YG xác nhận Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Ahn Bo Hyun: "Cả hai đang từng bước tìm hiểu nhau"

VOH - Dispatch gây bất ngờ khi công khai ảnh hẹn hò của Jisoo (BLACKPINK) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Phía YG sau đó cũng lên tiếng xác nhận.

Sáng ngày 3/8, trang Dispatch bất ngờ đưa tin Jisoo (BLACKPINK) và Ahn Bo Hyun đang hẹn hò. Kèm theo đó, "hung thần" của xứ Hàn cũng đăng kèm hình ảnh tiết lộ về những buổi hẹn hò của cả hai. 

YG xác nhận Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Ahn Bo Hyun:
Dispatch đưa tin Jisoo (BLACKPINK) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun hẹn hò. Ảnh: Dispatch

Theo Dispatch, Jisoo thường không có nhiều thời gian ở Hàn Quốc vì phải chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng BLACKPINK. Trong tháng 7 vừa qua, Ahn Bo Hyun cũng bận rộn với việc quảng bá phim See You in My 19th Life và ghi hình phim Busan Boys: Sydney Bound. Dù vậy nhưng nam diễn viên vẫn sắp xếp lịch trình để phù hợp với Jisoo. 

YG xác nhận Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Ahn Bo Hyun:
Ahn Bo Hyun đã tự mình lái xe đến Yongsan, anh đã chăm sóc Jisoo rất chu đáo. Ảnh: Dispatch

Jisoo được biết đến là một "trạch nữ", cô thường sẽ ở nhà khi không vướng lịch trình bận rộn. Vì vậy, địa điểm hẹn hò quen thuộc của cặp đôi chính là căn hộ của cô ở Yongsan, Ahn Bo Hyun đã tự lái xe đến. Jisoo đã dựa vào Ahn Bo Hyun và nam diễn viên cũng chăm sóc rất chu đáo cho bạn gái.

Dispatch cũng cho biết cả hai đã lặng lẽ dành thời gian cho nhau ở Yongsan ngay sau khi Jisoo trở về từ chuyến lưu diễn nước ngoài. Một người quen của cả hai nói với Dispatch: "Jisoo là một thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng thế giới nên sẽ luôn nhận được sự chú ý xung quanh. Vì thế nên địa điểm hẹn hò chắc chắn cũng sẽ bị hạn chế". 

YG xác nhận Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Ahn Bo Hyun:
Jisoo thường dành thời gian ở nhà khi không có lịch trình, vì thế đây cũng là địa điểm hẹn hò của cô. Ảnh: Dispatch

Ngay sau khi Dispatch đưa tin, công ty quản lý của Jisoo là YG Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận. Chia sẻ với Yonhap News, đại diện công ty nói: "Hai nghệ sĩ đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau từng chút một với tình cảm tốt đẹp". Việc YG nhanh chóng xác nhận cũng gây bất ngờ vì đây là trường hợp đầu tiên công ty không từ chối phản hồi hoặc trả lời mập mờ với những dòng quen thuộc: "đây là cuộc sống riêng của nghệ sĩ". 

YG xác nhận Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Ahn Bo Hyun:
Phía YG sau đó đã lên tiếng xác nhận. Ảnh: Dispatch

Thông tin hẹn hò của Jisoo và Ahn Bo Hyun nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Mặc dù khá bất ngờ nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng gửi lời chúc mừng cả hai vì đẹp đôi. Bên cạnh đó, cũng có không ít người tiếc nuối vì "thuyền" Jung Hae In và Jisoo đã chính thức "chìm". Trước đó, cô từng hợp tác với Jung Hae In trong bộ phim Snowdrop, những tương tác ngọt ngào của cả hai từng khiến khán giả vô cùng thích thú. 

YG xác nhận Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Ahn Bo Hyun:
Một số người tiếc nuối vì "thuyền" Jung Hae In và Jisoo đã "chìm". Ảnh: IGNV

Jisoo ra mắt với tư cách là thành viên của BLACKPINK vào tháng 8/2016. Nữ thần tượng được yêu thích nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giọng hát độc đáo. Ngày 31/3 vừa qua, cô chính thức phát hành MV solo mang tên Flower. Ca khúc đã giúp Jisoo đạt được những cột mốc thành tích ấn tượng với tư cách nghệ sĩ solo, đồng thời cho thấy những nỗ lực của cô trong suốt thời gian qua là hoàn toàn xứng đáng. 

Bên cạnh đó, Jisoo còn thành công khi lấn sân sang con đường diễn xuất. Bộ phim Snowdrop do Jisoo đóng chính cùng Jung Hae In đã nhận được nhiều sự quan tâm vào thời điểm lên sóng. Trong đó, diễn xuất của Jisoo cũng nhận được nhiều lời khen dù cô chỉ mới là tân binh trong lĩnh vực này. 

YG xác nhận Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Ahn Bo Hyun:
Jisoo là nữ thần tượng xinh đẹp, nổi tiếng và rất được yêu thích. Ảnh: YG Entertainment

Về phía Ahn Bo Hyun, nam diễn viên sinh năm 1988, hơn Jisoo 7 tuổi. Anh được biết là nam diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Tên tuổi của anh được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Itaewon Class (2020), Yumi's Cell (2021), Military Prosecutor Doberman (2022),... Ngoài ra, bộ phim See You in My 19th Life vừa ra mắt trong năm 2023 của anh cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. 

YG xác nhận Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Ahn Bo Hyun:
Ahn Bo Hyun là nam diễn viên đang lên với năng lực diễn xuất tốt. Ảnh: FN Entertainment

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!