Thành viên BLACKPINK lên đồ đi "quẫy" tại Coachella: Lisa xinh như búp bê, Jisoo cực ngầu

(VOH) - Sau màn trình diễn gây bão, các thành viên BLACKPINK đã dành thời gian để đến xem phần trình diễn của các nghệ sĩ khác tại Coachella 2023.

Coachella là lễ hội âm nhạc hàng đầu của nước Mỹ với sự tham gia của những nghệ sĩ đình đám trên thế giới. Năm nay, cộng đồng fan Kpop không khỏi tự hào khi BLACKPINK không chỉ góp mặt trong dàn line-up, mà còn là 1 trong 3 nghệ sĩ biểu diễn chính. Đồng thời, BLACKPINK cũng chính là nhóm nhạc Kpop đầu tiên đảm nhận vai trò biểu diễn chính (headliner) tại lễ hội âm nhạc nước Mỹ. 

Tại buổi biểu diễn vào ngày 15/4 (theo giờ Mỹ), 4 cô gái nhà YG đã diễn liên tục 18 ca khúc trong 2 giờ đồng hồ. BLACKPINK được cho là đã mang đến màn trình diễn "huyền thoại" khi thu hút 250 triệu người xem qua livestream và hơn 125 nghìn khán giả xem trực tiếp tại sân khấu. 

Thành viên BLACKPINK lên đồ đi
Sự xuất hiện hoành tráng của BLACKPINK tại Coachella khiến cộng cồng fan Kpip tự hào
Thành viên BLACKPINK lên đồ đi
4 cô gái đã trình diễn hết sức mình trên sân khấu

Theo dữ liệu thống kê từ Visibrain, BLACKPINK có đến 7.557.072 (78.1%) bài viết đề cập đến nhóm tại lễ hội này trong số 9.674.274 bài viết nói chung về Coachella. Sự xuất hiện của BLACKPINK trong mùa Coachella năm nay đã thống trị hoàn toàn mạng xã hội, rất nhiều chủ đề được đưa ra và nhận được độ thảo luận cao từ công chúng. 

Thành viên BLACKPINK lên đồ đi
BLACKPINK chiếm sóng mạng xã hội kể từ khi tham gia Coachella

Sau buổi biểu diễn, các cô gái đã có thời gian thư giãn và hòa vào đám đông để theo dõi phần trình diễn của những nghệ sĩ khác. Đặc biệt, thời gian và phong cách khi đi "quẫy" của các thành viên BLACKPINK cũng là điều khiến công chúng quan tâm hơn cả. 

Vào ngày 16/4, cô em út Lisa được phát hiện đang thưởng thức màn trình diễn của Ciara và Jackson Wang (GOT7), Frank Ocean, Dominic Fike,... Trái ngược với hình ảnh cá tính thường thấy, Lisa xuất hiện với phong cách nữ sinh trong bộ váy ngắn vô cùng xinh xắn. Dù chỉ là những hình ảnh do fan chụp lại, nhưng vẻ đẹp tựa búp bê của cô nàng khiến người hâm mộ đều không khỏi xuýt xa, say đắm. Điều này càng khiến các fan thêm mong đợi cô nàng sẽ đăng tải loạt ảnh rõ nét hơn trong bộ outfit này. 

Thành viên BLACKPINK lên đồ đi
Cô em út Lisa được bắt gặp đến xem nghệ sĩ khác
Thành viên BLACKPINK lên đồ đi
Phong cách nữ sinh dịu dàng của Lisa khiến fan thích thú
Thành viên BLACKPINK lên đồ đi
Dù chỉ là ảnh chụp vội nhưng vẫn không dìm được nhan sắc của cô nàng

Trái ngược với Lisa, chị cả Jisoo lại gây bất ngờ khi đổi gió với phong cách "girl crush" cá tính, nổi loạn. Đăng tải hình ảnh mới nhất tại tấm bảng Pinkchella, Jisoo diện bộ trang phục và biểu cảm cực ngầu khiến các fan vô cùng thích thú. Có thể thấy rằng sau quá trình chuẩn bị cho album solo, Jisoo cũng ngày càng tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân với công chúng. Hy vọng trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy thêm nhiều khía cạnh khác của Jisoo.

Thành viên BLACKPINK lên đồ đi
Chị cả Jisoo quyết tâm chơi lớn với hình ảnh đầy cá tính

Không kém cạnh các chị em, cô nàng Rosé cũng xúng xính lên đồ đi xem các nghệ sĩ khác trình diễn tại Coachella. Nữ thần tượng diện trang phục với chất liệu da cá tính, hòa mình vào đám đông và tận hưởng âm nhạc. Dù chỉ là những bức ảnh được chụp qua cam thường, nhưng nhan sắc Rosé vẫn vô cùng tỏa sáng. 

Thành viên BLACKPINK lên đồ đi
Cận cảnh nhan sắc của Rosé qua camera thường

Một nhân vật gây tò mò nhất cho đến thời điểm hiện tại chính là cô nàng Jennie. Theo đó, 1 số fan đã bắt gặp Jennie đi cùng với Lisa đến xem biểu diễn tại Coachella, thậm chí cô nàng còn chụp ảnh cho cô em út. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Jennie lại rất bí ẩn, những hình ảnh của cô nàng do fan chụp được cũng khá tối. Điều người hâm mộ mong đợi nhất lúc này có lẽ là việc Lisa và Jennie có thể đăng tải những hình ảnh cả hai đã chụp cùng nhau trong buổi đi chơi này. 

Thành viên BLACKPINK lên đồ đi
Jennie xuất hiện đầy bí ẩn bên Lisa
Thành viên BLACKPINK lên đồ đi
Cô nàng được phát hiện đang chụp hình cho em út

Được biết, buổi biểu diễn tiếp theo của BLACKPINK tại Coachella sẽ diễn ra vào ngày 22/4. Vào ngày 19/4, 4 thành viên BLACKPINK sẽ cùng xuất hiện trong chương trình Carpool Karaoke của James Corden. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube của show. 

Thành viên BLACKPINK lên đồ đi
4 thành viên BLACKPINK sẽ cùng xuất hiện trên show mới

 Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter