Jennie (BLACKPINK) phản ứng cực yêu khi bị phóng viên hỏi về vết thương ở mặt

(VOH) - Dù bị thương ở mặt nhưng nữ idol vẫn rất lạc quan và vui vẻ. Phản ứng này của Jennie cũng phần nào xóa tan những tin đồn về thái độ của cô trước đó.

Jennie (BLACKPINK) thường được gọi là công chúa băng giá vì thường xuyên có biểu cảm lạnh lùng. Thế nhưng thực tế, cô nàng lại cực kỳ ấm áp và luôn dành sự quan tâm cho người xung quanh. Phản ứng của cô nàng trước câu hỏi của phóng viên tại sân bay mới đây đã khiến các fan thích thú vì quá đáng yêu. 

Jennie (BLACKPINK) phản ứng cực yêu khi bị phóng viên hỏi về vết thương ở mặt 1
Jennie thường vướng tin đồn thái độ vì vẻ ngoài lạnh lùng của mình

Xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon vào ngày 6/3 để lên đường sang Châu Âu tham dự Paris Fashion Week, Jennie đã gây chú ý với thần thái cùng phong cách thời trang sang chảnh. Nữ idol diện áo khoác dáng dài màu trắng, kết hợp với chiếc khăn được cột trên cổ, Jennie khiến ai nấy đều xuýt xoa bởi khả năng tạo điểm nhấn của cô cho bộ trang phục. 

Bên cạnh phong cách ấn tượng của nàng Đại sứ Chanel, miếng băng dán để che vết thương trên mặt Jennie cũng khiến nhiều người lo lắng. Có thể thấy rằng dù bị thương nhưng nữ idol luôn mỉm cười để chào đón các fan hâm mộ đang đợi sẵn. Cô cũng tích cực tương tác với fan bằng loạt biểu cảm đáng yêu.

Jennie (BLACKPINK) phản ứng cực yêu khi bị phóng viên hỏi về vết thương ở mặt 2
Jennie xuất hiện với thần thái high fashion tại sân bay
Jennie (BLACKPINK) phản ứng cực yêu khi bị phóng viên hỏi về vết thương ở mặt 3
Nhưng miếng băng dán trên mặt của cô lại gây chú ý

Nhìn thấy vết thương trên mặt của Jennie, một phóng viên đã lo lắng hỏi: "Bạn có ổn không?". Trước sự quan tâm của phóng viên, Jennie bỗng nhiên cười thẹn thùng rồi mới trả lời là mình ổn. Cảnh tượng này khiến fan hâm mộ tan chảy vì sự thân thiện và đáng yêu của thần tượng. 

Jennie (BLACKPINK) phản ứng cực yêu khi bị phóng viên hỏi về vết thương ở mặt 4
Biểu cảm xấu hổ của Jennie khi trả lời phóng viên khiến fan thích thú
Jennie (BLACKPINK) phản ứng cực yêu khi bị phóng viên hỏi về vết thương ở mặt 5
Một Jennie vừa ngầu vừa đáng yêu khiến fan cưng chiều hết mực

Trước khi bắt đầu buổi diễn concert Born Pink tại Malaysia trước đó, Jennie đã có bài đăng trên Weserve để thông báo với người hâm mộ rằng mình vừa bị thương ở mặt. Cụ thể, nữ ca sĩ bị té ngã trong khi đang tập luyện nên phải mang băng keo cá nhân. Nữ idol chủ động thông báo tin này để người hâm mộ không phải lo lắng: 

"Blink thân mến, mình chỉ báo trước để các bạn khỏi sốc thôi: trong lúc nghỉ ngơi, tôi vẫn giữ gìn sức khỏe, ăn ngon ngủ kỹ, nhưng trong lúc tập thể dục, tôi bị trượt chân và bị ngã, để lại một vết sẹo nhỏ trên mặt. Mình muốn nhanh chóng khỏi bệnh để các BLINK không lo lắng, nhưng vết thương vẫn đang lành nên sẽ phải đeo băng cá nhân trên mặt một thời gian. Mình rất tiếc vì phải mang bộ dạng này lên sân khấu, trong khi lẽ ra mình phải mang đến một buổi trình diễn tuyệt vời mới đúng. Mình sẽ sớm khỏe lại thôi nên các bạn đừng lo lắng nhé!”.

Jennie (BLACKPINK) phản ứng cực yêu khi bị phóng viên hỏi về vết thương ở mặt 6
Sau khi bị thương, Jennie thông báo cho người hâm mộ để fan không lo lắng

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị đe dọa ở concert tại Philippines

Tinh thần tích cực của Jennie được khen ngợi dù gần đây, cô thường xuyên gặp vận xui. Cụ thể, bộ phim The Idol mà cô tham gia bị bị tạp chí Rolling Stone lên án về nội dung phản cảm. Nguồn tin từ ê-kíp sản xuất phim nói với Rolling Stone, The Idol đã đi chệch hướng và ý tưởng ban đầu, sau khi Sam Levinson đảm nhận vị trí đạo diễn thay cho Amy Seimetz. 

Ngoài ra, vai trò của Jennie trong bộ phim cũng ít hơn fan hâm mộ tưởng tượng. Cứ ngỡ cô sẽ được thủ vai phụ có đất diễn, nhưng có vẻ như Jennie chỉ xuất hiện lướt qua trong một số phân cảnh cực kỳ nhỏ. Vốn dĩ, việc tham gia trong một dự án Hollywood sẽ là bàn đạp tích cực cho Jennie phát triển sự nghiệp diễn xuất. Nhưng với tình hình hiện tại, nhiều người lo lắng cô sẽ không thu được nhiều lợi ích khi tham gia The Idol.

Jennie (BLACKPINK) phản ứng cực yêu khi bị phóng viên hỏi về vết thương ở mặt 7
Nữ idol bị cắt đất diễn trong bộ phim đầu tiên

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter