Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị đe dọa ở concert tại Philippines

(VOH) - Dư luận chưa hết xôn xao vì nghi ngờ Jennie (BLACKPINK) bị lợi dụng để PR phim thì mới đây, cô lại nhận về những lời đe dọa đáng sợ.

Sau 2 tháng nghỉ ngơi, BLACKPINK sẽ tiếp tục hành trình "world tour" Born Pink tại châu Á với các điểm đến như Malaysia, Singapore, Philippines… từ đầu tháng 3. Tuy nhiên ngay lúc này, cộng đồng fan quốc tế đang rất lo lắng cho cô nàng Jennie. Lý do là vì một bộ phận anti-fan quá khích đang có những bài đăng trên Twitter với nội dung mang tính thù ghét, đe dọa hướng đến nữ idol.

Ngôn từ của những người này đầy bạo lực, đại ý rằng họ sẵn sàng lao vào tấn công Jennie nếu nhìn thấy cô trong concert sắp tới tại Phillipines. Có bài đăng còn tuyên bố sẽ trao thưởng 5.000 Peso (tương đương khoảng 2 triệu đồng) cho ai làm “cơn mưa bánh” tấn công Jennie.

Ngay lập tức, cộng đồng fan quốc tế đã lập hashtag #KeepJennieSafe (Tạm dịch: Bảo vệ an toàn cho Jennie) nhằm kêu gọi lan tỏa thông tin này tới YG Entertainment, để họ có biện pháp bảo vệ Jennie trong suốt tour diễn.

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị đe dọa ở đêm nhạc tại Philippines 1
Những bài viết với thái độ thù địch, đe dọa Jennie xuất hiện trên Twitter

Cộng đồng fan BLACKPINK đã tìm hiểu và xác định được lý do dẫn đến vụ việc này. Một trong những nguyên nhân chính được cho là do bài đăng so sánh bánh sinh nhật của Jennie và Lisa. Tài khoản đăng bài so sánh cho rằng bánhg sinh nhật của Jennie tại concert Born Pink gần đây ở Hongkong to hơn bánh sinh nhật của Lisa.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin sai sự thật. Bởi lẽ, hình ảnh chiếc bánh kem mà chủ nhân tài khoản này dùng để lên tiếng tố cáo Jennie “hơn thua” với Lisa đã có từ năm 2019. Sau khi biết tin, các fan của Jennie hết sức tức giận. Một số ý kiến cho rằng rất có thể chủ nhân tài khoản bôi nhọ Jennie đang cố tình “dắt mũi” dư luận.

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị đe dọa ở đêm nhạc tại Philippines 2
Tuy nhiên, đây chỉ là hành động "dắt mũi" dư luận của chủ nhân bài viết này

Bên cạnh thông tin giọng ca Solo bị đe dọa, netizen còn đang đặt ra câu hỏi bộ phim đầu tiên mà Jennie tham gia liệu có đáng mong chờ. Việc Jennie được ra mắt với tư cách diễn viên tại Hollywood khiến nhiều người tự hào, ngưỡng mộ và trông đợi. Ấy thế mà, trái với sự kỳ vọng từ khán giả, vai diễn đầu tiên của Jennie trong The Idol lại rất mờ nhạt.

Xem thêm: Đỉnh như Jennie: Vừa tung ảnh chiến dịch quảng cáo mới đã khiến CALVIN KLEIN sập web

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị đe dọa ở đêm nhạc tại Philippines 3
Phim đầu tay của Jennie vướng nghi vấn lợi dụng tên tuổi của cô để quảng cáo

Theo bài đánh giá của trang báo Rolling Stone, phần xuất hiện của Jennie không hề xứng đáng với sự trông ngóng của những người hâm mộ. Có vẻ như tên tuổi của thành viên BLACKPINK chỉ được sử dụng như một cách tạo hiệu ứng nhằm thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trang này nhận xét: "Việc tuyển chọn được siêu sao KPop Jennie là thành công lớn nhất đối với đạo diễn Sam Levinson. Họ gắn tên cô ấy trong mỗi đoạn quảng cáo phim và đó là cách khiến những người hâm mộ liên tục bình luận, cổ vũ cho vai diễn đầu tiên của thần tượng"

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị đe dọa ở đêm nhạc tại Philippines 4
Lời thoại và thời lượng lên sóng của Jennie vô cùng ngắn

Rolling Stone còn nhấn mạnh thời lượng xuất hiện và lời thoại của Jennie trong phim rất ngắn. Về cơ bản, công việc của Jennie trong phim bị đánh giá là như “bình hoa di động”. Chính nhận định này của Rolling Stone khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều fan chỉ trích đoàn phim, nhà sản xuất vì cố tình lợi dụng tên tuổi của Jennie để PR cho phim.

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ bị đe dọa ở đêm nhạc tại Philippines 5
Vai diễn đầu tiên của Jennie bị nhận xét là "bình hoa di động", "thiếu đất diễn"

Ngoài ra, The Idol còn đang vướng nghi vấn có nội dung bạo lực, đề cao yếu tố tình dục khiến nhiều người hâm mộ Jennie bức xúc. Có vẻ những điều không hay đang bủa vây lấy nữ thần tượng nổi tiếng nhà BLACKPINK trong thời gian này. Mong rằng mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa và an toàn cũng như quyền lợi của Jennie sẽ được bảo đảm chắc chắn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!