So kè nhan sắc các mỹ nam, mỹ nữ Trung khi zoom cận mặt

(VOH) - Sự thật là không phải cứ sao lớn thì sẽ không có khuyết điểm về da mặt.

Mới đây, loạt sao Trung lớn quy tụ tại Đêm hội GQ vào tối ngày 15/12 như Bạch Lộc, Vương Nhất Bác, Trương Nhược Quân, Vương Hạc Đệ, Lý Hiện, Thành Nghị, Trương Gia Nghê... đều tề tựu tại thảm đen với váy áo cầu kỳ, sắc vóc đỉnh cao.

Tuy nhiên, khán giả chỉ có thể thấy được loạt ảnh hoàn hảo chụp từ xa của các ngôi sao. Thực tế nếu zoom lại thật kỹ, các mỹ nhân - nam thần vẫn để lộ các khuyết điểm về da trước ống kính siêu thực của phóng viên. 

Da mặt đẹp là món quà của tạo hóa và không phải ai cũng may mắn sở hữu một nền da mướt mịn, phẳng lỳ. Bên cạnh đó, nhiều sao còn mắc phải lỗi makeup khiến tone da mặt lệch với da cổ. Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh zoom cận nhan sắc của một số người đẹp Hoa Ngữ bên dưới nhé.

Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám

So kè nhan sắc các mỹ nam, mỹ nữ Trung khi zoom cận mặt 1
Bạch Lộc trong sự kiện này gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ, nét nào ra nét nấy. Có thể nói ngũ quan của cô nàng rất vừa mắt cộng với hinh thể quyến rũ. Tuy nhiên, Bạch Lộc lại mắc lỗi makeup nền quá trắng khiến mặt và cổ bị lệch tông.
So kè nhan sắc các mỹ nam, mỹ nữ Trung khi zoom cận mặt 2
Trương Gia Nghê tái xuất hậu sự việc bị chồng phản bội, khoe triệt để nhan sắc rạng ngời. Chỉ tiếc rằng có lẽ do quá stress vấn đề tình cảm mà khi zoom cận mặt, chúng ta sẽ thấy nền da cô nàng hơi sần sùi. Bởi lẽ, việc bị stress cũng là tác nhân có thể khiến da xấu đi.
So kè nhan sắc các mỹ nam, mỹ nữ Trung khi zoom cận mặt 3
Quan Hiểu Đồng sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngây thơ và chiếm trọn spotlight nhờ chiếc vát ngắn khoe trọn đôi chân thon dài. Tuy nhiên, nếu zoom cận mặt thì sẽ thấy cô có bọng mắt khá to - điều khiến nhan sắc bị giảm điểm ít nhiều! Việc có bọng mắt với nghệ sĩ là không thể tránh khỏi do lịch trình quá dày đặc.
So kè nhan sắc các mỹ nam, mỹ nữ Trung khi zoom cận mặt 4
Ngô Tuyên Nghi gây ấn tượng với làn da mịn màng không tì vết dù vẫn mắc lỗi makeup da mặt và cổ bị lệch tông. Còn Mã Tư Thuần lại xuống sắc khá nhiều với phần nọng cằm lộ rõ.
So kè nhan sắc các mỹ nam, mỹ nữ Trung khi zoom cận mặt 5
Lý Hiện điển trai ngời ngời nhưng vẫn có chút khuyết điểm về mụn và da không đều màu khi zoom cận
So kè nhan sắc các mỹ nam, mỹ nữ Trung khi zoom cận mặt 6
Vương Nhất Bác có lẽ đang "cáu kỉnh" vì chiếc mụn khá to nơi vùng cằm kia chăng?
So kè nhan sắc các mỹ nam, mỹ nữ Trung khi zoom cận mặt 7
Nam thần thế hệ mới Vương Hạc Đệ thì bị vướng lỗi makeup lệch tone da mặt và cổ, nhưng phần visual tổng thể thì vẫn khiến các thiếu nữ "gục ngã"

Và trên đây là loạt ảnh zoom cận, không photoshop của các ngôi sao tham gia sự kiện đêm hội GQ vừa rồi. Dù có đôi chút khuyết điểm, nhưng đó là lẽ hiển nhiên khi con người không ai hoàn hảo cả. Theo bạn thì dưới ống kính “hung thần” của phóng viên, ai là mỹ nhân - mỹ nam sở hữu làn da ấn tượng nhất?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)