Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào?

(VOH) - Quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và có tài, Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) đã mang đến một tác phẩm chữa lành tâm hồn người xem trong mùa thu này.

Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) - bộ phim truyền hình đang thu hút nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây khi sở hữu nội dung mới lạ cùng những hiệu ứng 3D thú vị, bắt mắt. Dù không thu về rating bùng nổ nhưng phim vẫn sở hữu lượng khán giả nhất định. Đặc biệt, bộ phim còn được quan tâm khi có sự kết hợp của "Cô dâu Yêu tinh" Kim Go Eun và "quý tử Jangga" Ahn Bo Hyun cùng với dàn diễn viên trẻ trung, năng động khác. Tất cả đã tạo nên một bức tranh sống động và mang đến sức hút cho bộ phim lên sóng vào 9 vừa qua.

1. Kim Go Eun

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 1
 

Kim Go Eun đảm nhận vai nữ chính Yumi trong Yumi's Cells, cô là một nhân viên văn phòng bình thường và vừa trải qua khoảng thời gian đau khổ khi chia tay người yêu. Lúc này, các tế bào tình yêu của Yumi lâm vào tình trạng hôn mê sâu và các tế bào xung quanh phải làm việc chăm chỉ để hồi sinh những người bạn nhỏ của mình. Mệt mỏi vì cuộc sống cứ lặp đi lặp lại và nhàm chán, Yumi mơ ước tìm thấy được sự lãng mạn, ngọt ngào. Một ngày nọ, cô gặp được một người khiến trái tim cô loạn nhịp, thị trấn của các tế bào trong tâm trí Yumi trở nên điên cuồng.

Đối với nhiều "mọt" phim Hàn thì cái tên Kim Go Eun đã quá đỗi quen thuộc, bởi nữ diễn viên từng tham gia vào nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh trước đó. Kim Go Eun sinh năm 1991 và hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty BH Entertainment. Kim Go Eun chào sân bằng bộ phim 18+ có tên A Muse (Nàng Thơ) vào năm 2012, từ đó cô trở thành cái tên được truyền thông xứ Hàn săn đón ráo riết. Một số phim điện ảnh gắn liền với Kim Go Eun như Monster, Coin Locker Girl (Phố Người Hoa), Sunset in My Hometown (Hoàng Hôn Trên Thị Trấn), Tune in for Love (Giai Điệu Tình Yêu)... 

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 2
 

Không chỉ là cái tên hot trên màn bạc, Kim Go Eun còn gặt hái được thành công khi lấn sân sang mảng truyền hình. Bộ phim giúp cho cái tên Kim Go Eun trở nên phổ biến hơn là Cheese in the Trap (Bẫy Tình Yêu) và nữ diễn viên đã bùng nổ khắp châu Á với Goblin (Yêu Tinh). Năm 2020, Kim Go Eun gây chú ý khi đóng chính trong The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) cùng với Lee Min Ho. 

Sau thời gian đóng những bộ phim thiên về tâm lý, Kim Go Eun chuyển hướng sang dòng phim hài hước, lãng mạn và mang đến một tạo hình đầy mới lạ trong Yumi's Cells. Sắp tới đây, Kim Go Eun sẽ tham gia tiếp tục vào dự án Yumi's Cells phần 2 và bộ phim truyền hình mới Little Women.

Xem thêm: Kim Go Eun và những vai diễn phủ đầy sắc màu: Từ 'Nàng thơ' 18+ đến 'Cô dâu' của Yêu tinh

2. Ahn Bo Hyun

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 3
 

Ahn Bo Hyun đóng vai chính Goo Woongtrong Yumi's Cells, một nhà phát triển trò chơi. Anh sở hữu trái tim ấm áp và có tính cách thẳng thắn, trung thực, rất nghiêm túc trong công việc. Mang hình ảnh thu nhỏ của một sinh viên kỹ thuật, Goo Woong sống cuộc sống của mình theo các thuật toán “Có hoặc Không”. Tuy nhiên, sau khi anh gặp Yumi, “bảng mạch” bên trong của anh bắt đầu hoạt động theo những cách bất ngờ.

Không nổi tiếng đình đám như Kim Go Eun nhưng Ahn Bo Hyun cũng là một diễn viên được nhiều khán giả biết đến. Ahn Bo Hyun sinh năm 1988 và bắt đầu đóng phim từ năm 2014, anh hiện đang được quản lý bởi công ty giải trí FN Entertainment. Vì thời gian đầu anh thường đảm nhận vai phụ nhỏ nên tên tuổi của anh còn khá mờ nhạt với công chúng. Ahn Bo Hyun được mọi người để mắt đến nhiều hơn khi anh xuất hiện trong siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 4
 

Nam diễn viên thực sự nổi tiếng sau bộ phim truyền hình ăn khách Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) với vai phản diện Kang Geun Won và được gọi tên tại các Lễ trao giải danh giá. Cũng từ đó mà sự nghiệp đóng phim của Ahn Bo Hyun bắt đầu gắn liền với những vai chính như trong Kairos (2020) và mới nhất là Yumi's Cells (2021). 

Trong năm 2021, Ahn Bo Hyun còn một dự án mới lên sóng nữa là My Name (Tên Của Tôi) cùng với Han So Hee. Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong Military Prosecutor Do Bae Man được dự kiến lên sóng vào năm 2022 và phần 2 của Yumi's Cells.

3. Lee Yoo Bi

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 5
 

Lee Yoo Bi đảm nhận vai cô nàng ngốc nghếch, đáng yêu Ruby trong Yumi's Cells. Mặc dù Ruby là một "con cáo" trong tình yêu và có nhiều kỹ năng trong các mối quan hệ, nhưng cô ấy là một phụ nữ trẻ năng động, giàu tình cảm và biết cách chăm sóc mọi người xung quanh. Bản tính hay thay đổi của cô ấy có thể kích động sự tức giận, nhưng cô ấy là một nhân vật mà người xem sẽ không thể ghét. Lee Yoo Bi đã sử dụng sự quyến rũ mới mẻ đặc trưng của mình để đóng vai Ruby.

Lee Yoo Bi lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong phim sitcom Vampire Idol (Hoàng Tử Ma Cà Rồng) vào năm 2011. Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu Lee Yoo Bi đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Cô cùng góp mặt vào nhiều phim truyền hình nổi bật như Gu Family Book (Cửu Gia Thư), Pinocchio (Cô Bé Người Gỗ), Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) và Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Seatbyul), Somehow 18 (Tuổi 18 Dang Dở).

Trong năm 2021, Lee Yoo Bi được chọn vào phim Joseon Exorcist (Pháp Sư Trừ Tà Triều Tiên), nhưng rất tiếc bộ phim đã bị hủy phát sóng. Sau đó, cô xuất hiện với tư cách khách mời trong The Penthouse 3: War in Life và được chú ý đến với Yumi's Cells. Được biết, sắp tới đây Lee Yoo Bi cũng sẽ trở lại cùng dàn cast chính của Yumi's Cells phần 2

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 6
 

Lee Yoo Bi sinh năm 1990 và hiện đang là nghệ sĩ dưới trướng 935 Entertainment. Lee Yoo Bi được biết đến là con gái của hai diễn viên Kyeon Mi Ri và Im Young Gyu. Cha mẹ cô ly hôn vào năm 1993. Khi mẹ cô tái hôn vào năm 1998, cha dượng Lee Hong Heon đã nhận nuôi hợp pháp cô và em gái của cô - Lee Da In cũng là một diễn viên giống Lee Yoo Bi.

4. Park Ji Hyun

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 7
 

Park Ji Hyun vào vai Sae Yi, bạn của Goo Woong, người có ngoại hình và kỹ năng hoàn hảo nhưng lại đầy tham vọng. Sae Yi mơ ước trở thành đạo diễn nghệ thuật trò chơi giỏi nhất và cô chính là một người mà mọi người đều phải ghen tị. Với mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" của mình với Goo Woong, Sae Yi xuất hiện với tư cách là tình địch của Yumi và làm tăng thêm sự căng thẳng cho bộ phim.

Đảm nhận vai tình địch của Yumi trong phim lại còn sở hữu diện mạo xinh đẹp nổi bật, thế nên Park Ji Hyun cũng được mọi người quan tâm đến. Park Ji Hyun sinh năm 1994, cô từng theo học tại trường Đại học Ngoại ngữ Hankuk. Nữ diễn viên gia nhập Namoo Actors - công ty quản lý của Shin Se Kyung, Seohyun (SNSD) và Song Kang... vào năm 2016.

