Tiêu điểm: Nhân Humanity
Chờ...

Jennie (BLACKPINK), Minji (NewJeans) và Jisoo (BLACKPINK) đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu

(VOH) - Trong bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ có sự xuất hiện của tân binh Newjeans với thứ hạng cao.

Như thường lệ, Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của từng thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng 12.

Theo phân tích dữ liệu lớn của Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc cho tháng 12, Jennie của BLACKPINK tiếp tục xếp hạng đầu tiên về giá trị thương hiệu cá nhân, tiếp theo là Minji của NewJeans xếp thứ hai và Jisoo, bạn cùng nhóm của Jennie xếp thứ ba. Chỉ số giá trị thương hiệu tương ứng của họ như sau:

Jennie (BLACKPINK), Minji (NewJeans) và Jisoo (BLACKPINK) đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu 1
Jennie là idol đứng top 1 BXH giá trị thương hiệu tháng 12/2022

Jennie của BLACKPINK đứng đầu với chỉ số giá trị thương hiệu là 4.500.197, tăng ấn tượng 52,50% so với tháng trước và vẫn giữ vững vị trí đầu bảng.

Jennie (BLACKPINK), Minji (NewJeans) và Jisoo (BLACKPINK) đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu 2
Minji có màn bứt phá ấn tượng từ top 6 lên top 2

Đứng thứ hai là Minji của NewJeans với chỉ số 4.267.230, cũng tăng 78,47% so với tháng trước, giúp cô ấy nhảy vọt từ top 6 lên top 2.

Jennie (BLACKPINK), Minji (NewJeans) và Jisoo (BLACKPINK) đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu 3
Cô nàng trưởng nhóm BLACKPINK - Jisoo cũng chễm chệ trên top 3 của BXH

Ở vị trí thứ ba là Jisoo của BLACKPINK với 3.049.648, tăng 20,18% so với tháng trước và giữ vững vị trí thứ 3. 

Xem thêm: Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu là nhóm nhạc nữ tháng 12/2022: Newjeans vượt mặt Blackpink

Phân tích dữ liệu lớn cho thấy các thuật ngữ được liên kết phổ biến nhất với Jennie là “tươi mới”, “tuyệt đẹp” và “đáng yêu”. Mặt khác, phân tích từ khóa của thành viên cho thấy “buổi hòa nhạc”, “Chanel” và “Instagram” là cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất.

Jennie (BLACKPINK), Minji (NewJeans) và Jisoo (BLACKPINK) đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu 4
4 thành viên nhà BLACKPINK và 5 thành viên Newjeans đều có thứ hạng ca trên BXH

Các thành viên của Newjeans đều xuất sắc chiếm đóng 4 trong 11 vị trí đầu trong bảng xếp hạng. Có thể thấy rằng tân binh nhà ADOR đang thể hiện xuất sắc với mức độ phủ sóng khá cao, sánh ngang với nhiều tiền bối danh tiếng.

Danh sách top 30 thành viên nhóm nhạc nữ có chỉ số giá trị thương hiệu cao nhất tháng 12/2022:

1. BLACKPINK's Jennie

2. NewJeans' Minji

3. BLACKPINK's Jisoo

4. NewJeans' Hanni

5. NewJeans' Danielle

6. BLACKPINK's Rosé

7. NewJeans' Haerin

8. Red Velvet's Joy

9. BLACKPINK's Lisa

10. TWICE's Nayeon

11. NewJeans' Hyein

12. LE SSERAFIM's Kazuha

13. Girls' Generation's Taeyeon

14. TWICE's Mina

15. TWICE's Jeongyeon

16. IVE's Gaeul

17. Oh My Girl's YooA

18. Red Velvet's Seulgi

19. Oh My Girl's Ahrin

20. Red Velvet's Irene

21. IVE's Jang Won Young

22. aespa's Karina

23. Girls' Generation's YoonA

24. Red Velvet's Wendy

25. Girls' Generation's Seohyun

26. Aespa's Winter

27. LE SSERAFIM's Yunjin

28. Girls' Generation's Sunny

29. IVE's Liz

30. TWICE's Jihyo

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)

Bình luận