Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021

(VOH) - Dựa trên kết quả khảo sát, sau đây là những nữ diễn viên Thái Lan nổi tiếng trên toàn thế giới vào tháng 5 năm 2021.

Trong số những diễn viên Thái Lan có sức ảnh hưởng nhất tháng 5/2021 thì có người đang trở lại với dự án phim mới, có người vẫn chưa có bất kì hoạt động gì. Hãy cùng xem những mỹ nhân nào đã góp mặt trong danh sách này nhé!

1. Kitty Chicha

Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021 1
 

Sau khi xuất hiện với vai trò nữ chính trong dự án Girl From Nowhere (Cô Gái Đến Từ Hư Vô), cái tên Kitty Chicha bắt đầu phổ biến rộng rãi với công chúng. Tháng 5 vừa qua, Kitty Chicha đã trở lại với Girl From Nowhere season 2 và tất nhiên độ hot của cô nàng càng tăng lên đáng kể. Không chỉ gây sốt tại Thái Lan, vai diễn Nanno còn giúp cho Kitty Chicha nổi tiếng ở nhiều quốc gia khác trong tháng 5/2021.

2. Yaya Urassaya

Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021 2
 

Đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách là cô nàng "ngọc nữ" Yaya Urassaya. Đã qua 2 năm kể từ khi bộ phim cuối cùng Hương Hoa Đạt Phước mà cô tham gia, Yaya Urassaya đã không tham gia vào bất kì dự án phim mới nào. Tuy nhiên, điều này chẳng khiến cho độ nổi tiếng của cô bị thuyên giảm. Trong thời gian không đóng phim, Yaya đã tham gia vào nhiều sự kiện và các hoạt động khác, thế nên sức hút của cô vẫn duy trì rất mạnh mẽ.

Bộ phim truyền hình mới của Yaya Urassaya có tên là Bad Romeo tham gia cùng Mario Maurer đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ sớm được phát hành trong năm 2021.

3. Mai Davika và Baifern Pimchanok

Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021 3
 
Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021 4
 

Hoạt động với tư cách là diễn viên tự do trong ngành công nghiệp giải trí nhưng Mai Davika và Baifern Pimchanok đã làm rất tốt trong việc duy trì danh tiếng của mình. Hai người đẹp 9x này cùng xếp ở hạng 3 trong list sao quyền lực của tháng 5/2021. 

Trong năm 2021, Mai Davika đã trở lại màn ảnh nhỏ với Wanthong (Nàng Wanthong). Trong khi đó, Baifern Pimchanok lại càn quét phòng vé với phim điện ảnh The Con-Heartist (Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo) cùng với Nadech Kugimiya và Bank Thiti.

Xem thêm: Dàn sao nữ 9x Thái Lan 'vừa đỏ vừa thơm' nức tiếng trong showbiz

4. Taew Natapohn

Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021 5
 

Mặc dù liên tục dính phải thị phi nhưng không thể phủ nhận điều đó vẫn không làm ảnh hưởng đến độ phủ sóng của Taew Natapohn. Bằng chứng là cô vẫn được nhiều người quan tâm đến và đứng thứ 4 trong list sao nữ phổ biến nhất tháng 5 này. Sắp tới đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 này sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với hai bộ phim truyền hình mới Miti Thi Sam (Chiều Không Gian Thứ Ba) và Game Lah Torrachon (Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác).

5. Bella Ranee

Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021 6
 

Xinh đẹp, tài năng, làm việc chăm chỉ lại còn nói không với scandal, tất cả đã giúp cho Bella Ranee được đông đảo khán giả yêu mến. Và tất nhiên những bộ phim mà Bella Ranee tham gia cũng được đón nhận nồng nhiệt. Điều này càng giúp cô nang cao danh tiếng cũng như địa vị của mình trong làng giải trí Thái Lan.

Bella Ranee hiện đang có một dự án mới đang chờ lên sóng có tên Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Con Tim Phán Xét) cùng với nam diễn viên Peak Kongthap.

Xem thêm: 7 sao nữ Thái Lan sinh năm 1989: Người thành công đình đám; kẻ vướng thị phi tai tiếng

6. Aum Patchrapa

Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021 7
 

Vốn dĩ là ngôi sao quyền lực của đài CH7, thế nên việc Aum Patchrapa thường xuyên góp mặt trong danh sách những ngôi sao có tầm ảnh hưởng cũng là điều dễ hiểu. Dù bộ phim duy nhất trong năm nay Jark Sadtroo Soo Huajai (Yêu Phải Kẻ Thù) của Aum đã kết thúc, song sức ảnh hưởng của nữ diễn viên vẫn duy trì ổn định.

7. Kimmy Kimberley

Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021 8
 

Bộ phim truyền hình mới Song Sanaeha (Hai Tình Yêu) của Kimmy Kimberley vừa được lên sóng vào ngày 5/5. Nữ diễn viên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người xem khi đảm nhận cùng lúc hai vai chị em song sinh. Đồng thời, bộ phim còn giúp cho Kimmy Kimberley nổi tiếng hơn trong tháng 5 này.

8. Mookda Narinrak

Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021 9
 

Dù là một ngôi sao trẻ và có tuổi nghề ít hơn so với những cái tên khác nhưng Mookda Narinrak cũng có sức ảnh hưởng chẳng hề kém ai. Nửa đầu năm 2021, Mookda Narinrak tham gia vào bộ phim Koo Kaen Saen Ruk (Oan Gia Ngõ Hẹp) và đạt được thành công nhất định.

9. Nune Woranuch

Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021 10
 

"Chị đại" trong làng giải trí Nune Woranuch vừa qua đã tái xuất với bộ phim Krachao Seeda (Đóa Hoa Tham Vọng). Vẫn như trước đó, nữ diễn viên đã không khiến người xem thất vọng với diễn xuất đỉnh cao của mình. Đồng thời, Đóa Hoa Tham Vọng của Nune Woranuch cũng đã khiến cho khán giả sục sôi ngóng chờ vì quá hấp dẫn.

10. Patricia Good

Dàn sao nữ Thái Lan nổi tiếng toàn cầu trong tháng 5/2021 11
 

Nữ diễn viên trẻ Patricia Good cũng góp mặt trong TOP 10 sao nữ phổ biến nhất tháng 5/2021. Gần đây, Patricia Good nhận được sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trong Girl From Nowhere season 2. Thời gian tới, Patricia Good sẽ tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ với nhiều dự án mới như Koo Waen (Nợ Duyên) và Pom Sanaeha.