Jisoo chỉ cầu thủ Erling Haaland nhảy Flower

VOH - Chị cả BLACKPINK đã có màn hướng dẫn điệu nhảy viral trong ca khúc Flower cho cầu thủ Erling Haaland (Manchester City).

Mới đây, Jisoo gây bão mạng xã hội Twitter khi xuất hiện trong teaser buổi phỏng vấn cùng cầu thủ Erling Haaland (Manchester City). Đoạn video nhanh chóng thu hút tới 2,6 triệu lượt xem và 55,7 nghìn lượt thích. Trong buổi phỏng vấn, Haaland đã nhờ Jisoo dạy cho anh vũ điệu hoa nở.

Trước đó, vũ điệu trên đã gây tiếng vang lớn và trở thành hiện tượng trên mạng xã hội sau khi Jisoo phát hành MV ca khúc Flower. Động tác kẹp hoa trong lòng bàn tay và mô phỏng trạng thái hoa nở tạo hiệu ứng đẹp mắt, thu hút hàng chục triệu lượt xem trên Youtube. Sau đó, động tác này cũng viral trên mạng xã hội tiktok, được rất nhiều người nổi tiếng lẫn người dùng mạng xã hội cover lại.

Jisoo chỉ cầu thủ Erling Haaland nhảy flower 1
Jisoo tận tình chỉ cầu thủ Erling Haaland nhảy Flower (Nguồn ảnh: Twitter)

Buổi phỏng vấn khiến fan thích thú khi Haaland bày tỏ sự nỗ lực hết mình trong việc học nhảy. Dù không phải là sở trường, nhưng tiền đạo Manchester City đã cố gắng hết sức và chăm chú theo dõi khi Jisoo hướng dẫn. 

Trận đấu giao hữu Coupang Play Series giữa Manchester City với các đội bóng Hàn Quốc và Nhật Bản đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Trong trận đấu hôm 23/7, Haaland đã tỏa sáng với hai bàn thắng, giúp đội thắng Yokohama F Marinos áp đảo với tỷ số 5-3.

Jisoo chỉ cầu thủ Erling Haaland nhảy flower 2
Instagram của Man City đăng tải ảnh hai siêu sao trong buổi phỏng vấn (Nguồn ảnh: chụp màn hình)

Erling Haaland, cầu thủ đang nhận được nhiều sự chú ý nhất thế giới, đã có một mùa giải bùng nổ cùng Manchester City với 52 bàn thắng trong 53 trận trên tất cả các đấu trường. Anh không chỉ giành cú ăn ba (trong bóng đá được dùng để chỉ một đội bóng giành được ba danh hiệu trong một mùa giải) lịch sử cùng đội bóng, mà còn đoạt ba giải thưởng cá nhân quan trọng. Tiền đạo trẻ này thực sự là một niềm tự hào của Manchester City và đang là tâm điểm của bóng đá thế giới. 

Jisoo chỉ cầu thủ Erling Haaland nhảy Flower 3
Jisoo và tạo hình ca khúc Flower gây sốt mạng xã hội (Nguồn ảnh: IGNV)

Trong khi đó, Jisoo, nữ ca sĩ trẻ của nhóm BLACKPINK, đã ra mắt đĩa đơn đầu tay Flower vào tháng 3 năm nay. Ca khúc mang âm hưởng dance, pop và trap kể về việc vượt qua mối quan hệ độc hại nhanh chóng càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công, Jisoo còn tham gia diễn xuất và là đại sứ của nhà mốt Dior.

Jisoo chỉ cầu thủ Erling Haaland nhảy flower 4
4 cô gái vừa hoàn thành show diễn tại Việt Nam (Nguồn ảnh: Somewhere in Ha Noi)

Mới đây, Jisoo cùng các thành viên khác của BLACKPINK đã kết thúc tour diễn Born Pink tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam và để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ. Hy vọng trong tương lai, các cô gái sẽ tiếp tục ghé thăm Việt Nam và mang đến những màn trình diễn bùng nổ hơn nữa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!