiến thắng tại các cuộc thi Olympic Toán khi còn trẻ và được nhận vào Học viện Công nghệ Massachusetts từ năm 10 tuổi. Tuy nhiên, vì một cú sốc nào đó mà Seung Yoo đã quyết định từ bỏ cơ hội của mình vào năm 12 tuổi.

Ngắm trọn visual của Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong Melancholia 1
Lee Do Hyun vào vai chàng nam sinh sống nội tâm, thích chụp ảnh

Trong những hình ảnh được hé lộ, Lee Do Hyun diện bộ đồng phục nam sinh khiến khán giả vô cùng thích thú. Vẻ ngoài điển trai cùng gương mặt đậm chất baby của Lee Do Hyun thật sự vô cùng phù hợp với hình ảnh của một cậu nam sinh 18 tuổi. Mặc dù trước đó, anh chàng cũng từng nhiều lần xuất hiện với tạo hình nam sinh trẻ trung thế này, nhưng cảm xúc của lần này lại hoàn toàn khác biệt. 

Lee Do Hyun đã thể hiện hình ảnh chàng trai trẻ Baek Seung Yoo với biểu cảm thờ ơ cùng một đôi mắt vô cùng sáo rỗng. Không giống như những thiếu niên khác, Baek Seung Yoo dường như là một người không có đam mê, hoài bão. Điều đó càng làm người hâm mộ thêm phần tò mò về nhân vật mà Lee Do Hyun sẽ đảm nhận. 

Ngắm trọn visual của Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong Melancholia 2
 
Ngắm trọn visual của Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong Melancholia 3
Biểu cảm thờ ơ, lạnh lùng của anh chàng càng khiến khán giả thêm tò mò về nhân vật này

Về phía Im Soo Jung, nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn Ji Yoon Soo - một giáo viên Toán học tràn đầy nhiệt huyết và luôn hết lòng vì các học sinh của mình. Mặc dù môn Toán luôn được xem là “địa ngục” ở trường, nhưng nữ giáo viên xinh đẹp đã quyết tâm giúp các em học sinh tìm ra niềm vui trong toán học và vẻ đẹp của các phương trình. 

Qua những bức ảnh được công bố, có thể thấy lòng tốt và sự chân thành của Ji Yoon Soo đối với học sinh của mình được thể hiện rất rõ. Trong đó, hình ảnh cô giáo Yoon Soo đang mỉm cười ấm áp với một học sinh và nhìn vào cuốn sách bài tập biểu cảm hài lòng thật sự khiến ai cũng phải yêu mến. 

Ngắm trọn visual của Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong Melancholia 4
Im Soo Jung và nụ cười tươi tràn đầy khả ái

Đặc biệt, nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên Im Soo Jung chính là điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả. Ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung, xinh đẹp cùng nụ cười quá đỗi rạng ngời. Nhiều khán giả từng lo lắng rằng khi đứng cảnh bạn diễn Lee Do Hyun vốn kém mình tận 16 tuổi, Im Soo Jung sẽ dễ dàng để lộ sự chênh lệch về tuổi tác. Tuy nhiên, với những hình ảnh này, người hâm mộ đã có thể an tâm vì sự kết hợp giữa cả hai là vô cùng phù hợp.

Ngắm trọn visual của Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong Melancholia 5
 
Ngắm trọn visual của Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong Melancholia 6
Ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên vẫn gây sốt bởi nhan sắc trẻ trung của mình

Trước đó không lâu, nhà sản xuất cũng đã công bố những tấm poster đầu tiên của bộ phim đến với khán giả. Một điều khiến người hâm mộ vô cùng thích thú chính là việc khoảng cách giữa Lee Do Hyun và Im Soo Jung đã được đo bằng các phương trình toán học. Từ góc độ của ánh mắt, biểu cảm cho đến khoảng cách giữa 2 người đều cho thấy sự hoàn hảo. Nhiều người còn bất ngờ khi nhận ra rằng Toán học cũng có lúc trở nên lãng mạn và nên thơ đến như vậy.

Xem thêm: 10 phim tình cảm Hàn Quốc ra mắt năm 2021 cùng sự đổ bộ của dàn sao khủng

Ngắm trọn visual của Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong Melancholia 7
 
Ngắm trọn visual của Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong Melancholia 8
Tấm poster đầy lãng mạn, nên thơ của phim

Nhà sản xuất của bộ phim Melancholia cũng đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho cả hai diễn viên chính Lee Do Hyun và Im Soo Jung. Nếu như nam chính Lee Do Hyun được nhận xét là thể hiện rất tốt nội tâm của Baek Seung Yoo, thì nữ diễn viên Im Soo Jung lại được cho là người phù hợp với nhân vật Ji Yoon Soo hơn bất cứ ai khác. 

Xem thêm: Dàn sao đổ bộ màn ảnh Hàn cuối năm 2021: Park Seo Joon, Song Hye Kyo đều góp mặt, Jisoo (BLACKPINK) được mong đợi hơn cả

Ngắm trọn visual của Lee Do Hyun và Im Soo Jung trong Melancholia 9
Ngay từ buổi đọc kịch bản, Lee Do Hyun và Im Soo Jung đã cho thấy sự ăn ý của mình

Liệu rằng Melancholia sẽ mang đến câu chuyện như thế nào? Lee Do Hyun và Im Soo Jung sẽ thể hiện phản ứng hóa học ra sao? Hãy cùng chờ đợi đến ngày bộ phim lên sóng nhé!

Melancholia sẽ chính thức ra mắt tập đầu tiên vào tối ngày 3/11 trên tvN.