Jennie (BLACKPINK) gây sốt với nhan sắc tự nhiên

(VOH) - Qua những tấm ảnh trong chiến dịch quảng cáo của mình, Jennie khiến ai cũng ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ trung và làn da mịn màng.

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Hera do Jennie (BLACKPINK) đại diện vừa công bố bộ ảnh quảng cáo cuối năm. Trong lần lộ diện này, “gà cưng” nhà YG Entertainment gây choáng ngợp với nhan sắc “không phải dạng vừa đâu”.

Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm của Jennie (Nguồn: HERA)

Với chiến dịch Born To Be Free, giọng ca Solo gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ qua vẻ ngoài thuần khiết, đúng chuẩn phong cách tự nhiên mà cô nàng ưa chuộng. Có thể nói, với tư cách đại sứ thương hiệu mỹ phẩm độc nhất của Hera, chưa bao giờ Jennie gây thất vọng vì nhan sắc của mình.

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK), Minji (NewJeans) và Jisoo (BLACKPINK) đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12 của các thành viên nhóm nhạc n

Jennie Kim gây sốt với nhan sắc tự nhiên 1
Vẻ ngoài thuần khiết của Jennie Kim "đốn gục" bao trái tim

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, người đẹp vẫn lựa chọn kiểu tóc dài buông xõa tự do. Tuy nhiên lần này, Jennie không trang điểm đậm mà chọn biến hóa đa dạng với tông màu nude. 

Trong phần makeup của mình, toàn bộ màu mắt lẫn màu môi đều được nữ ca sĩ ưu ái dạng bóng tạo cảm giác lấp lánh, màu sắc cô chọn cũng là màu tự nhiên nhất. Với chiến dịch Born To Be Free, Jennie dễ dàng chiếm trọn trái tim người hâm mộ qua những tấm ảnh chụp cận mặt. Có thể thấy, làn da của “gà cưng” nhà YG Entertainment đẹp không tì vết. Gương mặt của nữ ca sĩ như được chạm khắc tỉ mỉ.

Jennie Kim gây sốt với nhan sắc tự nhiên 2
Gương mặt đẹp như tạt tượng của nữ ca sĩ

Ngay sau khi những tấm ảnh này được công bố trên phần quảng cáo của thương hiệu, người hâm mộ trên toàn thế giới đều dành tặng cho Jennie những lời khen có cánh. Một số ý kiến cho rằng làn da trắng mịn của thành viên BLACKPINK hiếm có công cụ photoshop nào có thể chỉnh sửa được. Nhiều người còn đặt câu hỏi làm thế nào để sở hữu một làn da khỏe mạnh như Jennie.

- Trời ơi, trông da của cô ấy kìa… làm sao có thể đẹp được như vậy nhỉ?

- Tôi nghĩ các anh photoshop chắc chắn không cần phải chỉnh ảnh quá nhiều vì làn da của Jennie đã đủ đẹp rồi!

- Ôi phong cách này rất hợp với chị đó Jennie Kim à!

- Cô ấy làm tôi không thể tập trung vào tông màu mà Hera đang cố gắng quảng cáo, vì làn da của cô ấy quá tỏa sáng…

Jennie Kim gây sốt với nhan sắc tự nhiên 3
Nhiều người hâm mộ liên tục xin bí quyết có làn da đẹp như Jennie Kim

Trước đó, Jennie từng tiết lộ để có được vóc dáng và làn da đáng mơ ước như hiện tại thì cô đã cố gắng tập thể dục. Bộ môn mà nữ thần tượng lựa chọn luyện tập vào thời gian rảnh chính là Pilates. Đây là bộ môn giúp người tập có thể kéo giãn cơ thể hết mức, duy trì được vóc dáng luôn cân đối, làm săn chắc các vùng cơ bắp

Bên cạnh đó, người đẹp cũng có những chế độ ăn uống lành mạnh với rau củ và hạn chế đồ ăn ngọt. Chính vì vậy, không khó để thành viên nhà BLACKPINK có được nhan sắc trẻ trung, làn da đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.