20 ngôi sao quyền lực nhất Cbiz tháng 5/2021

(VOH) - Các nữ diễn viên hàng đầu Cbiz đều đồng loạt bị các idol mới nổi thẳng chân đá ra khỏi BXH. Chỉ còn mỗi Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh trụ lại.

Những cái tên như Chu Nhất Long, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Vương Tuấn Khải, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Hiện, Đặng Luân đều là những cái tên vô cùng quen thuộc đối với những ai thường xuyên theo dõi bảng xếp hạng này. Hầu hết họ đều những cái tên chắc chắn phải có mặt trong BXH hàng tháng và hàng năm. Bên cạnh đó còn có Nhậm Gia Luân, tuy là hơi muộn hơn cái tên trên một chút nhưng kể từ khi Cẩm Y Chi Hạ bạo, Nhậm Gia Luân cũng rất thường xuyên có mặt ở đây. Còn Cung Tuấn, Trương Triết Hạn và Thành Nghị thì cũng bắt đầu bám trụ ở BXH này được một thời gian rồi, bắt đầu từ sau khi Lưu Ly Mỹ Nhân SátSơn Hà Lệnh đại bạo.

Tuy nhiên, BXH tháng này có một điều rất đáng ngạc nhiên là các nữ diễn viên như Dương Mịch, Dương Tử đều không có mặt ở đây mà thay vào đó là những cái tên mới toanh của giới idol như Lưu Vũ, Caelen. Nhân khí của Lưu Vũ Hân hiện tại còn vượt Địch Lệ Nhiệt Ba, Dụ Ngôn còn xếp trước Triệu Lệ Dĩnh mấy hạng. Bạch Kính Đình bắt đầu từ năm 2021 này cũng trở nên quyền lực rồi.

20 ngôi sao quyền lực nhất Cbiz tháng 5/2021 1
Bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực tháng 5/2021 do Power Star công bố ngày 1/6/2021

Thứ tự BXH ngôi sao quyền lực tháng 5 được sắp xếp như sau:

  1. Tiêu Chiến
  2. Vương Nhất Bác
  3. Vương Tuấn Khải
  4. Chu Nhất Long
  5. Lưu Vũ Hân
  6. Lý Hiện
  7. Nhậm Gia Luân
  8. Trương Triết Hạn
  9. Địch Lệ Nhiệt Ba
  10. Cung Tuấn
  11. Châu Thâm
  12. Thành Nghị
  13. Bạch Kính Đình
  14. Đặng Luân
  15. Dụ Ngôn
  16. Lưu Vũ
  17. Tống Á Hiên
  18. Triệu Lệ Dĩnh
  19. Caelen
  20. Lưu Diệu Văn
20 ngôi sao quyền lực nhất Cbiz tháng 5/2021 2

Kể từ năm 2019 đến giờ hai vị trí đầu bảng cứ như là auto để dành cho Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác

20 ngôi sao quyền lực nhất Cbiz tháng 5/2021 3
Hai thành viên mới debut của INTO1, nhóm nhạc bước ra từ Sáng Tạo Doanh 2021 còn xuất sắc vượt mặt nhiều tiền bối đỉnh lưu khác để giành suất xuất hiện trong BXH ngôi sao quyền lực tháng 5 này.

Bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực được Power Star công bố hàng tuần và hàng tháng. Bảng xếp hạng này được thực hiện dựa vào mức độ nổi tiếng dành cho tất cả các diễn viên, ca sĩ và những nghệ sĩ có hoạt động trong hai mảng này ở trong Cbiz.

Bảng xếp hạng được công bố dựa trên thống kê của các chỉ số tìm kiếm từ QQ, chỉ số thông tin Baidu, hoạt động của fandom. Độ thảo luận sôi nổi trên các mạng xã hội weibo, wechat. Số lượng người hâm mộ mới và lượng tương tác weibo của các ngôi sao. Đồng thời, còn có số bầu từ những lượt bình chọn của cộng đồng fan khắp nơi tại hệ thống Power Star.