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 8
 

Park Ji Hyun ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2017, cô nhận được đề cử Tân binh của năm tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 39 năm 2018 và tại Lễ hội mùa xuân lần thứ 24 năm 2019. Park Ji Hyun sở hữu những vai diễn đáng nhớ trong cả phim điện ảnh lẫn truyền hình ở thời gian đầu ra mắt như The King in Love (Khi Nhà vua Yêu), Your Honor (Thẩm Phán Giả Mạo), The Divine Fury (Bàn Tay Diệt Quỷ), Gonjiam: Haunted Asylum (Bệnh Viện Ma Ám)...

Những năm gần đây, Park Ji Hyun vẫn tiếp tục tham gia diễn xuất trong Rookie Historian Goo Hae Ryung (Nhà Sử Học Goo Hae Ryung), Do You Like Brahms? (Anh Có Thích Brahms?) và mới nhất là Yumi's Cells. Năm 2022, Park Ji Hyun đảm nhận vai phụ trong một bộ phim mới có tên The Youngest Son of a Conglomerate (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) của Song Joong Ki. Đặc biệt, nhân vật Sae Yi của cô cũng sẽ trở lại trong phần hai của Yumi's Cells.

5. Park Jinyoung

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 9
 

Jinyoung vừa qua cũng gây chú ý khi xác nhận sẽ xuất hiện trong Yumi's Cells. Nhân vật Yoo Babi của Jinyoung là đồng nghiệp nổi tiếng của Yumi, người ngọt ngào, đẹp trai và thông minh. Anh ta có vẻ là một nhân vật gần như hoàn hảo và sẽ vướng vào mối quan hệ với Yumi. Có vẻ như Ahn Bo Hyun sắp có một đối thủ đối gờm mang tên Yoo Babi rồi đây.

Jinyoung nhận xét về bộ phim Yumi's Cells: “Lần đầu tiên đóng phim của tôi là một trải nghiệm cảm động nhờ mọi người đã đối xử thoải mái với tôi trên phim trường. Tôi đã trò chuyện rất nhiều với đạo diễn về nhân vật Babi của mình. Tôi nghiên cứu nhân vật của tôi một cách siêng năng để bản thân có thể tự nhiên trở thành một phần của Yumi's Cells”.

Park Jinyoung xuất thân là một idol, anh ra mắt trong nhóm nhạc GOT7 được công ty JYP Entertainment quản lý vào năm 2014. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Park Jin Young cũng bén duyên với diễn xuất thông qua những bộ phim Dream High 2 (Bay Cao Ước Mơ 2), When A Man's in Love (Khi Người Đàn Ông Yêu), My Love Eun Dong (Tình Yêu Của Tôi), The Legend of the Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh)...

Xem thêm: Jinyoung (GOT7) và những lần hóa thân trên màn ảnh: Từ mối tình đầu trong sáng đến thẩm phán quyền lực

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 10
 

Dù là một thần tượng lấn sân nhưng Park Jinyoung đã chứng minh được tài năng của mình ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 và được nhiều người công nhận về thực lực. Những bộ phim gần đây giúp Park Jin Young ghi điểm với khán giả gồm Magic School (Trường Học Ảo Thuật), He Is Psychometric (Chàng Trai Ngoại Cảm), When My Love Blooms (Khi Tình Yêu Nở Rộ). Jinyoung đã kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment vào năm 2020 và chuyển đến ngôi nhà mới BH Entertainment vào năm 2021.

Vừa qua, Jinyoung đã trở thành cái tên được đông đảo khán giả quan tâm đến khi đảm nhận vai Phó thẩm phán Kim Ga On trong The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma). Sau Yumi's Cells phần đầu, Park Jinyoung cũng sẽ tham gia vào Yumi's Cells mùa mới cùng Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun. Đồng thời, thành viên GOT7 cũng đã nhận lời mời đóng phim mới có tên Christmas Carol.

6. Choi Minho (SHINee)

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 11
 

Minho vào vai Chae Woo Gi, một đồng nghiệp cấp dưới của Yumi. Đây là một người đẹp trai, tài năng và còn hết sức chu đáo. Được biết, Chae Woo Gi là một nhân vật được người hâm mộ yêu thích và cũng đóng vai trò quan trọng trong webtoon. Choi Minho đã có những màn tương tác đáng yêu cùng với Kim Go Eun trong phim, anh chính là "crush" của cô nàng Yumi và khi chạm mặt người mình thích, Yumi đã không giấu được cảm xúc cùng vẻ mơ màng trên gương mặt của mình.

