Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) từng "yêu đương" với những mỹ nhân nào?

VOH - Trước khi công khai hẹn hò, Ahn Bo Hyun từng được "đẩy thuyền" nhiều nhất với các bạn diễn nữ nào?

Những ngày gần đây, dư luận Hàn Quốc như bùng nổ bởi tin hẹn hò giữa thành viên Jisoo của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK và nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Bên cạnh những lời chúc mừng gửi đến "cặp đôi tháng 8", vẫn có không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối khi bị "lật thuyền" giữa Ahn Bo Hyun với nhiều nữ diễn viên đình đám từng hợp tác trước đó.

Ahn Bo Hyun là một trong những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí xứ kim chi kể từ khi ra mắt vào năm 2014. Dù ban đầu không có kinh nghiệm và không được đào tạo chuyên nghiệp, nhưng Ahn Bo Hyun đã không ngừng nỗ lực để trau dồi kỹ năng diễn xuất và biến tấu đa dạng trong lựa chọn các vai diễn, từ đó gây được dấu ấn trong lòng khán giả.

Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) từng
Ahn Bo Hyun - bạn trai của BLACKPINK Jisoo

Nam diễn viên không ngại thay đổi hình tượng, từ vai bạn trai cũ tồi tệ trong Wednesday 3:30 PM, vô địch đô vật Pyo Tae Jin trong Độc Cô Tiền Truyện, kẻ phản diện hèn nhát nhưng si tình Jang Geun Won trong Itaewon Class,… Trước khi hẹn hò với Jisoo (BLACKPINK), Ahn Bo Hyun còn từng được khán giả ghép đôi với nhiều sao nữ đình đám nhờ phản ứng hóa học ngọt ngào trên phim.

Gần đây nhất, Ahn Bo Hyun và Shin Hye Sun hợp tác với nhau trong Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 và được đánh giá có phản ứng hóa học "đỉnh cao". Bộ phim nhận về nhiều phản ứng tích cực với cốt truyện xoay quanh mối duyên truyền kiếp, trải qua nhiều thăng trầm của hai nhân vật chính, khiến người xem không khỏi xúc động. Ahn Bo Hyun đã thể hiện được các cảm xúc tinh tế của vai diễn, cũng như có những tương tác đầy ăn ý với nữ chính Shin Hye Sun.

Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) từng
Ahn Bo Hyun và Shin Hye Sun (Ảnh: tvN)

Năm 2022, Ahn Bo Hyun đã để lại dấu ấn sâu sắc với công chúng qua vai diễn Do Bae Man trong Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man. Trong phim, Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) sau khi gặp Cha Woo In (Jo Bo Ah) đã thay đổi bản thân, cùng vạch trần và đấu tranh với những tiêu cực trong quân đội để trở thành những công tố viên thực thụ. Tuy không có nhiều cảnh thân mật, nhưng chemistry giữa Ahn Bo Hyun và Jo Bo Ah vẫn "dư sức" làm hài lòng khán giả.

Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) từng
Ahn Bo Hyun và Jo Bo Ah (Ảnh: tvN)

Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man được xem là một trong những dự án nổi bật nhất trong sự nghiệp Ahn Bo Hyun, với kịch bản vừa ly kỳ, vừa thú vị và mới mẻ. Nam diễn viên cũng thu hút được thêm nhiều người hâm mộ mới nhờ quá hợp với hình tượng nhân vật, từ ngoại hình cho đến sự tỉ mỉ trong thể hiện các chuyển biến tâm lý. Bộ phim đạt 4.9/5 điểm đánh giá với hơn 8 triệu lượt xem trên ứng dụng VieON.

Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) từng
Tuy có ít cảnh tình cảm nhưng chemistry của cả hai vẫn rất được lòng khán giả (Ảnh: tvN)

Bí Mật Nàng Fangirl - Her Private Life (2019) với nội dung hài hước về cuộc sống "hai mặt" của một nàng fangirl từng tạo được nhiều sự chú ý ở thời điểm phát sóng. Nữ chính của phim - Sung Duk Mi (Park Min Young) là một nhân viên phụ trách của Bảo tàng Nghệ thuật với vẻ ngoài trưởng thành, thanh lịch. Ít ai biết rằng cô còn có một "danh tính" khác - master fansite của một idol đình đám.

Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) từng
Mối tình tay ba trong My Private Life (Ảnh: tvN)

Trong khi chật vật che dấu thân phận fangirl của mình, Duk Mi vướng vào chuyện tình "oan gia ngõ hẹp" với Giám đốc mới của bảo tàng là Ryan Gold (Kim Jae Wook). Bên cạnh đó, cô nàng còn có một người bạn thanh mai trúc mã là Nam Eun Ki (Ahn Bo Hyun), cũng là người vẫn luôn yêu thầm cô. Eun Ki luôn là một điểm tựa vững vàng cho Duk Mi dù tình cảm không bao giờ được đáp lại. Sự si tình của nhân vật đã giúp Ahn Bo Hyun chinh phục được bao trái tim khán giả nữ. 

Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) từng "yêu đương" với những mỹ nhân nào? 6
Ahn Bo Hyun và Park Min Young (Ảnh: VieON)

Năm 2021, bộ phim My Name của Netflix không chỉ giúp Han So Hee "lột xác" sau hình tượng "tiểu tam" từ Thế Giới Hôn Nhân, mà còn giúp khán giả biết đến một cặp đôi có phản ứng hóa học rất "cháy". Đó là đôi Ahn Bo Hyun và Han So Hee.

Trong vai cảnh sát Pil Do, Ahn Bo Hyun đã cho thấy một quá trình biến đổi tâm lý đầy sâu sắc: từ những khó chịu, ghét bỏ, khắc khẩu ban đầu cho đến tin tưởng, quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu Ji Woo (Han So Hee). Bên cạnh đó, trên phim, hai diễn viên còn có những phân cảnh nóng bỏng từng một thời gây bão cộng đồng mạng. 

Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) từng
Ahn Bo Hyun và Han So Hee (Ảnh: ISNV)

Han So Hee từng chia sẻ về cảnh quay này như sau: “Một số người nói rằng cảnh giường chiếu của Ji Woo với Ahn Bo Hyun xảy ra quá đột ngột. Lúc đầu, tôi cũng tự hỏi, ‘Có sao không?’. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với đạo diễn và biên kịch, tôi hiểu rằng cảnh giường chiếu nhằm mục đích tiết lộ cách Ji Woo chấp nhận những cảm xúc như một con người lần đầu tiên. Tôi nghĩ cảnh quay này đã giúp cô ấy lần đầu tiên trở thành một con người và có động cơ để sống như một con người”.

Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) từng
Cặp đôi có những cảnh quay đầy táo bạo trên phim (Ảnh: ISNV)

Chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, Các Tế Bào Của Yumi với cách kể chuyện đặc biệt đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho các khán giả yêu phim Hàn. Ahn Bo Hyun đảm nhiệm vai nam chính trong mùa đầu tiên của loạt phim - nhà lập trình game Goo Woong. Goo Woong là một chàng trai không chăm chút mấy cho bề ngoài, trừ công việc ra thì chỉ quan tâm nhiều nhất đến cô người yêu là Yumi (Kim Go Eun).

Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) từng
Ahn Bo Hyun và Kim Go Eun (Ảnh: tvN)

Tuy chân thành nhưng Goo Woong lại không phải tuýp người lãng mạn, lâu dần hình thành nên những mâu thuẫn ngầm trong mối quan hệ với Yumi và cuối cùng là đi đến kết cục chia tay. Ahn Bo Hyun và Kim Go Eun đều là những diễn viên tài năng, thể hiện tốt tâm lý nhân vật, lại tương tác với nhau rất ăn ý. Vì vậy, đoạn kết của hai người trên phim khiến người xem không khỏi tiếc nuối.

Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) từng
Cặp đôi có kết thúc gây tiếc nuối (Ảnh: tvN)

Không có xuất thân "chính chuyên" mà vốn là người mẫu đá chéo sân, Ahn Bo Hyun được đông đảo khán giả công nhận và yêu mến là nhờ vào sự chăm chỉ, nỗ lực trong việc trau dồi diễn xuất, thái độ nghiêm túc với nghiệp diễn và khả năng tạo chemistry tốt với bạn diễn bất kể tuổi tác. Tuy đã là "chậu có hoa", không thể tùy ý "ship" anh với sao nữ nào khác nữa, nhưng khán giả vẫn có thể xem lại các "chuyện tình màn ảnh" từng gây sốt của Ahn Bo Hyun tại VieOn hoặc Netflix nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh.