BLACKPINK trình diễn cực "cháy" tại Coachella 2023, Jungkook (BTS) cũng đến "quẫy" cùng

(VOH) - BLACKPINK đã có phần trình diễn đầy hoành tráng tại Coachella 2023. Hàng trăm nghìn khán giả đã không ngừng "quẫy" theo những bài hát của nhóm.

Ngày 15/4 (theo giờ Mỹ), BLACKPINK đã có phần trình diễn đầu tiên tại Coachella 2023, lễ hội âm nhạc hàng đầu nước Mỹ. Được biết, BLACKPINK là 1 trong 3 nghệ sĩ biểu diễn chính của lễ hội âm nhạc năm nay, cùng với Bad Bunny và Frank Ocean. Đặc biệt, BLACKPINK cũng chính là nhóm nhạc Kpop đầu tiên đảm nhận vai trò biểu diễn chính (headliner) tại lễ hội âm nhạc nước Mỹ. 

BLACKPINK trình diễn cực
 
BLACKPINK trình diễn cực
BLACKPINK có màn xuất hiện ấn tượng tại Coachella 2023

Ngay khi xuất hiện, 4 cô gái nhà YG đã khiến 125.000 khán giả không ngừng hò reo với tiết mục mở màn Pink Venom. Tiếp theo sau đó, hàng loạt ca khúc quen thuộc của nhóm như: Kill This Love, How You ike That, Pretty Savage, Kick It, Whistle,... Ngoài ra, mỗi thành viên BLACKPINK cũng thể hiện những sân khấu solo đầy ấn tượng. 

BLACKPINK trình diễn cực
Chị cả Jisoo với sân khấu trình diễn solo Flower đầy quyến rũ
BLACKPINK trình diễn cực
Cô nàng Jennie đầy đáng yêu nhưng cũng sexy hết nấc với U & Me
BLACKPINK trình diễn cực
Rosé đầy chang chảnh, cuốn hút khi thể hiện Gone và On The Ground
BLACKPINK trình diễn cực
Lisa khoe vũ đạo bắt mắt với ca khúc Money

Trình diễn liên tục trong 2 giờ đồng hồ với 18 ca khúc, nhưng BLACKPINK vẫn giữ vững được phong độ và giọng hát đầy nội lực. Phần trình diễn của nhóm nhận được rất nhiều lời khen ngợi của công chúng trên toàn đầu. 

Màn trình diễn của BLACKPINK đã mang về 250 triệu lượt xem livestream qua Youtube, nhiều nhất trong lịch sử Coachella.  hashtag #BLACPINKatCoachella cũng dẫn đầu Trending Twitter với 1,98 triệu lượt tweet. Ngoài ra, hàng loạt từ khóa liên quan đến màn thể hiện của các thành viên cũng lọt top trend trên Twitter. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng cũng như sự quan tâm của công chúng dành cho màn xuất hiện của BLACKPINK tại Coachella năm nay. 

BLACKPINK trình diễn cực
BLACKPINK đã trình diễn liên tục 18 ca khúc trong 2 giờ đồng hồ
BLACKPINK trình diễn cực
Dù vậy nhưng 4 cô gái vẫn không bị giảm phong độ và giọng hát
BLACKPINK trình diễn cực
Sự xuất hiện của BLACKPINK tại Coachella đã tạo nên cơn "bão" trên toàn cầu

Một điều thú vị khác chính là sự xuất hiện của Jungkook (BTS) ở bên dưới khán đài. Theo đó, nhiều người đã nhận ra em út của BTS đã đến Coachella và "quẫy" theo màn trình diễn của BLACKPINK và các nghệ sĩ khác. Điều này khiến cộng đồng fan Kpop nói chung, fan của BTS và BLACKPINK nói riêng đều không khỏi bất ngờ và thích thú. 

BLACKPINK trình diễn cực
Anh chàng Jungkook của BTS cũng bị bắt gặp tại Coachella năm nay

Trước đó, BLACKPINK cũng vừa chính thức công bố các buổi biểu diễn encore tại bốn thành phố của Mỹ bao gồm: East Rutherford, Las Vegas, San Francisco và Los Angeles. Theo poster chính thức được tung ra, nhóm sẽ biểu diễn tại Sân vận động Metlife của East Rutherford vào ngày 12/8, Sân vận động Allegiant của Las Vegas vào ngày 18/8, Công viên Oracle của San Francisco vào ngày 22/8 và Sân vận động Dodger của Los Angeles vào ngày 26/8. 

BLACKPINK trình diễn cực
BLACKPINK công bố lịch trình tour diễn encore BORN PINK tại Mỹ

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức Âm nhạc mới nhất tại mục Nhạc.

Ảnh: Twitter