Dù chỉ đảm nhận vai trò khách mời và thời lượng lên hình cũng không quá nhiều, nhưng Choi Minho vẫn khiến dân tình "dậy sóng" trước cảnh giường chiếu ở những tập đầu tiên với Kim Go Eun. Đặc biệt, màn xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, tôn lên nét đẹp nam tính cùng nụ cười ngọt ngào của Choi Minho đã làm cho người hâm mộ phải "xỉu ngang xỉu dọc".

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 12
 

Choi Min Ho sinh năm 1991, anh debut trong nhóm nhạc nam SHINee trực thuộc công ty SM Entertainment vào năm 2008. Choi Minho bắt đầu "đá chéo" sân sang diễn xuất lần đầu tiên trong bộ phim Pianist của đài KBS2 được phát sóng vào năm 2010. Anh bắt đầu được khán giả truyền hình biết đến nhiều hơn sau khi bộ phim thần tượng To The Beautiful You (Gửi Người Xinh Tươi) được ra mắt. Bên cạnh việc ca hát, Choi Minho cũng đều đặn tham gia đóng phim và đảm nhận các vai chính lẫn phụ. Một số bộ phim mà Choi Minho tham gia như Because It's The First Time (Khoảnh Khắc Đầu Tiên), Hwarang (Hoa Kiếm), Somehow 18 (Tuổi 18 Dang Dở), Lovestruck in the City (Tình Yêu Chốn Đô Thị)... 

Sau bộ phim Yumi's Cells, Choi Minho đã xác nhận đóng chính trong phim kinh dị Goosebumps cùng với Choi Ji Woo, phim dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2021. Ngoài ra, Choi Min Ho và Chae Soo Bin cũng sẽ sóng đôi cùng nhau trong phim mới Fabulous của JTBC ra mắt vào năm 2022.

7. Lee Sang Yi

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 13
 

Bên cạnh Choi Min Ho, nam diễn viên Lee Sang Yi cũng xuất hiện trong Yumi's Cells với tư cách là khách mời đặc biệt. Theo như giới thiệu thì Lee Sang Yi đảm nhận vai bạn trai cũ của Yumi. Trong phim nghe có vẻ drama thế nhưng thực chất Lee sang Yi tham gia vào Yumi's Cells để ủng hộ cho cô bạn thân Kim Go Eun của mình.

Lee Sang Yi hiện đang nhận được sự chú ý khi đảm nhận vai nam phụ trong Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) cùng với Shin Min Ah và Kim Seon Ho. Trước đó, Lee Sang Yi cũng được biết đến thông qua các vai diễn trong Prison Playbook (Nhật Ký Ngục Tù), When the Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở), Once Again (Một Lần Nữa) và Youth of May (Tuổi Trẻ Của Tháng 5). Ngoài đóng phim, Lee Sang Yi còn là một diễn viên nhạc kịch. Năm 2019, sau khi xuất hiện và thể hiện tài năng ca hát trong chương trình Hangout with Yoo, tên tuổi Lee Sang Yi bắt đầu bùng nổ và được đông đảo khán giả biết đến như một ngôi sao đa tài. 

Dàn diễn viên Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) gồm những gương mặt đáng chú ý nào? 14
 

Yumi’s Cells dựa trên webtoon ăn khách kể về một nhân viên văn phòng bình thường tên Yumi, được kể từ góc nhìn của các tế bào trong đầu kiểm soát suy nghĩ, cảm xúc và hành động của cô ấy. Yumi’s Cells là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên kết hợp giữa hành động trực tiếp và hoạt hình 3D để tạo ra một định dạng nội dung mới mang đến một thị trấn tế bào đầy sinh động và góp phần chữa lành vết thương tâm hồn cho người xem trong mùa thu này.

Yumi’s Cells sẽ phát sóng trong nhiều mùa. Bộ phim được chỉ đạo bởi Lee Sang Yeob, đạo diễn của Familiar WifeShopping King Louie, phim được biên kịch Kim Yoon Joo và diễn viên mới Kim Kyung Ran đồng sáng tác. Biên kịch của W Memories of the Alhambra - Song Jae Jung đã tham gia với tư cách là người sáng tạo.

Yumi's Cells lên sóng tập đầu tiên vào ngày 17/9/2021. Phim gồm 14 tập và được chiếu vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên tvN.