Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám

(VOH) - Cùng điểm lại những hình ảnh thuở còn 'ở truồng tắm mưa' của dàn sao Hoa Ngữ xem ai là người ít thay đổi nhất nhé!

Sao Hoa Ngữ nhiều không đếm xuể mà ai cũng "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười" chính vì vậy mà khiến không ít người dù là fan hay không phải fan cũng đều phải suýt xoa tán thưởng. Tuy nhiên, mặc dù nổi tiếng là một showbiz với nhiều "mỹ nhân thiên hạ" nhưng không phải ai cũng sở hữu nét đẹp tự nhiên không tì vết. Để chứng minh cho nhan sắc tự nhiên trời sinh đã có của mình, các ngôi sao thường không ngần ngại tung ảnh thuở bé.

Những tấm ảnh dưới đây đã chứng minh rằng 9 ngôi sao đình đám nhất nhì hiện nay đại diện cho cả 3 thế hệ 8x, 9x và 2k gồm: Dương Mịch, Trương Nghệ Hưng, Bạch Kính Đình, Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi, Âu Dương Na Na đều là những người xinh đẹp từ trong trứng nước.

Dương Mịch đẹp đến từng milimet

Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám 1
 

Dương Mịch đã sớm đi đóng phim từ những năm 3,4 tuổi chính vì vậy mà để tìm những hình ảnh thuở ấu thơ của nữ diễn viên sinh năm 1986 này là điều rất dễ dàng. Mặc dù Dương Mịch từng nhiều lần bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là gọt hàm nhưng khi truy lại những hình ảnh thưở bé của cô thì mọi người có thể thấy, so với hiện tại nhan sắc của Dương Mịch dường như không hề thay đổi. Đôi mắt to tròn đầy sinh khí và chiếc mũi thẳng tắp của Dương Mịch vẫn không lẫn vào đâu được.

Trương Nghệ Hưng một chút thay đổi cũng không có

Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám 2
 

Trương Nghệ Hưng trước khi debut ở Hàn Quốc với tư cách là thành viên Lay của nhóm nhạc EXO thì cũng từng tham gia một số chương trình giải trí, làm diễn viên nhí ở Trung Quốc. Khi nhìn lại ảnh cũ của Lay, mọi người có thể dễ dàng nhận ra gương mặt ngô nghê của chàng "nai" đến giờ vẫn vậy. Không chỉ có nhan sắc không thay đổi mà đến thần thái cũng vẫn thế. "Nai" từ bé đến lớn.

Cung Tuấn hồi bé mặt hiền khô

Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám 3
 

Mặc dù đã đóng qua 2 phim đam mỹ nhưng có thể nói là Cung Tuấn "thẳng băng" từ ngoại hình. Tuy nhiên, khi nhìn lại ảnh hồi nhỏ của Cung Tuấn thì mọi người sẽ phát hiện, tiểu Cung Tuấn không có "đực" như lão Cung mà trông rất ngoan ngoãn và ngọt ngào.

Bạch Kính Đình nghịch ngợm nhận không ra

Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám 4
 

Bạch Kính Đình xưa nay luôn gắn liền với ngoại hình thư sinh nho nhã, vóc dáng siêu gầy. Tuy nhiên, tiểu Kính Đình thì lại trông bụ bẩm và nghịch ngợm hơn nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba sắc sảo từ nhỏ

Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám 5
 

Không hổ danh là đệ nhất mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba ngay từ khi còn là học tiểu học đã là một tiểu mỹ nhân với ngũ quan cực kỳ sắc nét. Mắt mũi miệng đến cả gương mặt đều nhỏ và nét nào cũng bén lẹm. Mặc dù hiện tại Nhiệt Ba đã có chút dấu hiệu lão hoá như cơ mặt chảy xệ nhưng chung quy vẫn không có nhiều khác biệt so với lúc còn nhỏ.

Vương Nhất Bác má sữa siêu đáng yêu

Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám 6
 

Có vẻ như vì hồi nhỏ quá "sổ sữa" mà đến khi lớn lên hai chiếc bánh bao trên mặt Vương Nhất Bác vẫn không cách nào thu nhỏ lại dù hiện tại ngôi sao sinh năm 1997 rất gầy. Hiện tại, má trái đào đã trở thành thương hiệu của Vương Nhất Bác. Thêm vào đó chính là đôi mắt một mí không lẫn vào đâu được.

Triệu Lộ Tư lanh lợi đáng yêu

Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám 7
 

Triệu Lộ Tư từ khi còn học đại học đã sớm nổi tiếng vì được mệnh danh là hoa khôi của trường, nhưng không chỉ có thế, có vẻ như nữ diễn viên sinh năm 1998 này ngay từ khi còn ngồi ở lớp mẫu giáo cũng đã sở hữu vẻ đẹp chuẩn "hoa khôi". Chiếc mũi siêu cao cùng đôi mắt lanh lợi của Triệu Lộ Tư chính là đặc điểm nhận dạng của cô nàng.

Tống Tổ Nhi nhìn phát nhận ra ngay

Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám 8
 

Tuy hiện tại cái tên Tống Tổ Nhi không mấy nổi tiếng nhưng cô nàng cũng sớm đã được biết đến với vai trò diễn viên nhí. Nhìn lại những hình ảnh thuở bé của Tống Tổ Nhi ai cũng đồng lòng gật gù khen quả thật cô nàng cực kỳ xinh xắn và vẻ xinh xắn đó đến giờ vẫn được thời gian giữ gìn nguyên vẹn.

Âu Dương Na Na mũm mĩm e dè

Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám 9
 

Âu Dương Na Na sinh năm 2000, từ nhỏ đã sớm bước chân vào làng giải trí chính vì vậy mà cái tên này đã không còn xa lạ gì với các khán giả của Cbiz. Thậm chí, các fan Cbiz còn cùng trưởng thành với tiểu công chúa Đài Loan này. Hiện tại Na Na đã 21 tuổi nhưng so với Na Na của những năm 9,10 tuổi thì cũng không có gì thay đổi ngoại trừ cân nặng.